MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm sữa hạt đa năng Joyoung JYL-Y29

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
05/11/2020
Ngày cập nhật bài
2.870.000đ
Giá gốc: 5.700.000đ

Thiết kế hiện đại nhiều chức năng cao cấp, có thể nghiền nhuyễn các loại hạt 100% nguyên xác, cùng lúc có thể chế biến được cả món nóng và lạnh là điểm ưu việt của máy làm sữa hạt đa năng Joyoung JYL-Y29.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng
- Đa chức năng với 8 chức năng cho bạn sẵn sàng sử dụng
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cho máy
- Thiết kế nắp kín có thể giữ nhiệt cho thực phẩm tới 4 giờ
- Có thể đun nóng đến 80 phút với khả năng gia nhiệt độc lập
- Có khả năng hẹn giờ tới 12 giờ giúp tiết kiệm thời gian
- Có thể sử dụng như 1 máy xay sinh tố chuyên dụng
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Sữa hạt là sữa được làm từ các loại ngũ cốc như đậu nành (đậu tương), đậu xanh, đậu đỏ, bắp (ngô), yến mạch, bí đỏ, khoai lang… Sữa hạt cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể giúp phòng chống các bệnh về tim mạch, loãng xương, còi xương và suy dinh dưỡng; đặc biệt, các gia đình có trẻ nhỏ càng có nhu cầu sử dụng sữa hạt.

Để làm ra những ly sữa hạt thơm ngon, máy làm sữa hạt ra đời và là giải pháp cho vấn đề trên, đây là thiết bị mà rất nhiều người đang quan tâm, sử dụng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp những băn khoăn đó thông qua dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Joyoung đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đó là máy làm sữa hạt đa năng Joyoung JYL-Y29, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Máy làm sữa hạt đa năng Joyoung JYL-Y29 - Ảnh 1

Máy xay nấu đa năng Joyoung là dòng máy xay đầy mạnh mẽ của thương hiệu JOYOUNG nổi bật với tính năng nghiền nhuyễn 100% nguyên xác không cần dùng màng lọc cùng tính năng xay nhuyễn đá như tuyết chỉ trong thời gian ngắn lại không làm hư tổn đến lưỡi dao và động cơ của máy. Máy xay đa năng này có thiết kế cực kỳ cao cấp với cối xay bằng thủy tinh, bảo đảm chịu nhiệt, chịu lực giúp bạn an tâm sử dụng mà không sợ nứt vỡ cùng nắp đậy kín và chắc chắn giúp giữ nhiệt cho thực phẩm tới 4 giờ. Máy được cải tiến với lưỡi dao 8 lá, dễ dàng và nhanh chóng xay nhuyễn các loại hạt và thực phẩm, kể cả các loại hạt cứng như mắc ca, óc chó hay hạt điều.

Máy làm sữa hạt đa năng Joyoung JYL-Y29 - Ảnh 2

Máy xay nấu đa năng JYL-Y29 có thể đun nóng đến 80 phút với khả năng gia nhiệt độc lập, thao tác một nút, tính năng gia nhiệt này giúp nấu nước, đun trà, hầm tổ yến. Máy xay nấu đa năng này còn có khả năng hẹn giờ tới 12 giờ mà không cần phải canh rất tiện dụng. Không chỉ có thể làm các loại sữa hạt hay đun nấu, sản phẩm còn có thể sử dụng như một máy xay sinh tố chuyên dụng, thậm chí còn có thể dễ dàng xay đá viên nhờ lưỡi dao siêu cứng, siêu bền. Sản phẩm được thiết kế đa tính năng cùng lúc chế biến được cả món nóng và món lạnh, sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn, lại còn tiết kiệm được thêm không gian trong nhà bếp.

Máy làm sữa hạt đa năng Joyoung JYL-Y29 - Ảnh 3

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy làm sữa hạt khác nhau nhưng để chọn được máy làm sữa hạt nào tốt là điều không phải ai cũng biết; vậy nên với bài viết này hy vọng giúp quý khách có thể tìm được một sản phẩm tốt nhất nhé!

Với những tính năng cao cấp trên, chúng tôi hy vọng rằng quý khách đã có thể tìm cho mình loại máy xay nấu đa năng nào tốt nhất cho gia đình. Sau đây quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm có tính năng tương tự:
- Máy làm sữa hạt Mishio
- Máy làm sữa hạt Kangaroo
- Máy làm sữa hạt Elmich

Thông số kỹ thuật JOYOUNG JYL-Y29

Hãng sản xuất

Joyoung

Mã sản phẩm

JYL-Y29

Công suất động cơ (W)

900

Điện áp (V)

220

Tần số (Hz)

50

Dung tích

Món nóng: 1.4 L / Món lạnh: 1.75 L

Trọng lượng sản phẩm (kg)

5.8

Kích thước sản phẩm (cm)

43.5 x 28.5 x 30.4

Chế độ hẹn giờ

Bảng điều khiển

Cảm ứng

Chất liệu sản phẩm

Thân máy nhựa sơn tĩnh điện; cối thủy tinh cao cấp; lưỡi dao xay bằng thép không gỉ

Màu sắc

Đen nâu

Đèn hiển thị

LED

Xuất xứ thương hiệu

Singapore

Xuất xứ sản phẩm

Trung Quốc

Bảo hành (tháng)

12

Thông tin thương hiệu JOYOUNG

Tập đoàn Joyoung được thành lập vào năm 1994, là thương hiệu nổi tiếng tại Singapore.

Máy làm sữa hạt đa năng Joyoung JYL-Y29 - Ảnh 4

Joyoung là nhà phát minh ra máy làm sữa đậu nành đầu tiên trên thế giới. Chỉ với một muỗng đậu nành tươi, một cốc nước cho vào máy, khoảng 15 - 20 phút sau đã biến thành ly sữa đậu nành thơm ngon. Với máy làm sữa đậu nành Joyoung việc làm ra sữa đậu nành trở nên rất đơn giản. Từ đó mà sữa đậu nành trở nên phổ biến hơn với mọi gia đình.

Ngày 28 tháng 5 năm 2008, Joyoung niêm yết trên thị trường chứng khoán Hongkong Trung Quốc. Trong năm 2014, doanh thu 87 triệu USD. Joyoung có được 100 triệu người tiêu dùng đầu tiên. Sản phẩm có mặt tại hơn 30 tỉnh, thành phố và khu sinh hoạt, được xuất khẩu sang Nhật Bản, Hoa Kỳ, Singapore, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Malaysia cùng hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Joyoung từng bước hình thành các khu quản lý liên khu vực. Nhà máy sản xuất lớn tại Jinan, Hangzhou, Suzhou cùng với đội ngũ R&D chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN