MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay nấu đa năng Ukoeo PR6

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
10/11/2020
Ngày cập nhật bài
2.350.000đ
Giá gốc: 3.700.000đ

Dung tích 1,75 lít, động cơ 8 cấp mô-men xoắn, điều khiển cảm ứng, máy xay nấu đa năng Ukoeo PR6 có thể dùng xay sinh tố, ép nước rau củ quả, xay bột, nấu cháo…

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế hiện đại, sang trọng, thân thiện với mọi người
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cho máy
- Phần nắp chắc chắn, có khả năng ôm, bám khít
- Đa tính năng, xay nấu rất tiện cho người dùng
- Thiết kế hỗ trợ chức năng hẹn giờ và điều chỉnh linh hoạt
- Khả năng xay nấu cực nhanh: từ 2 phút đến 25 phút
- Động cơ mạnh mẽ, siêu bền nhập khẩu từ Đức
- Hoạt động êm ái không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng sinh hoạt
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Hiện nay việc làm sữa hạt tại nhà đang trở thành trào lưu khá “hot” và ngày càng phổ biến. Với chiết suất từ thiên nhiên, giàu chất bổ dưỡng, sữa hạt đang nhận được nhiều sự quan tâm của mọi lứa tuổi. Không chỉ được những người có gia đình săn đón, sữa hạt còn là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ có lối sống hiện đại.

Máy làm sữa hạt đa năng Ukoeo PR6 là dòng máy làm sữa hạt mới nhất của thương hiệu UKOEO. Với công suất mạnh mẽ, gia giảm tiếng ồn cùng thiết kế bắt mắt, kiểu dáng sang trọng, đây chắc chắn là lựa chọn tối ưu dành cho các gia đình; vậy nên có thể nói khó có thể tìm ra máy xay nấu đa năng nào tốt hơn chiếc máy xay này, mời quý khách cùng tham khảo sản phẩm này nhé!

Máy xay nấu đa năng Ukoeo PR6 - Ảnh 1

Máy làm sữa hạt đa năng Ukoeo được thiết kế theo các mẫu máy tiêu chuẩn châu Âu, kiểu dáng thân thiện, thiết kế chất liệu cao cấp, trụ máy là động cơ hoạt động với chất liệu vỏ cao cấp, sơn bóng, cối thủy tinh 5 lớp bảo vệ khỏi các tác động va chạm. Máy xay nấu đa năng này thiết kế phần nắp chắc chắn, có khả năng ôm, bám khít, hạn chế tràn, bắn thực phẩm ra bên ngoài, lưỡi dao tiêu chuẩn quốc tế chất lượng cao cấp, lưỡi mỏng hỗ trợ đánh, đảo, cắt tích hợp thông minh, góc quay rộng, không dắt, không hoen gỉ, hạn chế mòn.

Máy xay nấu đa năng Ukoeo PR6 - Ảnh 2

Máy xay nấu đa năng Ukoeo PR6 ngoài công dụng nấu sữa hạt còn có thể thực hiện TỐT các chức năng: xay sinh tố, ép nước các loại rau củ quả, nấu soup, nấu cháo, xay bột siêu mịn, nấu canh… Máy có chức năng nấu sữa lạnh nên rất tiện cho người dùng, khả năng xay nấu cực nhanh: từ 2 phút đến 25 phút cho các chế độ; thiết kế hỗ trợ chức năng hẹn giờ, điều chỉnh linh hoạt. Máy xay nấu đa năng này hoạt động mạnh mẽ với công suất 2.200 W với tốc độ quay 26.000 vòng/phút nên máy dễ dàng nghiền nát các vật cứng. Máy hoạt động êm có độ ồn dễ chịu, độ ồn đo được ở mức 50 – 80 dB vô cùng tiện dụng.

Máy xay nấu đa năng Ukoeo PR6 - Ảnh 3

Với những tính năng cao cấp trên, chúng tôi hy vọng rằng quý khách đã có thể tìm cho mình loại máy làm sữa hạt nào tốt nhất cho gia đình. Sau đây quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm có tính năng tương tự:
- Máy làm sữa hạt Magic Korea
- Máy làm sữa hạt Mishio
- Máy làm sữa hạt Tiross

Thông số kỹ thuật UKOEO PR6

Hãng sản xuất

Ukoeo

Mã sản phẩm

PR6

Xuất xứ

China (Trung Quốc)

Thương hiệu

China (Trung Quốc)

Bảo hành

12 tháng

Công suất (W)

2.200

Tần số (Hz)

50

Điện áp (V)

220

Kiểu lắp đặt

Để bàn

Bảng điều khiển

Cảm ứng

Chế độ hẹn giờ

Màu sắc

Đỏ đen

Dung tích (L)

1.75

Chất liệu cối lớn

Thủy tinh

Chất liệu sản phẩm

Nhựa

Chất liệu lưỡi xay

Inox (thép không gỉ)

Số lượng cối

01

Tốc độ (vòng/phút)

26.000

Màn hình hiển thị

LED

Loại động cơ

Biến tốc 8 cấp mô-men xoắn

Độ ồn (dB)

80

Kích thước sản phẩm (D x R x C cm)

23 x 21 x 50

Trọng lượng sản phẩm (kg)

7

Thông tin thương hiệu UKOEO

Ukoeo là thương hiệu nội địa Trung Quốc với các sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Đức và đạt tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu.

Máy xay nấu đa năng Ukoeo PR6 - Ảnh 4

Thương hiệu Ukoeo chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: lò vi sóng, lò nướng, máy làm sữa hạt, máy xay nấu đa năng. Tại thị trường Trung Quốc, những sản phẩm của Ukoeo luôn được bán chạy và được người sử dụng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN