MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm sữa hạt đa năng Magic A-96

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
16/11/2020
Ngày cập nhật bài
1.790.000đ
Giá gốc: 2.200.000đ

Thiết kế đặc biệt với 6 lưỡi dao 3D giúp dễ dàng, nhanh chóng xay nhuyễn các loại hạt, thịt cá, rau củ quả… nhờ máy xay nấu đa năng Magic A-96 dung tích 1,75 lít.

Tính năng nổi bật:
- Loại máy xay nấu đa năng có công suất 800 W
- Tích hợp 6 chức năng xay nấu không cần lọc bã
- Chức năng xay sinh tố, xay thịt, cá, rau củ quả...
- Xay tốt các loại hạt khô như: óc chó, hạnh nhân, tam thất...
- Thiết kế 6 lưỡi dao 3D hỗ trợ trong việc cắt và xay mịn
- Xay nấu đảo đều 360 độ giúp thực phẩm chín đều
- Điều khiển bằng nút bấm có chú thích tiếng Anh
- Cối xay bằng thủy tinh cao cấp có nắp gài an toàn
- Động cơ hoạt động bền bỉ, ổn định, êm ái
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Sữa hạt rất tốt cho sức khỏe của chúng ta đặc biệt là sữa đậu nành. Trong đậu nành có nhiều hợp chất giúp đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể như: làm chắc khỏe mạch máu; ngăn ngừa bệnh tiểu đường; giảm mức cholesterol; giúp giảm cân; ngăn ngừa loãng xương; giảm nguy cơ rối loạn tâm lý; cải thiện khả năng miễn dịch; phục hồi năng lượng sau tập luyện... Do đó ngày nay máy làm sữa hạt được nhiều người sử dụng nhưng trên thị trường có rất nhiều dòng máy làm sữa hạt khác nhau nhưng cách để chọn được máy làm sữa hạt nào tốt là điều mà không phải ai cũng biết; vậy nên với bài viết này hy vọng có thể giúp quý khách có thể tìm được một sản phẩm tốt nhất nhé!

Máy làm sữa hạt đa năng Magic A-96 - Ảnh 1

Với dòng sản phẩm Máy làm sữa hạt Magic A-96 không những cho gia đình bạn có những ly sữa đậu nành thơm ngon, béo ngậy mỗi sáng mà còn tích hợp 6 chức năng: xay nấu, làm soup, hầm, hấp, nấu sữa hạt, ngũ cốc bảo đảm cho công việc nội trợ được nhanh chóng và đơn giản.

Máy làm sữa hạt đa năng Magic A-96 - Ảnh 2

Máy làm sữa hạt đa năng Magic A-96 thiết kế 6 lưỡi dao 3D hỗ trợ trong việc cắt và xay mịn các loại thực phẩm từ hạt đến rau củ quả. Sản phẩm có thể xay nấu đảo đều 360 độ giúp thực phẩm chín đều và thơm ngon. Hơn nữa các loại hạt được xay trực tiếp không cần qua công đoạn ngâm nên việc chế biến đơn giản, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian so với phương pháp truyền thống.

Máy làm sữa hạt đa năng Magic A-96 - Ảnh 3

Máy xay nấu đa năng có cối xay làm từ thủy tinh cao cấp trang bị nắp gài có khóa an toàn tránh tình trạng thực phẩm bị văng trong quá trình xay nấu, bảo đảm không thất thoát dinh dưỡng trong quá trình nấu, giúp tận dụng hết nguồn dinh dưỡng có trong từng loại thực phẩm.

Máy làm sữa hạt đa năng Magic A-96 - Ảnh 4

Máy làm sữa hạt kết hợp nấu Magic A-96 trang bị bảng điều khiển gồm những nút bấm có chú thích bằng tiếng Anh rất dễ sử dụng. Đồng thời, máy xay nấu đa năng này sử dụng lõi động cơ bằng đồng nguyên chất với tốc độ quay lên đến 30.000 vòng/phút, với công suất làm nóng đạt 800 W và công suất khuấy/xay là 1.000 W cho khả năng xay nhuyễn, mịn mọi loại hạt, thực phẩm, rất thích hợp cho việc chế biến thức ăn dặm cho trẻ.

Máy làm sữa hạt đa năng Magic A-96 - Ảnh 5

Thêm vào đó, cối xay của máy làm sữa đậu nành đa năng Magic A-96 có dung tích 1.75 lít cho phép xay nhỏ, chế biến được nhiều thực phẩm hơn với chỉ một lần hoạt động và thêm tính năng hẹn giờ 12 tiếng giúp người nội trợ có thể chủ động thời gian nấu, chăm sóc sức khỏe gia đình.

Máy làm sữa hạt đa năng Magic A-96 - Ảnh 6

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy làm sữa hạt khác nhau nhưng cách để chọn được máy làm sữa hạt nào tốt là điều mà không phải ai cũng biết; vậy nên với bài viết này hy vọng có thể giúp quý khách có thể tìm được một sản phẩm tốt nhất nhé! Chúng tôi hy vọng rằng quý khách đã có thể tìm cho mình loại máy xay nấu đa năng nào tốt nhất cho gia đình mình.

Sau đây quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm có tính năng tương tự:
- Máy làm sữa hạt Philips
- Máy làm sữa hạt Mishio
- Máy làm sữa hạt Joyoung

Thông số kỹ thuật Magic A-96

Hãng sản xuất

Magic

Mã sản phẩm

A-96

Công suất tiêu thụ (W)

800

Điện áp (V)

220

Tần số (Hz)

50

Dung tích (L)

1.75

Kích thước sản phẩm (cm)

44.4 x 26.5 x 34

Kiểu nắp

Gài

Chế độ hẹn giờ

Thời gian tự ngắt (giây)

Tự ngắt khi quá nhiệt

Bảng điều khiển

Nút bấm

Đèn báo hiệu

Chất liệu sản phẩm

Cối xay bằng thủy tinh. Lưỡi dao bằng thép

Màu sắc

Đỏ

Số lượng cối

1

Tốc độ (vòng/phút)

30.000

Xuất xứ thương hiệu

Hàn Quốc

Xuất xứ sản phẩm

Trung Quốc

Bảo hành (tháng)

12

Thông tin thương hiệu Magic Korea

Việc nấu ăn hằng ngày sẽ được thay đổi nhờ Magic Korea thay vì bạn phải dùng tay lật từng miếng thịt, cá hay miếng khoai chiên trong chảo dầu mỡ; và băm thịt bằng dao, giờ đây bạn chỉ cần cho thực phẩm vào máy rồi ấn nút, thật nhanh chóng bạn sẽ có ngay những món ăn ưa thích hoặc món thịt băm mà không tốn quá nhiều công sức lại an toàn hơn so với mua thực phẩm làm sẵn bên ngoài.

Sự ra đời của thương hiệu Magic Korea giúp người nội trợ giảm bớt gánh nặng trong công việc nấu nướng, do sản phẩm vô cùng đa dạng và giá cả lại vô cùng phải chăng, mọi người đều có thể dễ dàng sử dụng. Hiện tại Magic Korea đang dần hội nhập thị trường Việt Nam do chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt.

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN