MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy đánh sữa Delonghi Alicia EMF2.W

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
12/07/2021
Ngày cập nhật bài
2.295.000đ
Giá gốc: 3.190.000đ

Chức năng làm nóng sữa, tạo bọt, làm nguội nhanh, tự ngắt điện khi sữa đã nóng… là những tính năng vượt trội của máy đánh sữa điều khiển bằng nút bấm Delonghi Alicia EMF2.W.

Máy đánh sữa Delonghi Alicia EMF2.W ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu tạo ra những lớp sữa bọt mịn, béo ngậy trên những cốc cà phê thơm ngon, hấp dẫn, sản phẩm thuộc thương hiệu Delonghi đến từ Italy - một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng chất lượng cao, thiết kế hiện đại, tinh tế. Với những tính năng vượt trội và sự tiện nghi mà sản phẩm mang lại, đây là sự lựa chọn sáng suốt của người nội trợ dành cho gia đình.

Máy đánh sữa Delonghi Alicia EMF2.W - Ảnh 1

Máy đánh sữa Delonghi Alicia EMF2.W chính hãng tại KingHome Việt Nam

Thiết kế ấn tượng – chất liệu an toàn

Máy tạo bọt sữa Delonghi Alicia EMF2.W có kiểu dáng thời thượng, đẹp mắt, gam màu trắng chủ đạo trang nhã gây chú ý mọi ánh nhìn, tạo điểm nhấn cho căn bếp của gia đình, nắp đậy của máy trong suốt với miếng đệm silicon có thể tháo rời giúp bạn có thể theo dõi chi tiết quá trình tạo bọt từ sữa, tạo bọt khi nóng hoặc lạnh.

Thân Delonghi Alicia EMF2.W được làm bằng chất liệu nhựa cứng, an toàn cho người sử dụng và rất dễ lau chùi. Bên trong máy là chất liệu thép không gỉ phủ lớp chống bám sữa.

Máy đánh sữa Delonghi Alicia EMF2.W - Ảnh 2

Sử dụng dễ dàng và hiệu suất cao

Máy đánh sữa chính hãng Delonghi Alicia EMF2.W hoạt động với công suất đánh bọt là 420 W và công suất giữ ấm là 500 W giúp tạo ra lớp sữa mịn màng, hoàn hảo nhanh chóng, bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những ly Cappuccino đúng chuẩn. Nút điều khiển duy nhất tích hợp trên thân máy dễ dàng sử dụng thuận tiện trong việc bật/tắt máy. Dung tích đánh bọt sữa từ 100 – 140 ml và dung tích làm ấm tới 250 ml cho không gian rộng rãi để người dùng pha chế được nhiều ly cà phê.

Máy đánh sữa Delonghi Alicia EMF2.W - Ảnh 3

An toàn và tiết kiệm điện năng

Máy đánh sữa gia đình Delonghi Alicia EMF2.W trang bị tính năng tự động ngắt nguồn điện khi sữa đã nóng, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và tiết kiệm điện năng, giúp giảm bớt chi phí sinh hoạt hằng tháng của gia đình. Hơn nữa, bình chứa được mạ lớp chống dính, sữa sẽ không bị bám dính trên thành bình giúp vệ sinh được đơn giản, nhanh chóng hơn.

Với khả năng hoạt động hoàn hảo và giá cả phải chăng, Delonghi Alicia EMF2.W sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo ra những ly cà phê tuyệt vời, hay ly sô-cô-la nóng hấp dẫn và nhiều loại thức uống thơm ngon khác.

Máy đánh sữa Delonghi Alicia EMF2.W - Ảnh 4

Máy đánh sữa Delonghi Alicia EMF2.W chính hãng

Thông tin thương hiệu

Trên thị trường hiện nay, nhắc đến máy cà phê là phải nhắc đến Delonghi. Đây là thương hiệu máy pha cà phê và thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới đến từ Ý. Delonghi đã và sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhất, thể hiện rõ trên từng tính năng, từng chi tiết của mỗi sản phẩm.

Đặc điểm nổi bật nhất của các sản phẩm Delonghi là công nghệ hiện đại, kiểu dáng sang trọng, thanh lịch kết hợp màu sắc sáng tạo, các tính năng linh hoạt dễ sử dụng có thể đáp ứng mọi tiêu chí về sinh hoạt hằng ngày của người tiêu dùng.

Chính nhờ vậy, các sản phẩm Delonghi hiện được phân phối rộng rãi. Bạn có thể dễ dàng tìm mua máy pha cà phê Delonghi không chỉ ở những siêu thị điện máy lớn, mà còn ở các cửa hàng gia dụng nhỏ. Gia Dụng Châu Âu tự hào là nhà phân phối chính thức các sản phẩm Delonghi tại thị trường miền Nam.

Máy đánh sữa Delonghi Alicia EMF2.W - Ảnh 5

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi “Máy đánh sữa Delonghi Alicia EMF2.W” số lượng có hạn

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Máy đánh sữa Delonghi Alicia EMF2.W

Model

Alicia EMF2.W

Thương hiệu

Delonghi

Công suất đánh bọt

420 W

Công suất giữ ấm

500 W

Dung tích đánh bọt

100 - 140 ml

Dung tích làm ấm

250 ml

Nguồn điện

220-240V / 50Hz-60Hz

Chất liệu

Nhựa PP cao cấp

Màu sắc

Trắng

Điều khiển

Nút bấm

Ưu điểm

- Chức năng làm nóng sữa, làm bọt và làm nguội nhanh
- Tự động ngắt điện an toàn và tiết kiệm điện năng
- Sợi tinh thể có từ tính
- Sợi tinh thể gắn thêm có thể tháo lắp dễ dàng
- Nắp trong suốt với miếng đệm silicon có thể tháo rời
- Đế cấp nguồn có thể xoay 360°
- Bình trong mạ sơn chống dính

Kích thước (C x S x R)

195 x 115 x 170 mm

Xuất xứ

Trung Quốc

Bảo hành

12 tháng

KingHome sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy đánh sữa. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP. HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy đánh sữa cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHome Việt Nam sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ sát cánh cùng chúng tôi.

Máy đánh sữa Delonghi Alicia EMF2.W - Ảnh 6

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi “Lò nướng âm tủ” tại KingHome Việt Nam, số lượng có hạn

Kinghome.vn Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi.

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy rửa bát. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Thông tin liên hệ
Văn phòng TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN