Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769S

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/11/2020
Ngày cập nhật bài
1.590.000đ
Giá gốc: 3.200.000đ

Cối trộn bằng thủy tinh borosilicate 5 lớp cùng nắp cối thiết kế công tắc thông minh, chức năng hẹn giờ, điều khiển cảm ứng là những ưu điểm của máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769S dung tích 1,75 lít.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tinh tế
- Chất liệu cấu tạo cao cấp không gây độc hại, độ bền cao
- Động cơ mạnh mẽ cho khả năng xay nhuyễn mọi loại hạt
- Chức năng hẹn giờ bật máy lên tới 12 tiếng
- Thiết kế tất cả trong một với nhiều chức năng tiện dụng
- Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại dễ dàng sử dụng
- Chế độ tự vệ sinh linh hoạt luôn sạch sẽ sau khi sử dụng
- Độ ồn vận hành thấp không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt
- Khả năng hấp chín thực phẩm nhanh chóng, tiện dụng
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Những năm gần đây, xu hướng sử dụng sữa hạt đang dần trở nên phổ biến trên thế giới và Việt Nam cũng không nằm ngoài trào lưu dinh dưỡng này, đi kèm theo đó là rất nhiều sản phẩm ra đời cho nên để tìm ra máy làm sữa hạt nào tốt là điều mà không phải ai cũng biết; vậy nên với bài viết này hy vọng giúp cho quý khách có thể tìm được một sản phẩm tốt nhất!

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người tiêu dùng, Ranbem đã cho ra đời dòng sản phẩm máy làm sữa hạt Ranbem với dòng sản phẩm cao cấp Máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769S, hứa hẹn đáp ứng xu hướng DIY làm sữa sạch cho mọi người, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769S - Ảnh 1

Máy làm sữa hạt sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc phối kết hợp nổi bật giữa tông đen và đỏ, đáp ứng sở thích của nhiều người dùng, phù hợp sử dụng trong mọi không gian nội thất, đem đến sự tiện nghi cho không gian bếp của gia đình. Máy làm sữa hạt này trang bị lưỡi dao ba lớp bát giác được làm bằng thép không gỉ sắc bén, chắc chắn giúp tăng hiệu quả khi xay kết hợp động cơ mạnh mẽ với công suất xay 800 W, cho khả năng xay nhuyễn, mịn mọi loại hạt cho ra bột thành phẩm mịn cỡ 5 mm, giúp bạn yên tâm chế biến thức ăn, đồ uống, đặc biệt là thức ăn dặm cho trẻ nhỏ.

Máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769S - Ảnh 2

Ranbem 769S thiết kế cối trộn bằng thủy tinh Borosilicate dày năm lớp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, nắp cối tích hợp công tắc thông minh giúp máy chỉ vận hành khi người dùng đã đóng chặt nắp giúp bạn có thể yên tâm mỗi khi sử dụng, vì khi xay thực phẩm với tốc độ vòng quay cao rất có thể hạt sẽ bắn ra bên ngoài, gây thương tổn cơ thể khi bạn đứng gần. Máy xay nấu đa năng này tích hợp chế độ hẹn giờ giúp người nội trợ có thể chủ động thời gian trong việc chế biến đồ ăn, thức uống hằng ngày; tính năng này rất hữu ích đối với những người thường xuyên bận rộn.

Máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769S - Ảnh 3

Máy xay nấu đa năng Ranbem 769S sử dụng bảng điều khiển cảm ứng, chỉ cần bấm nhẹ là bạn có thể lựa chọn được chương trình cài đặt, khu vực điều khiển có thêm màn hình hiển thị, giúp người dùng nhận biết thời gian cài đặt nhanh chóng mà không phải ước lượng, đặt chuông báo trên các thiết bị khác. Máy có chế độ tự động vệ sinh linh hoạt giúp thiết bị luôn sạch sẽ sau khi sử dụng, bạn có thể yên tâm sử dụng máy cho những lần tiếp theo vì bảo đảm máy đã được làm sạch, không còn dư lại bột hay thực phẩm đã chế biến trong các lần sử dụng trước đó.

Máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769S - Ảnh 4

Chúng tôi hy vọng rằng quý khách đã có thể tìm cho mình loại máy xay nấu đa năng nào tốt nhất cho gia đình.

Sau đây quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm có tính năng tương tự:
- Máy làm sữa hạt Tiross
- Máy làm sữa hạt Ukoeo
- Máy làm sữa hạt Unie

Thông số kỹ thuật Ranbem 769S

Hãng sản xuất

Ranbem

Mã sản phẩm

769S

Công suất động cơ

Nấu 800 W, xay 700 W

Điện áp (V)

220

Tần số (Hz)

50

Dung tích (L)

1.75

Trọng lượng sản phẩm (kg)

5.5

Kích thước sản phẩm (cm)

23.2 x 20 x 50.5

Chế độ hẹn giờ

Bảng điều khiển

Cảm ứng

Chất liệu sản phẩm

Cối xay thủy tinh; thân máy nhựa; lưỡi dao xay thép không gỉ

Màu sắc

Đỏ

Số lượng cối

1

Đèn hiển thị

LED

Tốc độ (vòng/phút)

58.000

Xuất xứ thương hiệu

Trung Quốc

Xuất xứ sản phẩm

Trung Quốc

Bảo hành (tháng)

12

Thông tin thương hiệu Ranbem

Thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng Ranbem là thương hiệu đến từ Trung Quốc. Các sản phẩm thuộc dòng thương hiệu này luôn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những công dụng mà nó mang lại giúp người dùng thuận tiện hơn trong cuộc sống.

Những sản phẩm của thương hiệu Ranbem luôn đạt tiêu chuẩn EMC là tiêu chuẩn bắt buộc của một thiết bị gia dụng chuyên dụng xuất khẩu sang thị trường châu Âu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN