MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Giải phóng hàng tồn máy rửa bát Electrolux ESF6010BW chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
06/11/2020
Ngày cập nhật bài
6.950.000đ
Giá gốc: 9.000.000đ

Thiết kế 7 chức năng rửa được 8 bộ bát đĩa kiểu Âu, sử dụng công nghệ điều khiển điện tử có khả năng kiểm soát, điều chỉnh lượng nước, điện là những ưu điểm của máy rửa bát để bàn nhỏ gọn Electrolux ESF6010BW.

Giải phóng hàng tồn Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW chính hãng là chương trình nằm trong khuôn khổ cuối năm của Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam, chương trình này giúp quý khách hàng sở hữu được chiếc máy rửa bát để bàn nổi tiếng của thương hiệu Electrolux với mức giá hợp lý hơn.

Giải phóng hàng tồn máy rửa bát Electrolux ESF6010BW chính hãng - Ảnh 1

Xem thêm "Tuần lễ vàng" khuyến mãi Máy rửa bát để bàn Electrolux ESF6010BW áp dụng số lượng giới hạn 20 chiếc.

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW là dòng máy rửa bát để bàn thuộc tập đoàn thiết bị gia dụng nhà bếp hàng đầu Thụy Điển đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Sản phẩm ra đời mang đến những lợi ích tuyệt vời cho phụ nữ như: tiết kiệm thời gian, công sức trong công việc nội trợ, rửa bát đĩa sạch sẽ và an toàn hơn, giúp bảo vệ đôi tay khỏi chất độc hại, dành thời gian để chăm sóc gia đình, con cái và bản thân. Có thể nói, đây là chiếc máy rửa bát tuyệt vời dành cho mọi gia đình.

Dòng máy rửa bát để bàn Electrolux ESF6010BW này sở hữu thiết kế hiện đại, bề mặt của sản phẩm được phủ sơn tĩnh điện với gam màu trắng cao cấp, mang đến cho gia đình một không gian sang trọng và lịch lãm. Electrolux ESF6010BW có thiết kế nhỏ gọn phù hợp những gia đình ít người và những căn hộ có diện tích không gian nhỏ.

Thương hiệu: Electrolux Thụy Điển
Lắp ráp: Gia công tại Trung Quốc
Số bộ rửa: 8 bộ bát đĩa châu Âu
Bảo hành điện tử: 24 tháng
Chương trình khuyến mãi
Giao hàng: Miễn phí ở TP.Hồ Chí Minh.
Lắp đặt: 250.000 VND (chưa bao gồm nguyên vật liệu lắp đặt)

Công suất rửa 8 bộ thiết kế nhỏ gọn cho mọi căn bếp

Máy rửa chén để bàn Electrolux ESF6010BW có ưu điểm chính là chất lượng cùng thiết kế nhỏ gọn. Chất liệu của máy làm bằng thép siêu cấp được phủ lớp sơn tĩnh điện hạn chế gỉ sét. Sản phẩm có kích thước cực kỳ nhỏ gọn, chỉ cao 550 x 500 x 590 mm; nhờ đó người tiêu dùng có thể đặt máy ở bất kỳ vị trí nào trong gian bếp của mình từ dưới sàn đến trên bàn bếp mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng sức chứa của máy lên đến 8 bộ bát đĩa châu Âu phù hợp gia đình từ 2 - 5 người. Bên cạnh đó, máy có thể rửa được tất cả chén bát, đĩa lớn/nhỏ, ly, cốc, chén, dao, thìa, dụng cụ làm bếp và một số loại xoong nồi có kích thước vừa và nhỏ.

Giải phóng hàng tồn máy rửa bát Electrolux ESF6010BW chính hãng - Ảnh 2

Xem hướng dẫn sử dụng chi tiết Máy rửa chén bát để bàn Electrolux ESF6010BW

Tích hợp 6 chương trình rửa tự động thông minh

Máy rửa chén bát Electrolux ESF6010BW với nhiều tính năng rửa, phù hợp đa dạng dụng cụ nhà bếp được cài đặt 6 chương trình tự động thông minh kết hợp rửa nhanh 30 phút, rửa siêu sạch giúp chén bát sạch bóng phù hợp từng loại thức ăn. Chức năng sấy khô có thể loại bỏ các vết dầu mỡ, vết bẩn trên bát đĩa, làm sạch và tiệt trùng bát đĩa an toàn hơn rửa bằng tay.

Mặt khác, chế độ bảo vệ ly thủy tinh - Glass Care - cũng là một trong những tính năng ưu việt của sản phẩm giúp bảo vệ tối đa bát đĩa. Khoang rửa được thiết kế rộng cho phép rửa được nhiều chén đĩa cùng một lúc. Bảng điều khiển thiết kế nằm trên thân máy cho người dùng dễ dàng quan sát và tùy chọn theo nhu cầu rất tiện dụng.

Giải phóng hàng tồn máy rửa bát Electrolux ESF6010BW chính hãng - Ảnh 3

Xem lắp đặt thực tế Máy rửa chén bát để bàn Electrolux ESF6010BW

Tích hợp các chức năng an toàn

Máy rửa bát nhập khẩu Electrolux ESF6010BW còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như: cảm biến chống tràn, cảm biến lượng nước, chức năng tự động ngắt và hệ thống sử dụng hiệu quả… kết hợp đèn báo chu trình rửa, từ đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng; đồng thời máy còn được trang bị công nghệ điều khiển điện tử tiên tiến có khả năng kiểm soát, điều chỉnh lượng nước và điện năng tiêu thụ thích hợp nhất giúp tăng hiệu quả làm sạch chén đĩa lại tiết kiệm năng lượng hơn.

Giải phóng hàng tồn máy rửa bát Electrolux ESF6010BW chính hãng - Ảnh 4

Bảng điều khiển của máy rửa bát ELECTROLUX ESF6010BW

Nếu người tiêu dùng còn băn khoăn về việc lựa chọn chiếc máy rửa chén loại nhỏ nào là tốt nhất, hôm nay KingHome Việt Nam xin khẳng định Electrolux ESF6010BW là một trong những sản phẩm tối ưu với mức giá dễ chấp nhận, hiện tại còn được giảm giá và tặng kèm muối rửa trong chương trình khuyến mãi.

Giải phóng hàng tồn máy rửa bát Electrolux ESF6010BW chính hãng - Ảnh 5

Bộ phận đựng viên rửa, nước được nhân viên King Home hướng dẫn cho khách hàng

Tại KingHome Việt Nam đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt mua máy rửa chén tặng hộp muối làm mềm nước. Hãy nhanh tay gọi đến Hotline: 0917 100 001 để được tư vấn hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cũng như chương trình khuyến mãi.

Giải phóng hàng tồn máy rửa bát Electrolux ESF6010BW chính hãng - Ảnh 6

Xem Hướng dẫn chi tiết sử dụng dung dịch vệ sinh máy rửa chén bát tại KingHome Việt Nam

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu

Electrolux

Sản phẩm

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Kiểu dáng

Mini để bàn

Model

ESF6010BW

Chất liệu

Vỏ inox thép không gỉ

Điện áp

220 – 240 V / 50 – 60 Hz

Cấp nhãn hiệu năng lượng

A +

Công suất rửa

8 bộ bát đĩa kiểu Âu

Chương trình rửa chính

Rửa sơ
Rửa nhanh
Rửa ly tách
Rửa tiết kiệm
Rửa thông thường
Rửa chuyên sâu

Chương trình đặc biệt

Rửa nhanh 30 phút

Tính năng an toàn

Khóa an toàn đối với trẻ em
Hoạt động tiết kiệm năng lượng
Chức năng chống quá tải
Công nghệ bảo vệ đồ thủy tinh
Bồn chứa chất liệu thép không gỉ
Tự làm sạch bộ lọc hệ thống

Kích thước

550 x 500 x 590 mm

Bảo hành

24 tháng

Mua máy rửa bát ở đâu?

Mua máy rửa bát chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc máy rửa bát. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực máy rửa bát, nơi phân phối máy rửa bát uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng người nội trợ quan tâm, dịch vụ lắp đặt hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy rửa bát. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN