MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Giá bát di động Eurogold EUI170

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
30/10/2020
Ngày cập nhật bài
6.200.000đ
Giá gốc: 8.200.000đ

Tiện dụng, gọn gàng cho gian bếp khi sử dụng kệ đựng bát đĩa 2 tầng Eurogold EUI170 có thể nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng nhờ bộ trợ lực.

Giá bát di động Eurogold EUI170 có thể nâng lên hạ xuống, thương hiệu châu Âu, trọng lượng 15 kg, phù hợp với mọi người dù chiều cao đến đâu và có thể trở thành vật trang trí giúp nâng tầm không gian bếp. Eurogold EUI170 được thiết kế 2 tầng: 1 tầng úp chén, 1 tầng úp đĩa tiện lợi.

Giá bát di động Eurogold EUI170 - Ảnh 1

Xem thêm “Tuần lễ vàng” mua Combo phụ kiện tủ bếp nhập khẩu giá hấp dẫn áp dụng số lượng giới hạn 20 chiếc.

Thương hiệu Eurogold

Eurogold cung cấp các dòng sản phẩm chính, như: phụ kiện tủ áo (giá vắt quần, giá mắc áo di động, giá treo cà-vạt…); phụ kiện tủ bếp (giá đựng thớt, giá bát đĩa, thùng gạo...); chậu và vòi rửa. Eurogold cung cấp các thiết bị phụ: bát treo, chân nhựa tăng chỉnh...

Với định hướng phát triển trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành phụ kiện nội thất: hoàn thiện về chất lượng, giá cả và dịch vụ hậu mãi, Eurogold cam kết mang lại sự lựa chọn tối ưu cho từng căn bếp, cho nội thất gia đình và cho các dự án trên toàn quốc.

Giá bát di động Eurogold EUI170 - Ảnh 2

Xem thêm “Tuần lễ vàng” giá bát di động inox 201 mạ crom EUROGOLD EUI170 giá hấp dẫn áp dụng số lượng giới hạn 20 chiếc.

Chi tiết về giá bát di động Eurogold

Giá bát di động Eurogold được làm hoàn toàn từ chất liệu inox 304 hoặc inox mạ crom cao cấp chống han gỉ, chống oxy hóa, không bị xỉn màu, có tuổi thọ cao với chế độ bảo hành gỉ vĩnh viễn. Bên cạnh đó, phần tay cầm để kéo giá được bọc thêm một lớp nhựa PVC mềm màu đen, giúp tay cầm êm ái và không bị trượt khi kéo xuống, đẩy lên trong quá trình sử dụng. Bộ trợ lực 2 bên có thể hỗ trợ tối đa lên tới 12 kg giúp bạn nâng lên hạ xuống nhẹ nhàng.

Giá bát di động Eurogold EUI170 - Ảnh 3

Xem thêm “Tuần lễ vàng” giá bát di động inox 201 mạ rom EUROGOLD EUI160 giá hấp dẫn áp dụng số lượng giới hạn 20 chiếc.

Giá bát di động Eurogold EUI170 được thiết kế 2 tầng thông thoáng, phía dưới cùng của giá được bố trí khay hứng nước có thể tháo ra lắp vào dễ dàng để vệ sinh và giữ cho nước không nhỏ xuống tủ bếp làm ướt và hỏng tủ. Giá có kèm khay để đũa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có lỗ thoát nước để đũa luôn khô ráo sạch sẽ. Khay có thể gắn chắc vào giá nhưng đồng thời có thể tháo rời ra để vệ sinh một cách dễ dàng.

Giá bát di động Eurogold EUI160/170/180/190 được lắp đặt rất đơn giản kết hợp với tay nâng Blum, có hướng dẫn lắp đặt đi kèm theo từng sản phẩm, không cần khoét lỗ, chỉ cần bắt vít đơn giản, gọn nhẹ.

Giá bát di động Eurogold EUI170 - Ảnh 4

Xem thêm “Tuần lễ vàng” giá bát di động inox 304 EUROGOLD EUI180 giá hấp dẫn áp dụng số lượng giới hạn 20 chiếc.

Xem chi tiết phụ kiện cao cấp của giá bát đi động cao cấp Eurogold
- Thiết kế tầng trên để bát
- Tầng dưới để đĩa
- Hộp trợ lực nâng hạ hai bên

Thực hiện lắp đặt

Bước 1: Đặt 2 hộp trợ lực lùi vào cách mép ngoài cùng 8 cm. Đánh dấu vị trí.
Bước 2: Bắn 2 con vít vào trong cùng. Sau đó mở hai khóa hai bên trợ lực, kéo hạ giá bát xuống. Tiến hành bắt những con vít còn lại.
Bước 3: Sau khi cố định giá vào tủ, kiểm tra xem tay đòn có bị chạm vào thành tủ không. Nâng hạ lên xuống có bị phát ra tiếng kêu không.

Giá bát di động Eurogold EUI170 - Ảnh 5

Xem thêm “Tuần lễ vàng” giá bát di động inox 304 EUROGOLD EUI190 giá hấp dẫn áp dụng số lượng giới hạn 20 chiếc.

Giá bát đĩa di động là một trong những loại phụ kiện tủ bếp tuy tiện dụng nhưng có giá thành khá cao nên lời khuyên cho các bạn là khi mua nên chọn loại giá không những đẹp, chắc chắn mà còn phải được làm từ chất liệu bền chắc, chế độ bảo hành dài hạn và được phân phối bởi các đơn vị uy tín như Eurogold.

KingHome Việt Nam mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành đặc biệt với mức giảm giá ưu đãi cho khách hàng.
1. Bảo hành chính hãng sản phẩm 2 năm có giấy bảo hành và tem bảo hành của hãng.
2. Giao hàng và lắp đặt miễn phí cho khách hàng.
3. Sản phẩm mới 100%.
4. Cam kết đổi trả với sản phẩm bị lỗi trong vòng 7 ngày.

Thông số chi tiết

Thương hiệu

Eurogold

Sản phẩm

Giá bát di động Eurogold EUI170

Mã sản phẩm

EUI170

Chất liệu

Inox mạ crom

Kích thước chiều rộng tủ

700 mm

Kích thước lọt lòng

R665 mm x Sâu 280 mm x C650 mm

Trọng lượng

15 kg

Sản xuất

Gia công Trung Quốc

Bảo hành

24 tháng

Giá bát di động Eurogold EUI170 - Ảnh 6

Xem thêm “Tuần lễ vàng” xả kho lò nướng âm tủ Canzy giá hấp dẫn áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc tại KingHome Việt Nam.

Mua giá bát đĩa nâng hạ chính hãng ở đâu?

Nên mua giá bát đĩa nâng hạ chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua GIÁ BÁT ĐĨA NÂNG HẠ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối GIÁ BÁT ĐĨA NÂNG HẠ của các thương hiệu nổi tiếng như EUROGOLD, GARIS, GROB, FASTER, HAFELE uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua GIÁ BÁT ĐĨA NÂNG HẠ và PHỤ KIỆN TỦ BẾP với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP.HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua PHỤ KIỆN TỦ BẾP cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN