MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm sữa hạt đa năng Unie V1

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
06/11/2020
Ngày cập nhật bài
2.680.000đ
Giá gốc: 4.150.000đ

Công suất nấu 800 W, xay 1.000 W giúp xay nhuyễn mọi loại hạt một cách nhanh chóng cùng 10 chức năng: nấu sữa, nấu bột, nấu cháo, xay sinh tố, hấp thức ăn… vô cùng tiện dụng với máy xay nấu đa năng Unie V1 dung tích 1,75 lít.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tinh tế
- Chất liệu cấu tạo cao cấp không gây độc hại, độ bền cao
- Động cơ mạnh mẽ cho khả năng xay nhuyễn mọi loại hạt
- Thiết kế tất cả trong một với nhiều chức năng tiện dụng
- Bảng điều khiển nút nhấn, núm xoay hiện đại dễ dàng sử dụng
- Độ ồn vận hành thấp không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt
- Khả năng nấu chín thực phẩm nhanh chóng
- Có thể tháo rời các bộ phận để vệ sinh
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Sữa hạt là lựa chọn thích hợp nếu bạn bị dị ứng sữa bò mà vẫn muốn bổ sung dinh dưỡng cho bản thân. Thế nhưng, sữa hạt đóng chai thường khá mắc còn sữa hạt tự nấu tại nhà lại rất mất thời gian. Và một chiếc máy làm sữa hạt sẽ là cứu tinh cho bạn với giá cả hợp lý mà lại không tốn thời gian làm bếp.

Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một trong những sản phẩm cao cấp đã góp phần tạo nên tên tuổi của thương hiệu Unie này, đó là máy làm sữa hạt đa năng Unie V1 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy làm sữa hạt đa năng Unie V1 - Ảnh 1

Máy làm sữa hạt Unie là loại máy xay nấu đầu tiên được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng kiểm nghiệm không phát hiện: kim loại nặng, chì, cadimi, KMnO4… ở vật liệu nhựa, cối xay thủy tinh và lưỡi xay. Với chất lượng hàng đầu và đa chức năng, máy xay nấu đa năng này chắc chắn sẽ làm hài lòng các bà nội trợ khó tính nhất. Sản phẩm thiết kế với vỏ ngoài máy sử dụng chất liệu nhựa cao cấp chịu lực, kháng vỡ, bền đẹp, dễ vệ sinh, lưỡi dao bằng chất liệu inox 304 với lưỡi xay kép giúp xay nhuyễn các loại hạt khô một cách nhanh chóng, cối thủy tinh Borosilicate dày 8 ly chịu lực, chịu nhiệt lên đến 300 độ C, nắp máy được trang bị lớp inox 304 cực an toàn cho sức khỏe (sử dụng khi thực hiện chức năng nấu).

Máy làm sữa hạt đa năng Unie V1 - Ảnh 2

Máy xay nấu đa năng Unie V1 hoạt động với công suất xay là 1.000 W, công suất nấu 800 W giúp bạn nhanh chóng có những ly sữa hạt thơm ngon, nguyên chất ngay tại nhà. Máy xay nấu đa năng này gồm 10 chức năng tiện dụng: chế biến sữa thảo mộc thực hiện trong thời gian 25 phút, nấu cháo trong 20 phút, nấu soup trong 27 phút, nấu bột 18 phút, sữa không nấu 8 phút, xay hoa quả 1 phút 30 giây, sinh tố đá bào 1 phút 50 giây, xay khô thực hiện trong 1 phút, hấp và nấu trong vòng 30 phút; vệ sinh máy trong 1 phút 30 giây.

Máy làm sữa hạt đa năng Unie V1 - Ảnh 3

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy làm sữa hạt khác nhau nhưng cách để chọn được máy làm sữa hạt nào tốt là điều mà không phải ai cũng biết, vậy nên với bài viết này hy vọng có thể giúp cho quý khách có thể tìm được một sản phẩm tốt nhất nhé!

Với những tính năng cao cấp trên, chúng tôi hy vọng rằng quý khách đã có thể tìm cho mình loại máy xay nấu đa năng nào tốt nhất cho gia đình. Sau đây quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm có tính năng tương tự:
- Máy làm sữa hạt Mishio
- Máy làm sữa hạt Tiross
- Máy làm sữa hạt Ranbem

Thông số kỹ thuật UNIE V1

Hãng sản xuất

Unie

Mã sản phẩm

V1

Công suất động cơ

Nấu 800 W, xay 1.000 W

Điện áp (V)

220

Tần số (Hz)

50

Dung tích (L)

1,75

Trọng lượng sản phẩm (kg)

5.9

Kích thước sản phẩm (cm)

21 x 21 x 48

Chế độ hẹn giờ

Bảng điều khiển

Nút nhấn, núm xoay

Chất liệu sản phẩm

Thân máy nhựa cao cấp; lưỡi dao xay inox; cối thủy tinh Borosilicate

Màu sắc

Màu xanh

Số lượng cối

1

Đèn hiển thị

LED

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Xuất xứ sản phẩm

Trung Quốc

Bảo hành (tháng)

12

Thông tin thương hiệu UNIE

Unie Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền và là trung tâm bảo hành chính hãng của các sản phẩm mang thương hiệu Unie. Các sản phẩm Unie đã được đăng ký bảo hộ độc quyền toàn cầu bao gồm máy sữa hạt Unie V1, máy sữa hạt Unie V2, máy sữa hạt Unie V3, máy nhồi bột Unie M2, máy nhồi bột Unie M5, lò nướng kiêm nồi chiên không dầu Unie Q36. Các sản phẩm được Unie phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam đều được lưu trữ trên hệ thống và được bảo hành theo quy định.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN