MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay nấu đa năng Unie V3

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
20/11/2020
Ngày cập nhật bài
1.550.000đ
Giá gốc: 2.490.000đ

Sử dụng cối thủy tinh 2 lít, công suất 1.800 W, dao xay công nghệ Problend – 6 Stars cùng 4 chế độ nấu tự động, 4 chế độ xay/trộn, Unie V3 là máy xay nấu đa năng vô cùng tiện dụng.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tinh tế
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cho máy
- Công suất đến 1.800 W cho các món sinh tố cực nhuyễn
- Cối xay dung tích 2 lít bằng thủy tinh rất dày và chắc chắn
- Lòng cối rộng dễ dàng lấy sinh tố và vệ sinh
- Dao xay theo công nghệ cải tiến của Philips Problend - 6 Stars
- Điều khiển bằng núm xoay dễ dàng thao tác điều khiển
- Màn hình LED hiển thị mức công suất dễ dàng quan sát
- 4 chế độ nấu tự động, 4 chế độ xay/trộn
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Máy làm sữa hạt sẽ là trợ thủ đắc lực nếu bạn không muốn uống sữa đóng chai nhưng lại quá bận để có thể tự tay nấu sữa hạt mỗi ngày. Nhờ chiếc máy này, bạn sẽ không mất công nấu các loại hạt rồi xay và lọc, chỉ cần cho tất cả nguyên liệu vào máy là xong!

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Unie đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đó là Máy làm sữa hạt đa năng Unie V3. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Máy xay nấu đa năng Unie V3 - Ảnh 1

Máy xay nấu đa năng Unie là dòng máy nhiều chức năng tổng hợp của 8 loại máy với hơn 20 chức năng xay nấu, giúp bạn có thể nấu những món ăn vô cùng đơn giản và thuận tiện, bạn sẽ có không gian bếp gọn gàng và tiết kiệm tiền bạc. Máy xay nấu đa năng này thiết kế cực kỳ cao cấp với cối xay bằng thủy tinh, đảm bảo chịu nhiệt, chịu lực, giúp bạn an tâm sử dụng mà không sợ nứt vỡ, nắp đậy kín và chắn chắn giúp giữ nhiệt cho thực phẩm tới 4 giờ. Máy được cải tiến với lưỡi dao sắc bén dễ dàng, nhanh chóng xay nhuyễn các loại hạt và thực phẩm, kể các các loại hạt cứng như mắc ca, óc chó hay hạt điều.

Máy xay nấu đa năng Unie V3 - Ảnh 2

Máy xay nấu đa năng Unie V3 có chức năng hẹn giờ tiện dụng, không chỉ làm các loại sữa hạt hay đun nấu, máy còn có thể sử dụng như máy xay sinh tố chuyên dụng, thậm chí còn có thể dễ dàng xay đá viên nhờ lưỡi dao siêu cứng, siêu bền. Sản phẩm được thiết kế đa tính năng giúp cùng lúc chế biến được các món nóng, lạnh sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn, lại còn tiết kiệm thêm không gian trong bếp. Máy làm sữa hạt đa năng này có công suất lớn 1.800 W giúp xay nhuyễn, nấu nhanh thực phẩm cùng với bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, dễ dàng điều khiển và quan sát bởi màn hình LED hiển thị một cách tiện dụng.

Máy xay nấu đa năng Unie V3 - Ảnh 3

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy làm sữa hạt khác nhau nhưng cách để chọn được máy làm sữa hạt nào tốt là điều mà không phải ai cũng biết; vậy nên với bài viết này hy vọng có thể giúp cho quý khách có thể tìm được một sản phẩm tốt nhất! Chúng tôi hy vọng rằng quý khách đã có thể tìm cho mình loại máy xay nấu đa năng nào tốt nhất cho gia đình.

Sau đây quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm có tính năng tương tự:
- Máy làm sữa hạt Kangaroo
- Máy làm sữa hạt Mishio
- Máy làm sữa hạt Tiross

Thông số kỹ thuật Unie V3

Hãng sản xuất

Unie

Mã sản phẩm

V3

Xuất xứ

China (Trung Quốc)

Thương hiệu

Vietnam (Việt Nam)

Bảo hành

12 tháng

Công suất (W)

1.800

Tần số (Hz)

50

Điện áp (V)

220

Mức công suất

4

Kiểu lắp đặt

Để bàn

Bảng điều khiển

Cảm ứng

Chế độ hẹn giờ

Màu sắc

Đỏ đen

Dung tích (L)

2

Chất liệu sản phẩm

Nhựa

Chất liệu lưỡi xay

Inox (thép không gỉ)

Chất liệu cối lớn

Thủy tinh

Số lượng cối

01

Màn hình hiển thị

LED

Kích thước sản phẩm (D x R x C cm)

33 x 27.5 x 45

Thông tin thương hiệu Unie

Unie Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền và là trung tâm bảo hành chính hãng của các sản phẩm mang thương hiệu Unie. Các sản phẩm Unie đã được đăng ký bảo hộ độc quyền toàn cầu bao gồm: máy sữa hạt Unie V1, máy sữa hạt Unie V2, máy sữa hạt Unie V3, máy nhồi bột Unie M2, máy nhồi bột Unie M5, lò nướng kiêm nồi chiên không dầu Unie Q36. Các sản phẩm được Unie phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam đều được lưu trữ trên hệ thống và được bảo hành theo quy định.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN