MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tìm hiểu giá bát đĩa di động Eurogold EVI160

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
16/10/2020
Ngày cập nhật bài

Không chiếm diện tích lại gọn gàng, ngăn nắp khi sử dụng kệ để bát đĩa Eurogold EVI160 có thể điều chỉnh nâng lên hạ xuống một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Giá bát đĩa nâng hạ INOX 304 Eurogold EVI160 không chỉ giúp sắp xếp bát đĩa gọn gàng, ngăn nắp, dòng sản phẩm này còn giúp tiết kiệm diện tích không gian nhà bạn. Đặc biệt hơn giá bát di động Eurogold có thể nâng hạ bằng hệ thống thủy lực êm ái đem lại cảm giác tốt nhất từ sự tiện nghi và hiện đại cho người dùng. Giá bát di động Eurogold EVI160 được làm từ inox 304 cao cấp, bảo hành gỉ sét trọn đời bởi EUROGOLD VIỆT NAM. Điều này sẽ mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng cũng như chất lượng của sản phẩm được nâng cao và bền bỉ theo thời gian.

Tìm hiểu giá bát đĩa di động Eurogold EVI160 - Ảnh 1

Xem thêm “Tuần lễ vàng” mua Combo phụ kiện tủ bếp nhập khẩu giá hấp dẫn áp dụng số lượng giới hạn 20 chiếc.

Giá bát di động Eurogold EVI160 được thiết kế màu trắng sáng và màu inox sang trọng, bao gồm 2 tầng: một tầng úp chén và một tầng úp đĩa; với thiết kế thông minh này chúng ta có thể dễ dàng sắp xếp bát đĩa gọn gàng, ngăn nắp.

Tìm hiểu giá bát đĩa di động Eurogold EVI160 - Ảnh 2

Xem thêm “Tuần lễ vàng” xả kho bếp điện từ Canzy giá hấp dẫn áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Giá bát nâng hạ Eurogold EVI160 sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp, an toàn bền đẹp theo thời gian, không hoen gỉ được EUROGOLD VIỆT NAM bảo hành vĩnh viễn về gỉ. Tùy vào nhu cầu kích thước tủ bếp của mỗi gia đình, Eurogold có các kích thước cho tủ có độ rộng khác nhau từ 600 mm, 700 mm, 800 mm đến 900 mm thật tiện lợi cho người dùng dễ dàng chọn lựa kích thước giá để bát phù hợp tủ bếp của gia đình.

Tìm hiểu giá bát đĩa di động Eurogold EVI160 - Ảnh 3

Xem thêm “Tuần lễ vàng” giá bát di động inox 304 EUROGOLD EVI180 giá hấp dẫn áp dụng số lượng giới hạn 20 chiếc.

Giá bát di động INOX 304 Eurogold EVI160 có ưu điểm vượt trội là thiết kế chắc chắn với cơ cấu nâng hạ tải trọng lớn, mỗi giá bát di động Eurogold EVI160 đều có 2 nút điều chỉnh tải trọng hai bên; chỉ cần nhấn nút điều chỉnh dễ dàng tải trọng của giá bát di động tùy vào lượng chén đĩa trên giá, rất tiện lợi và an toàn. Ví dụ đối với giá bát có kích thước 600 mm, khi bạn nhấn nút bên trái và không nhấn nút bên phải thì tải trọng sẽ từ 1 - 5 kg; khi nhấn nút bên phải và không nhấn nút bên trái thì tải trọng sẽ từ 4 - 7 kg; còn nếu nhấn đồng thời cả 2 nút thì tải trọng sẽ là 6 - 12 kg.

Tìm hiểu giá bát đĩa di động Eurogold EVI160 - Ảnh 4

Xem thêm “Tuần lễ vàng” giá bát di động inox 304 EUROGOLD EVI190 giá hấp dẫn áp dụng số lượng giới hạn 20 chiếc.

Giá bát di động Eurogold là sản phẩm ưu việt. Mỗi sản phẩm đều có khay hứng nước bằng nhựa phía bên dưới, tránh cho nước nhỏ xuống tủ bếp và rất dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, sản phẩm còn có tay cầm bằng TVC màu đen cao cấp, êm ái, tránh trơn trượt mỗi khi nâng hạ.

Tìm hiểu giá bát đĩa di động Eurogold EVI160 - Ảnh 5

Xem thêm “Tuần lễ vàng” giá bát di động inox 304 EUROGOLD EVI170 giá hấp dẫn áp dụng số lượng giới hạn 20 chiếc.

Giá bát di động Eurogold EVI160/180/190/170 được lắp đặt rất đơn giản kết hợp tay nâng Blum, có hướng dẫn lắp đặt đi kèm theo từng sản phẩm, không cần khoét lỗ, chỉ cần bắt vít đơn giản, gọn nhẹ.

Tìm hiểu giá bát đĩa di động Eurogold EVI160 - Ảnh 6

Xem thêm “Tuần lễ vàng” xả kho máy hút mùi Canzy giá hấp dẫn áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Thông tin chi tiết

Thương hiệu

Eurogold

Sản phẩm

Giá bát di động Eurogold EVI160

Mã sản phẩm

EVI160

Chất liệu

Inox mờ

Kích thước chiều rộng tủ

600 mm

Kích thước lọt lòng

R565 mm x Sâu 280 mm x C650 mm

Trọng lượng

15 kg

Sản xuất

Gia công Trung Quốc

Bảo hành

24 tháng

Mua giá bát đĩa nâng hạ chính hãng ở đâu?

Nên mua giá bát đĩa nâng hạ chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua GIÁ BÁT ĐĨA NÂNG HẠ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối GIÁ BÁT ĐĨA NÂNG HẠ của các thương hiệu nổi tiếng như EUROGOLD, GARIS, GROB, FASTER, HAFELE uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua GIÁ BÁT ĐĨA NÂNG HẠ và PHỤ KIỆN TỦ BẾP với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP.HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua PHỤ KIỆN TỦ BẾP cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN