MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm sữa hạt đa năng Kalite E200

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
13/11/2020
Ngày cập nhật bài
1.890.000đ
Giá gốc: 3.450.000đ

Dung tích 2 lít, 8 dao xay bằng thép, công suất nấu 800 W, xay 1.000 W, độ ồn nhỏ, sử dụng 2 cối xay và nghiền cùng chế độ hẹn giờ rất tiện dụng với máy làm sữa hạt đa năng Kalite E200.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tinh tế
- Chất liệu cấu tạo cao cấp không gây độc hại, độ bền cao
- Động cơ mạnh mẽ cho khả năng xay nhuyễn mọi loại hạt
- Thiết kế tất cả trong một với nhiều chức năng tiện dụng
- Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại dễ dàng sử dụng
- Độ ồn vận hành thấp không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt
- Khả năng nấu chín thực phẩm nhanh chóng, tiện dụng
- Được trang bị thêm cối nghiền hạt tạo độ bền cho máy
- Có thể tháo rời các bộ phận để vệ sinh
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Máy làm sữa hạt sẽ là trợ thủ đắc lực nếu bạn không muốn uống sữa đóng chai sẵn nhưng lại quá bận để có thể tự tay nấu sữa hạt mỗi ngày. Nhờ chiếc máy này, bạn sẽ không phải mất công nấu các loại hạt rồi lại xay và lọc mà chỉ cần cho tất cả nguyên liệu vào máy là xong!

Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn một trong những sản phẩm cao cấp đã góp phần tạo nên tên tuổi của thương hiệu Kalite này đó là máy làm sữa hạt đa năngKalite E200 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy làm sữa hạt đa năng Kalite E200 - Ảnh 1

Máy xay nấu đa năng Kalite là máy xay nấu đa chức năng hiện đại và tinh tế không chỉ thay thế hoàn toàn cho các chức năng của máy xay sinh tố, máy còn có thể thực hiện làm smoothie, nghiền bột, đặc biệt mâm nhiệt để làm sữa hạt, làm sữa đậu nành, nấu cháo, hầm canh… rất tiện dụng. Máy xay nấu đa năng này hoạt động với công suất xay 1.000 W, công suất nấu 800 W, có khả năng xay nhuyễn và mịn mọi loại hạt cho ra bột thành phẩm mịn cỡ 5 mm, giúp bạn có thể yên tâm chế biến thức ăn, đồ uống, thức ăn dặm cho trẻ nhỏ mà không cần dùng lưới lọc.

Máy làm sữa hạt đa năng Kalite E200 - Ảnh 2

Kalite E200 được trang bị thêm cối xay nghiền cực kỳ hiệu quả, với dung tích cối xay 2 lít, bạn có thể thoải mái xay nghiền, nấu sữa với lượng lớn đáp ứng nhu cầu gia đình 7 người. Máy xay nấu đa năng này trang bị bảng điều khiển dạng cảm ứng, có đồng hồ đếm ngược giúp bạn kiểm soát được nhiệt độ, thời gian; thực phẩm sẽ được bảo đảm nấu ở 100 độ C với thời gian nấu được cài đặt sẵn rất tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm có động cơ mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao nhưng cũng hoạt động siêu êm với độ ồn 55 dB, không ảnh hưởng tới hoạt động xung quanh.

Máy làm sữa hạt đa năng Kalite E200 - Ảnh 3

Máy xay nấu đa năng Kalite E200 có chức năng hẹn giờ lên tới 12 tiếng, với chức năng này người nội trợ có thể chủ động thời gian hơn trong việc chế biến đồ ăn, thức uống hằng ngày mỗi khi ở nhà, tính năng này rất hữu ích đối với những người thường xuyên bận rộn. Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp với thân máy bằng nhựa kháng vỡ, cối xay chính bằng thủy tinh kèm cối inox chuyên biệt để nghiền hạt hoặc các vật cứng giúp giữ cho máy được bền lâu hơn, có thể lên tới 15 năm; dao xay từ thép không gỉ nhập khẩu từ Đức với 8 cánh cong và có thể xoay 360 độ.

Máy làm sữa hạt đa năng Kalite E200 - Ảnh 4

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy làm sữa hạt khác nhau nhưng cách để chọn được máy làm sữa hạt nào tốt là điều không phải ai cũng biết; vậy nên với bài viết này hy vọng có thể giúp quý khách có thể tìm được một sản phẩm tốt nhất nhé! Chúng tôi hy vọng rằng quý khách đã có thể tìm cho mình loại máy xay nấu đa năng nào tốt nhất cho gia đình. Sau đây quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm có tính năng tương tự:
- Máy làm sữa hạt Philips
- Máy làm sữa hạt Mishio
- Máy làm sữa hạt Magic Korea

Thông số kỹ thuật KALITE E200

Hãng sản xuất

Kalite

Mã sản phẩm

E200

Công suất động cơ

Nấu 800 W; xay 1.000 W

Điện áp (V)

220

Tần số (Hz)

50

Dung tích (L)

2

Trọng lượng sản phẩm (kg)

5.2

Kích thước sản phẩm (cm)

42 x 27.5 x 32.5

Chế độ hẹn giờ

Bảng điều khiển

Cảm ứng

Độ ồn (dB)

55

Chất liệu sản phẩm

Thân máy bằng nhựa; cối thủy tinh; lưỡi dao bằng thép không gỉ

Màu sắc

Đen hồng

Số lượng cối

2

Đèn hiển thị

LED

Xuất xứ thương hiệu

Australia

Xuất xứ sản phẩm

Trung Quốc

Bảo hành (tháng)

12

Thông tin thương hiệu KALITE

Kalite là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng, thương hiệu của chúng tôi được cam kết bằng những phẩm hoàn hảo trên những hệ thống dây chuyền sản xuất công nghệ cao, được kiểm soát nghiêm ngặt từ các chuyên gia hàng đầu.

Tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn cùng đồng hành với khách hàng trong việc đưa đến các sản phẩm chất lượng, thiết kế sáng tạo và quan trọng hơn là mang lại lợi ích sức khỏe đến cho quý khách hàng và những người thân yêu. Kalite Việt Nam tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm gia dụng thông minh như: máy điều hòa không khí, kết nối điện thoại thông minh, robot hút bụi, máy hút bụi cầm tay, nồi cơm điện và những sản phẩm mang lại giá trị về sức khỏe cho khách hàng như: nồi chiên không dầu, máy sấy hoa quả, máy làm sữa hạt, máy tạo độ ẩm, máy hút ẩm, máy lọc không khí… giúp quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết cho gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN