MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy trộn bột 10 lít Berjaya BJY-BM10

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
23/07/2020
Ngày cập nhật bài
9.790.000đ
Giá gốc: 12.900.000đ

Giúp trộn bột một cách nhanh chóng, đều và mịn, sử dụng máy trộn bột Berjaya BJY-BM10 dung tích 10 lít, công suất 600 W có thể trộn được đến 2,5 kg bột ướt/lần.

Tính năng nổi bật:
- Chính hãng Berjaya - xuất xứ Malaysia
- Thiết kế đa năng, bền đẹp
- Chất liệu inox cao cấp, bảo đảm an toàn
- Trộn bột nhanh, đều và mịn
- Thích hợp sử dụng cho nhà hàng, quán cơm
- Công suất trộn: 2,5 kg bột ướt
- Công suất hoạt động: 600 W
- Điện áp đầu vào: 220-240V/ 1P/ 50Hz
- Dung tích: 10 lít
- Trọng lượng: 62 kg
- Bảo hành: 12 tháng

Trong công việc làm bánh, trộn bột là điều rất quan trọng, đòi hỏi người thợ phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức và phải có cả kinh nghiệm nữa, nhưng lượng bột mỗi khi trộn thủ công không được nhiều. Vì thế, có nhiều loại máy trộn bột đã ra đời, nhưng trên thị trường hiện có rất nhiều máy, vậy nên chọn loại máy nào vừa thiết kế tối ưu lại có chất lượng tiện dụng cho người dùng.

Hôm nay, KingShop.vn xin giới thiệu đến các bạn loại máy trộn bột chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, đó là máy trộn bột 10 lít Berjaya BJY-BM10, với thiết kế đa năng, tiện dụng và có nhiều ưu điểm giúp cho công việc làm bánh dễ dàng hơn, bột cũng sẽ được trộn nhanh, đều và mịn hơn rất nhiều.

Máy trộn bột 10 lít Berjaya BJY-BM10 - Ảnh 1

Máy trộn bột Berjaya BJY-BM10 công suất 600 W có khả năng hoạt động cực kỳ mạnh mẽ và bền bỉ. Với công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng dung tích đến 10 lít, máy có thể trộn được một số lượng bột lớn để làm các loại bánh như: bánh mì, bánh ngọt, bánh kem... mà vẫn bảo đảm được chất lượng thơm ngon, bột được trộn đều, không khô và hoàn toàn thấm gia vị. Hơn nữa, Berjaya BJY-BM10 cũng là một trong các loại máy trộn có khả năng hoạt động cực kỳ tiết kiệm năng lượng giúp bạn giảm bớt được một khoản chi phí hằng tháng không hề nhỏ.

Máy trộn bột 10 lít Berjaya BJY-BM10 - Ảnh 2

Máy trộn bột cao cấp Berjaya BJY-BM10 có thiết kế chủ yếu bằng thép không gỉ mang lại sự chắc chắn và bền bỉ, hơn nữa chất liệu thép không gỉ còn cực kỳ an toàn, không tác dụng hóa học, không gỉ sét, biến dạng khi sử dụng lâu ngày; đồng thời lại rất dễ lau chùi vệ sinh, bảo đảm được tính an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, máy trộn bột Berjaya (link 6) còn có thiết kế tiện dụng có thể quay theo 2 hướng khác nhau với tay cầm và có thể điều chỉnh được tốc độ quay rất dễ dàng, tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Máy trộn bột 10 lít Berjaya BJY-BM10 - Ảnh 3

Máy trộn bột Berjaya BJY-BM10 có thiết kế cao cấp, bền đẹp cùng khả năng hoạt động hiệu quả, đi kèm với các phụ kiện đa năng như: càng trộn bột, càng đánh trứng, càng đánh kem là giải pháp tối ưu để thay thế cho việc trộn bột thủ công thường ngày. Hơn nữa, máy trộn bột Berjaya được trang bị một động cơ điện nên có thể chạy liên tục trong khoảng thời gian dài, sẽ cho ra những mẻ bột với chất lượng tốt hơn so với khi thực hiện thủ công.

Máy trộn bột đa năng Berjaya hiện đang được bán với giá không thể rẻ hơn, chỉ có tại KingShop.vn, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những người khó tính nhất. Vậy nên, bạn hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để sở hữu chiếc máy trộn bột Berjaya nhanh nhất nhé!

Thông số chi tiết

Xuất xứ

Malaysia

Tên sản phẩm

Máy trộn bột

Mã sản phẩm

BJY-BM10

Dung tích

10 lít

Công suất trộn bột

2,5 kg

Công suất hoạt động

600 W

Nguồn điện

220-240V/ 1P/ 50Hz

Tốc độ

Whisk: 480 - Beater: 244 – Hook: 148

Trọng lượng

62 kg

Chức năng

Trộn bột

Ưu điểm

Thiết kế chắc chắn, tiện dụng
Trộn bột đều, nhanh và mịn
Thích hợp trộn bột cho nhiều loại bánh khác nhau
Hoạt động bền bỉ, ổn định trong nhiều giờ liền
Chất liệu chủ yếu bằng thép không gỉ
Phụ kiện: càng trộn bột, càng đánh trứng, càng đánh kem tiện dụng
Dễ dàng vệ sinh, làm sạch

Bảo hành

12 tháng

Giới thiệu thương hiệu Berjaya

Được thành lập vào năm 1980, thương hiệu Berjaya đã trở thành sản phẩm chủ lực cho các siêu thị, các cửa hàng thực phẩm và các dịch vụ đông lạnh công nghiệp. Với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, các sản phẩm Berjaya đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cũng như được hỗ trợ kỹ thuật tận tình bởi dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Từ đó giúp Berjaya trở thành thương hiệu hàng đầu bạn cần biết đến trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị công nghiệp.

Hotline: 0918 188 379

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN