MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
11/11/2020
Ngày cập nhật bài
2.240.000đ
Giá gốc: 3.200.000đ

Tiện dụng với máy vừa xay (công suất 800 W) lại vừa có thể nấu (công suất 900 W) đa năng Kangaroo KG175HB1 dung tích 1,75 lít với 9 chức năng chế biến thức ăn một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Tính năng nổi bật:
- Là máy xay nấu đa năng tiện dụng
- Tích hợp chức năng đun sôi tự động
- 9 chức năng chế biến phù hợp từng món ăn
- Động cơ cực khỏe với công suất xay 800 W, công suất nấu 900 W
- Tốc độ lên tới 28.000 vòng/phút
- Chức năng tự động vệ sinh, làm sạch máy dễ dàng
- Chất liệu cấu tạo cao cấp không gây chất độc hại
- Chân chống trượt tuyệt đối an toàn
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy làm sữa hạt khác nhau nhưng để chọn được máy làm sữa hạt nào tốt thì không phải ai cũng biết. Hôm nay chúng ta hãy cùng KingShop.vn tìm hiểu sản phẩm máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1, đây là sản phẩm hiện đại giúp thực hiện công việc nấu nướng một cách nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian đến mức tối đa.

Máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1 - Ảnh 1

Máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1 là máy xay sinh tố đa năng cao cấp, tích hợp chức năng đun sôi tự động, với khả năng vừa xay vừa gia nhiệt làm nóng có thể chế biến được nhiều món ăn với một chiếc máy duy nhất. Máy làm sữa hạt đa năng này có 9 chức năng chế biến: sữa ngũ cốc, cháo dinh dưỡng, sữa ngô, nấu soup, nấu bột, luộc trứng lòng đào, sinh tố, làm mứt, sữa lắc an toàn cho sức khỏe với cối bằng thủy tinh chịu nhiệt dày dặn.

Máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1 - Ảnh 2

Máy làm sữa hạt KG175HB1 trang bị động cơ cực khỏe với công suất xay 800 W, công suất nấu 900 W (tổng 1.700 W) tạo ra lực xoắn với tốc độ lên tới 28.000 vòng/phút. Máy xay nấu đa năng này có chức năng tự động vệ sinh, làm sạch máy dễ dàng sau khi chế biến. Sản phẩm trang bị dao xay được chế tạo bằng thép không gỉ đặc biệt, chuyên dụng xay, nghiền thực phẩm, chân chống trượt tuyệt đối an toàn.

Máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1 - Ảnh 3

Với những tính năng cao cấp trên, chúng tôi hy vọng rằng quý khách đã có thể tìm cho mình loại máy xay nấu đa năng nào tốt nhất cho gia đình. Sau đây quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm có tính năng tương tự:
- Máy làm sữa hạt Philips
- Máy làm sữa hạt Tiross
- Máy làm sữa hạt Unie

Thông số kỹ thuật Kangaroo KG175HB1

Hãng sản xuất

Kangaroo

Mã sản phẩm

KG175HB1

Công suất động cơ (W)

Xay/Nấu: 800/900

Điện áp (V)

220

Tần số (Hz)

50

Dung tích (L)

1.75

Kích thước sản phẩm (cm)

23.5 x 20.6 x 51.3

Chế độ hẹn giờ

Bảng điều khiển

Nút nhấn cơ

Chất liệu sản phẩm

Vỏ nhựa ABS kháng vỡ; cối thủy tinh; dao xay bằng inox 3 lớp

Màu sắc

Xám

Đèn hiển thị

LED

Tốc độ (vòng/phút)

28.000

Xuất xứ thương hiệu

Trung Quốc

Xuất xứ sản phẩm

Trung Quốc

Bảo hành (tháng)

12

Thông tin thương hiệu Kangaroo

Được thành lập từ năm 2003 đến nay, sau chặng đường hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Kangaroo đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội địa cũng như phát triển sản phẩm sang các nước lân cận. Nước sạch là thiết yếu cho sự sống, chính vì vậy, từ những ngày đầu thành lập, công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất đã được ứng dụng vào các sản phẩm của tập đoàn. Hiện nay, dòng sản phẩm máy lọc nước RO của Kangaroo đã và đang dẫn đầu thị trường về doanh số cũng như chất lượng, đạt được nhiều chứng nhận của nhà nước về chất lượng cũng như lòng tin của người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Đặc biệt, tháng 10 năm 2012, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp chứng nhận loại bỏ hoàn toàn amip ăn não người khỏi nguồn nước, thông tin này đã một lần nữa khẳng định chất lượng của dòng sản phẩm này cũng như trách nhiệm của Kangaroo đối với xã hội.

Máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1 - Ảnh 4

Không ngừng lớn mạnh, Kangaroo ngày càng mở rộng và đa dạng hóa các sản phẩm. Kangaroo có hơn 400 model sản phẩm điện lạnh và gia dụng khác như: máy xay thịt, máy xay sinh tố, sục ozon khử độc thực phẩm, quạt hơi nước, bàn ủi hơi nước, nồi cơm điện, cây lau nhà, máy sấy quần áo… Các sản phẩm của Kangaroo được sản xuất theo công nghệ tiến tiến nhất hiện nay, sang trọng, gọn nhẹ dễ sử dụng, tiết kiệm điện tối đa, thân thiện với môi trường, tính năng phù hợp khí hậu và cách thức sử dụng của Việt Nam.

Với hơn 4.000 đại lý trên toàn quốc, các sản phẩm mang thương hiệu Kangaroo xuất hiện ở hầu hết các hệ thống siêu thị lớn. Điều này tạo điều kiện cho khách hàng có thể tiếp cận gần nhất, dễ dàng nhất với các sản phẩm của Kangaroo; đồng thời bảo đảm tuyệt đối về chất lượng các sản phẩm được bán ra với hơn 80 trạm bảo hành trên toàn quốc. Đến nay Tập đoàn Kangaroo đã có sự phát triển đột phá với quan hệ kinh tế với 6 công ty con, 3 chi nhánh và 3 văn phòng đại diện tại nước ngoài. Tại Việt Nam, Tập đoàn Kangaroo mở rộng quy mô sản xuất, lắp ráp với diện tích nhà máy cho cả ba giai đoạn lên tới 600.000 m2. Có thể nói, tính theo sản lượng và doanh số, hiện Kangaroo đang dẫn đầu thị trường và là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu, sáng tạo và ứng dụng các công nghệ mới vào phục vụ cuộc sống. Hiện tại, Kangaroo tập trung phát triển, khai thác thị trường nội địa tiềm năng với mục tiêu nhà nhà dùng Kangaroo, mang lại cuộc sống tiện ích và vui khỏe cho mỗi gia đình và vẫn bảo đảm các tiêu chí về tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường, Kangaroo cam kết các sản phẩm đạt tiêu chuẩn về hàm lượng hóa chất theo giới hạn cho phép được quy định bởi Bộ Công thương.

Có thể nói 100% sản phẩm tập đoàn cung cấp ra thị trường dưới thương hiệu Kangaroo - thương hiệu đã được bình chọn vào top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, chứng nhận Sao vàng Đất Việt, chứng nhận sản phẩm thiết kế đẹp… Bên cạnh đó, đội ngũ lãnh đạo Kangaroo cũng đã được nhận các bằng khen cao quý từ chủ tịch nước, chứng nhận Sao đỏ dành cho doanh nhân xuất sắc, các bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội, các tổ chức, hiệp hội về những đóng góp tích cực cho xã hội, sự nghiệp phát triển nền kinh tế.

Máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1 - Ảnh 5

Định hướng xây dựng và trở thành thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á trong vòng 3 năm tới, Kangaroo đang nỗ lực hoàn thành các mục tiêu trước mắt về thị trường, nhân lực và năng lực hàng hóa để đáp ứng cao nhất nhu cầu của thị trường. Hiện nay, nhà máy Kangaroo tại Việt nam với năng lực sản xuất đang được nâng cấp sẽ bảo đảm nguồn cung hàng cho toàn thị trường nội địa cũng như một số nước lân cận trong thời gian ngắn tới. Các văn phòng đại diện, chi nhánh của Kangaroo tại một số nước ĐNA đã bảo đảm cho Kangaroo tiếp cận nhanh chóng và đạt được những tín hiệu tích cực ở các thị trường mới này.

Máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1 - Ảnh 6

Nhìn lại suốt chặng đường hơn 10 năm qua, Kangaroo với nhiều thế hệ được vun đắp, trưởng thành, thương hiệu Kangaroo đã trở nên nổi tiếng, quen thuộc trong và ngoài nước, đã hoàn thành xuất sắc chức năng của một đơn vị kinh tế đối với nền kinh tế nói chung, đối với xã hội và mỗi cá nhân nói riêng. Bản lĩnh của Kangaroo là luôn năng động, sáng tạo, tìm hướng đi riêng cho mình, không đối đầu mà luôn đi trước đón đầu để tạo thế đứng vững chắc, bản sắc riêng cho mình. Kangaroo ngày hôm nay là thành quả của sự sáng tạo, sức mạnh bền bỉ và ý chí quyết tâm của một tập thể đoàn kết đã dày công vun đắp, tin rằng trong tương lai, với sự đồng tâm quyết chí và sự lãnh đạo sáng suốt, Kangaroo sẽ vươn xa mạnh mẽ.

Trung tâm Bảo hành:

- Miền Bắc:
231 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Miền Trung:
04 Chi Lăng, Phường Hải Châu 2, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
- Miền Nam:
147 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp. HCM

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN