MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay sinh tố công nghiệp Berjaya CB2L-EC

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
04/07/2022
Ngày cập nhật bài
4.200.000đ
Giá gốc: 6.800.000đ

Dung tích 2 lít, máy xay sinh tố công nghiệp Berjaya CB2L-EC để bàn thiết kế công suất lớn giúp dễ dàng xay/trộn các loại trái cây, hạt khô, thịt, gia vị: tiêu, tỏi… một cách nhanh chóng.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao cho máy
- Bộ điều khiển có thể cài đặt các chế độ xay phù hợp
- Các bộ phận có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh
- Tính năng an toàn, bảo vệ động cơ hoạt động quá mức
- Tốc độ quay 40.000 vòng/phút giúp xay nhanh, tiết kiệm thời gian
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Máy xay sinh tố công nghiệp ra đời nhằm phục vụ nhu cầu xay đa năng công suất lớn cho các quán bar, nhà hàng, khách sạn hay các trung tâm giải khát. Có rất nhiều hãng sản xuất máy xay sinh tố công nghiệp khác nhau, trong đó máy xay sinh tố công nghiệp Berjaya thương hiệu của Malaysia, có nhiều ưu điểm vượt trội, vì vậy dòng máy xay này đã và đang được rất nhiều chuyên gia pha chế và cơ sở kinh doanh tin dùng.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm góp phần tạo nên tên tuổi của thương hiệu này đó là Máy xay sinh tố công nghiệp Berjaya CB2L-EC đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy xay sinh tố công nghiệp Berjaya CB2L-EC - Ảnh 1

Máy xay sinh tố Berjaya CB2L-EC là thiết bị xay, trộn trái cây vô cùng hiệu quả, nhập khẩu từ Malaysia với nhiều tính năng nổi bật, được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng kinh doanh đồ uống. Máy được sản xuất và kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, vì thế sản phẩm có hiệu suất cao, hoạt động bền bỉ, ổn định và rất tiết kiệm điện năng. Máy xay sinh tố này có thiết kế nhỏ gọn nhẹ nhàng tạo sự thuận tiện khi sử dụng, thân máy từ nhựa cao cấp sáng đẹp và có độ bền cao, lưỡi dao được làm từ thép không gỉ giúp tránh bị ăn mòn hiệu quả, bên cạnh đó kết cấu lưỡi dao chịu lực giúp các nguyên liệu được xay nhuyễn khi máy hoạt động, cối xay được cấu tạo từ nhựa cao cấp, độ bền tốt, không bám mùi và dễ dàng tháo rời vệ sinh sau khi sử dụng.

Máy xay sinh tố công nghiệp Berjaya CB2L-EC - Ảnh 2

Máy xay sinh tố đa năng Berjaya CB2L-EC có động cơ hoạt động với tốc độ quay lên tới 40.000 vòng/phút. Nhờ đó, việc xay/trộn trái cây được thực hiện vô cùng hiệu quả. Máy được thiết kế nút điều chỉnh với nhiều tốc độ, người sử dụng có thể dễ dàng vận hành máy với tốc độ theo ý muốn để có được kết quả pha trộn tốt nhất, có thể điều chỉnh tốc độ xay từ vừa đến nhanh. Với tốc độ vừa có thể xay được các loại trái cây mềm như chuối, bơ, dâu tây... Tốc độ mạnh hơn có thể xay các loại trái cây có độ cứng hơn như: táo, cà rốt, thơm, tiêu… Máy xay sinh tố đa năng này dùng để xay nhuyễn các loại hoa quả tạo nên ly sinh tố chất lượng, rất thích hợp để xay nhuyễn thịt nấu cháo cho trẻ nhỏ; xay nhuyễn các loại hạt khô, gia vị, hành tỏi… chuẩn bị nguyên liệu nấu nướng giúp tiết kiệm thời gian. Sản phẩm được thiết kế với tính năng an toàn, bảo vệ động cơ hoạt động quá mức giúp tăng tuổi thọ của thiết bị.

Máy xay sinh tố công nghiệp Berjaya CB2L-EC - Ảnh 3

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Malaysia (Mã Lai)
- Thương hiệu: Malaysia (Mã Lai)
- Bảo hành: 12 tháng
- Công suất (W): 1.800
- Tần số (Hz): 50
- Điện áp (V): 220
- Kiểu lắp đặt: Để bàn
- Bảng điều khiển: Núm vặn (xoay)
- Màu sắc: Đen
- Dung tích (L): 2
- Chất liệu sản phẩm: Kim loại - nhựa
- Chất liệu lưỡi xay: Thép không gỉ
- Chất liệu cối lớn: Nhựa
- Số lượng cối: 01
- Tốc độ (vòng/phút): 40.000
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 19 x 22 x 48 cm
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 4.9

Thương hiệu Berjaya

Được thành lập vào năm 1980, thương hiệu Berjaya đã trở thành sản phẩm chủ lực cho các siêu thị, cửa hàng thực phẩm và các dịch vụ đông lạnh công nghiệp. Với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, các sản phẩm Berjaya đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cũng như được hỗ trợ kỹ thuật tận tình bởi dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Từ đó giúp Berjaya trở thành thương hiệu bạn cần biết đến trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị công nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN