MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay nấu đa năng Philips HR2098/30

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
03/11/2020
Ngày cập nhật bài
4.900.000đ
Giá gốc: 8.500.000đ

Sử dụng máy xay nấu đa năng Philips HR2098/30 dung tích 2 lít tự chế biến các loại sữa hoặc sinh tố theo ý thích tại nhà vô cùng tiện lợi vừa hợp khẩu vị lại an toàn vệ sinh.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tinh tế
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cho máy
- Công suất đến 1.100 W cho các món sinh tố cực nhuyễn
- Cối xay bằng thủy tinh dung tích 2 lít rất dày và chắc chắn
- Lòng cối rộng dễ dàng lấy sinh tố và vệ sinh
- Dao xay theo công nghệ cải tiến của Philips Problend - 6 Stars
- Điều khiển bằng nút xoay dễ dàng thao tác điều khiển
- Màn hình LED hiển thị mức công suất dễ dàng quan sát
- 4 chế độ nấu tự động, 4 chế độ xay/trộn
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Nếu bạn muốn bổ sung thật nhiều chất dinh dưỡng thì sữa hạt sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Trong sữa hạt có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin, tuy nhiên nếu mua ở ngoài có thể không bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và không phù hợp khẩu vị. Vì thế, một chiếc máy làm sữa hạt tại nhà là rất cần thiết, bạn có thể chủ động tạo ra một ly sữa theo ý muốn của mình mà lại bảo đảm vệ sinh; nhưng để biết được máy làm sữa hạt nào tốt thì không phải ai cũng có thể nắm rõ được.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Philips đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đó là máy làm sữa hạt đa năng Philips HR2098/30. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Máy xay nấu đa năng Philips HR2098/30 - Ảnh 1

Máy xay nấu đa năng Philips thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng, chất liệu cấu tạo cao cấp góp phần tạo độ bền cho máy với cối được làm bằng thủy tinh siêu bền, cứng, rất dày và chắc chắn, dao xay theo công nghệ cải tiến của Philips Problend - 6 Stars hoàn hảo cho các món xay từ rau củ, hoa quả đến đá lạnh... Máy xay nấu đa năng với thân máy được làm từ nhựa cứng cao cấp, kháng vỡ, tránh tình trạng biến dạng khi va đập trong lúc sử dụng, lòng cối rộng dễ dàng lấy sinh tố và vệ sinh.

Máy xay nấu đa năng Philips HR2098/30 - Ảnh 2

Máy làm sữa hạt Philips HR2098/30 có dung tích 2 L giúp xay nấu được khối lượng lớn thực phẩm phù hợp gia đình 2 - 5 người, bảng điều khiển bằng nút xoay dễ dàng thao tác với các chức năng nấu và mức công suất xay được tích hợp sẵn trên máy kết hợp màn hình LED hiển thị cho bạn dễ dàng quan sát lựa chọn mức độ phù hợp cho từng món ăn vô cùng tiện dụng. Máy làm sữa hạt này có công suất lớn lên đến 1.100 W cho các món sinh tố, smoothie cực nhuyễn chỉ trong vòng vài giây, tốc độ xay lên đến 32.000 vòng quay trong 1 phút, vô cùng tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

Máy xay nấu đa năng Philips HR2098/30 - Ảnh 3

Với những tính năng cao cấp trên, chúng tôi hy vọng rằng quý khách đã có thể tìm cho mình loại máy xay nấu đa năng nào tốt nhất cho gia đình. Sau đây quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm có tính năng tương tự:
- Máy làm sữa hạt Ranbem
- Máy làm sữa hạt Canzy
- Máy làm sữa hạt Mishio
- Máy làm sữa hạt Kalite

Thông số kỹ thuật máy PHILIPS HR2098/30

Hãng sản xuất

Philips

Mã sản phẩm

HR2098/30

Xuất xứ

China (Trung Quốc)

Thương hiệu

Netherlands (Hà Lan)

Bảo hành

24 tháng (02 năm)

Công suất (W)

1.100

Tần số (Hz)

50

Điện áp (V)

220

Mức công suất

4 mức

Kiểu lắp đặt

Để bàn

Bảng điều khiển

Nút vặn (xoay)

Chế độ hẹn giờ

Màu sắc

Đen - trắng

Dung tích (L)

2

Chất liệu sản phẩm

Nhựa

Chất liệu lưỡi xay

Inox (thép không gỉ)

Chất liệu cối lớn

Thủy tinh

Số lượng cối

01 cối

Tốc độ (vòng/phút)

32.000

Màn hình hiển thị

LED

Kích thước sản phẩm (D x R x C cm)

19 x 22 x 42.1

Trọng lượng sản phẩm (kg)

4.4

Thông tin thương hiệu PHILIPS

Công ty Philips Việt Nam là thành viên thuộc Tập đoàn Hoàng Gia Philips, một tập đoàn đa ngành hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe và cải thiện đời sống cho con người thông qua những đổi mới hữu ích ở các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hàng gia dụng và chiếu sáng. Philips có trụ sở chính tại Hà Lan với hơn 112.000 nhân viên kinh doanh và dịch vụ tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Với doanh số năm 2013 là 23,3 tỉ Euro, công ty hiện đang dẫn đầu thị trường ở lĩnh vực chăm sóc tim mạch, chăm sóc cấp tính và sức khỏe tại nhà, các giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, các ứng dụng chiếu sáng mới và máy cạo râu, chăm sóc cá nhân dành cho nam và chăm sóc răng miệng. Philips toàn cầu đầu tư 1,7 tỉ Euro cho R&D năm 2013.

Philips bắt đầu tiến vào thị trường Việt Nam vào năm 1993 với văn phòng đại diện tại Tp.Hồ Chí Minh, dưới tên gọi Công ty TNHH Philips Electronics Singapore. Đến năm 2002, Philips thành lập Công ty TNHH Philips Electronics Vietnam (viết tắt là PEV) với giấy phép sản xuất và kinh doanh bóng đèn chiếu sáng tại Việt Nam. Đây được xem như là động thái đầu tiên của Philips thể hiện cam kết phát triển lâu dài tại thị trường nước ta.

Hiện nay, Công ty Philips Electronics Vietnam tập trung phát triển trong 3 lĩnh vực: thiết bị chiếu sáng, chăm sóc sức khỏe và hàng gia dụng. Mục tiêu của công ty cũng như định hướng chiến lược của Philips Châu Á - Thái Bình Dương là trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sự thịnh vượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN