MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay sinh tố Berjaya BJY-CB2LN

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
27/12/2018
Ngày cập nhật bài
4.900.000đ
Giá gốc: 8.600.000đ

BJY-CB2LN là dòng máy xay đa năng, hiện đại, công suất lớn, thiết kế cối xay hình trụ vuông dung tích 2 lít với 6 lưỡi dao xay mạnh mẽ.

Tính năng nổi bật:
- Máy xay sinh tố Berjaya BJY-CB2LN
- Kích thước: 185 x 240 x 520 mm
- Tốc độ: 3.000 vòng/phút
- Dung tích: 2 lít
- Điện áp: 220 - 240V/1P
- Điện năng: 1.500 W
- Công dụng: xay sinh tố, đậu, gạo, soup, thịt, cá, trộn thức uống...
- Trọng lượng: 5,5 kg
- Bảo hành: 12 tháng chính hãng

Máy xay sinh tố Berjaya BJY-CB2LN là dòng máy model mới nhất. Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích cối chứa lớn.

Berjaya là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, sử dụng chất liệu cao cấp chống vỡ, máy hoạt động mạnh mẽ có thể xay được đá dạng viên bi. Máy xay sinh tố Berjaya BJY-CB2LN được lắp ráp trên dây chuyền công nghiệp hiện đại tại Malaysia. Dòng sản phẩm chuyên dùng trong các nhà hàng, quán sinh tố, quán café… Berjaya tự hào là một trong những dòng thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường

Máy xay sinh tố Berjaya BJY-CB2LN - Ảnh 1

Máy xay sinh tố Berjaya với công suất lớn lên đến 1.500 W, nhờ vậy có thể xay được các thực phẩm cứng như: cóc, ổi, táo, lê... và có thể xay được đá dạng viên bi một cách dễ dàng mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Dung tích cối 2.0 lít rộng rãi, chứa được nhiều thực phẩm. Chất liệu bằng nhựa cao cấp chống vỡ, không bị rạn nứt khi sử dụng lâu giúp bạn an tâm khi sử dụng cối xay sinh tố Berjaya BJY-CB2LN . Lưỡi dao 6 cánh tiếp xúc sâu giúp xay nhuyễn tất cả thực phẩm bên trong cối một cách tối đa.

Máy xay sinh tố Berjaya BJY-CB2LN với motor có rờ-le bảo vệ tự động tắt máy khi quá tải, giúp kéo dài tuổi thọ cho máy. Bộ phận cối dễ dàng tháo rời để vệ sinh sau khi sử dụng. Nắp máy bằng cao su sinh học không độc hại giúp đậy kín và bền bỉ, không sợ bể vỡ. Nhông truyền lực bằng kim loại ít bị mài mòn. Thiết kế mới giúp giảm tối đa tiếng ồn khi hoạt động. Hệ thống bảo vệ ngắt điện khi quá tải nên rất an toàn khi sử dụng. Điều chỉnh bằng phím cảm ứng tiện lợi, chỉ cần chạm nhẹ. Hiển thị bằng đèn báo và màn hình LCD giúp dễ dàng quan sát và lựa chọn chế độ hoạt động. Các chức năng xay được lập trình sẵn. Dao xay 06 lưỡi, thiết kế kép giúp xay nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và điện năng.

Máy xay sinh tố Berjaya BJY-CB2LN được thiết kế gọn gàng đẹp mắt. Thân máy hình vuông chắc chắn. Chân đế có hít cố định không sợ máy bị chạy khi hoạt động công suất cao gây đổ vỡ. Thân cối hình trụ vuông giúp tăng thể tích đồng thời dễ vệ sinh hơn. Thiết kế dòng cối mới dễ sử dụng khi chỉ cần đặt cối vào là máy có thể hoạt động ngay không cần phải xoay đúng khớp mới có thể khởi động. Máy có kích thước 185 x 240 x 520 mm và có trọng lượng là 5,5 kg. Máy được bảo hành chính hãng 12 tháng, nhờ đó các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dòng sản phẩm của Berjaya.

Thông số chi tiết

Mã sản phẩm

BJY-CB2LN

Hãng sản xuất

Berjaya

Loại sản phẩm

Máy xay sinh tố

Kích thước

185 x 240 x 520 mm

Tốc độ

3.000 vòng/phút

Dung tích

2 lít

Điện áp

220 - 240V/1P

Điện năng

1.500 W

Công dụng

xay sinh tố, đậu, gạo, soup, thịt, cá, trộn thức uống

Trọng lượng

5,5 kg

Bảo hành

12 tháng chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN