MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm sữa hạt Mishio MK160

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
19/11/2020
Ngày cập nhật bài
1.550.000đ
Giá gốc: 2.950.000đ

Dung tích 1,75 lít, lưỡi dao 4 cạnh giúp xay nhuyễn mịn mọi loại hạt; với một thao tác, máy chế biến sữa hạt Mishio MK160 có thể xay, lọc, đun nóng thực phẩm một cách nhanh chóng cùng chế độ hẹn giờ đến 12 giờ.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế đa chức năng, sang trọng, tiện dụng, hiện đại
- Chất liệu cấu tạo cao cấp không gây chất độc hại
- Động cơ hoạt động hiệu quả với tốc độ quay 30.000 vòng/phút
- Khả năng xay nhuyễn mịn mọi loại hạt, thực phẩm nhanh chóng; đồng thời chế biến được nhiều thực phẩm
- Dung tích 1.75 lít
- Động cơ mã lực cao không gây nóng, tuổi thọ sử dụng lâu
- Tích hợp chế độ hẹn giờ lên đến 12 giờ
- Bảng điều khiển nút nhấn có hướng dẫn tiếng Việt
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Những ly sữa hạt thơm ngon bổ dưỡng, không chất bảo quản, dễ dàng tự tay làm ngay tại căn bếp gia đình chính là điều tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Ngày nay, việc chọn lựa lối sống healthy (có lợi cho sức khỏe) cùng với những ly sữa hạt được nhiều người quan tâm. Vì vậy để tìm ra máy làm sữa hạt nào tốt là điều không phải ai cũng biết, vậy nên với bài viết này hy vọng có thể giúp quý khách tìm được một sản phẩm tốt nhất!

Không phải là những ly sữa hạt được bán sẵn, xu hướng nhiều người nội trợ thích tự làm sữa với chiếc máy xay nấu đa năng để chế biến sữa hạt cho cả gia đình vừa bảo đảm sức khỏe lại vừa tiết kiệm, đó chính là thông điệp rất nhiều người nội trợ rỉ tai nhau về những loại máy làm sữa hạt mà tiêu biểu là Máy làm sữa hạt Mishio MK160. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Máy làm sữa hạt Mishio MK160 - Ảnh 1

Máy làm sữa hạt đa năng Mishio được thiết kế hoàn toàn khác biệt giúp bạn có thể xay, lọc, đun nóng chỉ trong một thao tác, tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức cho người nội trợ. Máy làm sữa hạt đa năng này có thể chế biến được sữa hạt (đậu nành, đậu xanh, hạnh nhân, gạo lức…) đơn giản nhờ chức năng xay kết hợp nấu trong 25 phút, sau đó lọc bã qua rây lọc là có thể thưởng thức, nấu soup, nấu cháo dinh dưỡng cho bé, xay nhuyễn các loại hạt khô như: hạt óc chó, hạnh nhân, linh chi siêu mịn, xay sinh tố hoa quả, xay nhuyễn các loại thịt, cá, xay xương, hâm nóng thực phẩm.

Máy làm sữa hạt Mishio MK160 - Ảnh 2

Mishio MK160 trang bị cối trộn sử dụng chất liệu thủy tinh dày, an toàn với thực phẩm, chịu nhiệt tốt, nắp cối tích hợp với công tắc thông minh, chỉ vận hành khi người dùng đã đóng chặt nắp giúp bạn có thể yên tâm mỗi khi sử dụng, bảo đảm an toàn khi sử dụng. Máy xay nấu đa năng này thiết kế lõi động cơ làm bằng đồng nguyên chất với tốc độ quay lên đến 30.000 vòng/phút, công suất nấu đạt 800 W và công suất xay là 1.000 W, đem lại khả năng xay nhuyễn mịn mọi loại hạt, thực phẩm một cách nhanh chóng. Kết quả thử nghiệm máy cho ra bột thành phẩm mịn chỉ cỡ 5 mm, giúp bạn có thể yên tâm chế biến thức ăn, đồ uống, đặc biệt là thức ăn dặm cho trẻ nhỏ.

Máy làm sữa hạt Mishio MK160 - Ảnh 3

Máy làm sữa hạt đa năng MK160 hoạt động đảo chiều 360 độ liên tục giúp các loại hạt được làm nóng nhanh và đều, bên cạnh đó còn giúp chống dính thực phẩm ở lớp đáy máy, thành phẩm thêm thơm ngon hơn. Dung tích cối 1,75 lít cho phép bạn xay nhỏ và chế biến được nhiều thực phẩm hơn với chỉ một lần hoạt động. Sản phẩm trang bị động cơ mã lực cao không gây nóng, cho tuổi thọ sử dụng dài lâu, máy còn hoạt động khá yên tĩnh, không gây tiếng ồn lớn, cho không gian sinh hoạt yên tĩnh hơn. Mishio MK160 lắp đặt tăng cường một lưỡi dao 4 cạnh, thiết kế kép giúp tăng thêm công suất xay mịn, nhuyễn các thực phẩm, tích hợp chế độ hẹn giờ lên đến 12 giờ, giúp người nội trợ có thể chủ động thời gian nấu, chăm sóc sức khỏe gia đình. Bảng điều khiển thiết kế dạng nút nhấn có hướng dẫn tiếng Việt với các menu được cài đặt sẵn, người dùng thao tác dễ dàng, chuẩn xác, tiện lợi.

Máy làm sữa hạt Mishio MK160 - Ảnh 4

Chúng tôi hy vọng rằng quý khách đã có thể tìm cho mình loại máy xay nấu đa năng nào tốt nhất cho gia đình.

Sau đây quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm có tính năng tương tự:
- Máy làm sữa hạt Kangaroo
- Máy làm sữa hạt Ukoeo
- Máy làm sữa hạt Unie

Thông số kỹ thuật Mishio MK160

Hãng sản xuất

Mishio

Mã sản phẩm

MK160

Công suất động cơ

Xay 1.000 W, Làm nóng 800 W

Điện áp (V)

220

Tần số (Hz)

50

Dung tích (L)

1,75

Kích thước sản phẩm (cm)

23.2 x 20 x 50.5

Loại động cơ

Motor

Chế độ hẹn giờ

Bảng điều khiển

Nút nhấn

Chất liệu sản phẩm

Thân máy kim loại sơn tĩnh điện; cối xay thủy tinh; tay cầm, nắp nhựa ABS; lưỡi dao thép không gỉ

Màu sắc

Đen đỏ

Số lượng cối

1

Đèn hiển thị

LED

Tốc độ (vòng/phút)

30.000

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Xuất xứ sản phẩm

Trung Quốc

Bảo hành (tháng)

12

Thông tin thương hiệu Mishio

Mishio là thương hiệu đồ gia dụng từ Nhật Bản vừa gia nhập Việt Nam bằng những kênh mua sắm trên tivi như: VGS Shop, Lotte Đất Việt... và gây được nhiều sự chú ý của người nội trợ Việt. Không chỉ ở vẻ bề ngoài sang trọng của sản phẩm mà còn cả tính năng hiện đại.

Hiện nay, Mishio chuyên cung cấp cho thị trường Việt Nam các sản phẩm đồ gia dụng như: máy pha cafe, máy xay đa năng, lò nướng, bếp nướng cao cấp, nồi cơm điện đa năng... và đặc biệt là sản phẩm nồi chiên không dầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN