MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Đặc điểm nổi bật của máy ép dầu thực vật Mishio MK39

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
15/10/2020
Ngày cập nhật bài

Máy ép dầu thực vật Mishio MK39 có vỏ ngoài bằng nhựa PP chịu lực, kháng vỡ tốt, ít trầy xước, dễ lau chùi, có thể ép kiệt đến 95% dầu ở các loại hạt.

Dầu ăn nói chung hay dầu thực vật nói riêng là mặt hàng thiết yếu và không bao giờ thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Bạn có thể mua tại siêu thị hay các cửa hàng tiện ích nhưng chất lượng như thế nào thì không phải ai cũng biết nên máy ép dầu thực vật được xem là giải pháp tối ưu.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Mishio đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đó là máy ép dầu thực vật MK39. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Đặc điểm nổi bật của máy ép dầu thực vật Mishio MK39 - Ảnh 1

Thông tin thương hiệu

Mishio là thương hiệu đồ gia dụng từ Nhật Bản mới gia nhập Việt Nam qua những kênh mua sắm trên tivi như: VGS Shop, Lotte Đất Việt... và gây được nhiều sự chú ý của những người nội trợ Việt, không chỉ ở vẻ bề ngoài sang trọng của sản phẩm mà còn cả tính năng hiện đại.

Hiện nay, Mishio chuyên cung cấp cho thị trường Việt Nam các sản phẩm gia dụng như: máy pha cafe, máy xay đa năng, lò nướng, bếp nướng cao cấp, nồi cơm điện đa năng... và đặc biệt là sản phẩm nồi chiên không dầu.

Đặc điểm nổi bật của máy ép dầu Mishio MK39:

Máy ép dầu thực vật Mishio MK39 cho khả năng ép kiệt đến 95% lượng dầu có trong các loại hạt.

Máy ép dầu thực vật Mishio MK39 là sản phẩm giúp cung cấp lượng dầu ăn bảo đảm an toàn cho người dùng. Sở hữu máy ép MK39, các bà nội trợ sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng dầu, từ đó có thể yên tâm chế biến nhiều món ăn ngon hấp dẫn cho gia đình.

Đặc điểm nổi bật của máy ép dầu thực vật Mishio MK39 - Ảnh 2

Máy có màu sắc nổi bật, thiết kế gọn đẹp, vỏ ngoài bằng nhựa PP chịu lực, kháng vỡ tốt, ít trầy xước, dễ lau chùi. Trục ép được làm bằng thép không gỉ, siêu bền, nhiệt độ ép ổn định cùng lực ép hoạt động rất hiệu quả.

Máy sử dụng ép lấy dầu từ các loại hạt khô chứa dầu như: đậu phộng, đậu nành, mè, dầu dừa... Thành phẩm dầu ép trong, không bọt, không cần nấu lại, nguyên chất, lành mạnh, có thể dùng ngay, sử dụng an toàn với sức khỏe gia đình.

Máy có công suất 430 W, có thể ép từ 4 kg – 6 kg/giờ tương đương 2 lít - 3 lít/giờ hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình cũng như việc kinh doanh. Máy hoạt động bền bỉ, dễ sử dụng và dễ dàng vệ sinh.

Trục ép dạng xoắn ốc nghiền giúp ép hạt hiệu quả, lưỡi ép bằng thép không gỉ bền tốt, an toàn mà dễ vệ sinh. Khi cho hạt vào phễu, trục ép đẩy vào khoang ép, khoang ép được làm nóng đến nhiệt độ phù hợp để làm khô hạt đến nhiệt độ tiết dầu. Khi đó hạt sẽ được nghiền và ép để dầu tách ra và chảy vào ngăn chứa. Bã cũng được đẩy ra theo đường riêng và vào khay chứa riêng.

Máy ép dầu Mishio MK39 có cảm biến duy trì nhiệt độ ép ổn định, chống khét dầu.

Đặc điểm nổi bật của máy ép dầu thực vật Mishio MK39 - Ảnh 3

Phễu tiếp hạt bằng nhựa PP dung tích 300 ml tiếp xúc an toàn với thực phẩm

Đặc điểm nổi bật của máy ép dầu thực vật Mishio MK39 - Ảnh 4

Máy trang bị cốc đựng dầu thành phẩm và hứng bã riêng biệt, tiện vệ sinh

Đặc điểm nổi bật của máy ép dầu thực vật Mishio MK39 - Ảnh 5

Vận hành đơn giản với điều khiển cảm ứng, tùy chọn xay ép hạt cỡ lớn hay nhỏ, tăng hiệu quả lấy dầu

Đặc điểm nổi bật của máy ép dầu thực vật Mishio MK39 - Ảnh 6

Các chi tiết máy dễ tháo rời giúp việc vệ sinh đơn giản và thêm tiện lợi với bàn chải vệ sinh buồng ép dầu đi kèm

Máy ép dầu thực vật Mishio MK39 là loại máy ép dầu thực vật, chuyên dùng để ép các loại hạt có chứa dầu như: đậu phộng (lạc), mè (vừng), hạt cải… tạo ra những giọt dầu nguyên chất, bảo đảm vệ sinh và an toàn sức khỏe cho người dùng. Máy thích hợp dùng trong các hộ gia đình, giúp các bà nội trợ yên tâm chế biến món ăn cho gia đình với những giọt dầu chất lượng nhất.

Với máy ép dầu thực vật, bạn sẽ được tận tay làm ra những giọt tinh dầu nguyên chất, bổ dưỡng để sử dụng cho chính gia đình mình. Chính vì vậy, bạn và mọi người sẽ thực sự yên tâm khi sử dụng mà không lo mua phải những chai dầu ăn kém chất lượng.

Cách sử dụng máy ép dầu thực vật Mishio MK39

Bước 1: Bật nút nguồn

Bước 2: Chọn chế độ ép dầu: tùy hạt to hay hạt nhỏ

Bước 3: Nhấn nút Start; máy bắt đầu hoạt động, chế độ làm nóng được kích hoạt. Lúc này bạn cần đợi 5 đến 10 phút để máy làm nóng trục ép khoảng 180 - 200 độ C.

Bước 4: Máy hoạt động, bạn cho thực phẩm vào ép, tinh dầu tách riêng và phần bã tách riêng.

Sau đó có thể lọc dầu qua lưới rồi cho vào chai bảo quản và dùng dần.

Có nên mua máy ép dầu thực vật không?

Máy ép dầu thực vật được coi là giải pháp tối ưu trong công việc nấu ăn thường ngày, bảo đảm sức khỏe cho người dùng. Máy có nhiều ưu điểm như:

- Ép kiệt tới 95% lượng dầu có trong các nguyên liệu, đặc biệt là đậu phộng. Dầu sau khi ép bảo đảm nguyên chất 100%, giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho bạn và người thân.

- Bạn có thể sử dụng máy để ép nhiều loại nguyên liệu khác như: quả óc chó, đậu olive…

- Không chỉ để chế biến món ăn, dầu nguyên chất vừa ép còn có thể massage giúp giảm đau cơ, giúp tóc mượt mà, dày hơn hay giúp làn da mịn màng, mềm mại…

Với chiếc máy ép dầu thực vật nhỏ gọn dùng trong gia đình như thế này thực sự rất hữu dụng, bạn có thể tự ép dầu từ những loại hạt để sử dụng vừa an toàn, lại tiết kiệm nữa.

Máy ép dầu thực vật Mishio MK39 hỗ trợ gia đình tự chế biến những loại dầu ăn dinh dưỡng, nguyên chất, an toàn để sử dụng cho gia đình, đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm rất được ưa chuộng sau:
- Máy ép dầu thực vật Nani Food NNF-800A
- Máy làm tỏi đen Perfect PF-BG168
- Máy làm tỏi đen Perfect PF-MC107
- Máy làm tỏi đen Mishio MK10
- Máy làm tỏi đen Magic Korea A-79
- Máy làm tỏi đen Panworld PW-2018

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Có cần rang đậu không?

Jennynguyen|2020-10-16 21:10:51Trả lời

  • Trang:

  • 1