MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy sấy bát Giovani G-802S chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
01/07/2020
Ngày cập nhật bài
5.150.000đ
Giá gốc: 7.529.000đ

Nhằm giữ vệ sinh, an toàn sức khỏe người thân, sử dụng máy sấy chén bát Giovani G-802S nhiều chức năng tiện dụng cùng khả năng hỗ trợ diệt khuẩn, có thể để bàn hoặc treo tường đều phù hợp nhiều không gian bếp.

Máy sấy bát Giovani G-802S nói riêng và các sản phẩm thiết bị nhà bếp của Giovani nói chung, luôn được quý khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng, thương hiệu và khả năng vận hành ổn định.

Máy sấy bát Giovani G-802S được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc bảo đảm uy tín về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Máy sấy bát Giovani G-802S có khả năng sấy khô chén đĩa, bát bằng nhiệt năng và hỗ trợ diệt khuẩn bằng tia cực tím (UV), tạo môi trường khô ráo giúp ngăn chặn nấm mốc sinh sôi phát triển, gián tiếp bảo vệ sức khỏe, an toàn vệ sinh cho gia chủ.

Máy sấy bát Giovani G-802S chính hãng - Ảnh 1

Máy sấy bát Giovani G-802S nhập khẩu từ Hàn Quốc

Máy sấy bát Giovani G-802S chính hãng - Ảnh 2

Nhập khẩu từ Hàn Quốc, công suất 330 W

Máy sấy chén bát Giovani G-802S nhập khẩu từ Hàn Quốc có kích thước ngang 800 mm, dung tích 50 lít, công suất sấy 330 W đáp ứng khả năng diệt khuẩn và làm khô chén bát một cách hiệu quả. Máy sấy chén tự động Giovani G-802S thường được treo ở phía tủ trên hài hòa và phù hợp hầu hết mọi không gian bếp của gia đình.

Máy sấy bát Giovani G-802S chính hãng - Ảnh 3

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi Máy sấy chén bát Giovani chính hãng

Máy sấy bát Giovani G-802S chính hãng - Ảnh 4

Diệt khuẩn khử trùng bằng tia cực tím

Máy sấy chén bát Giovani G-802S trang bị bảng điều khiển bằng nút bấm điện tử hiện đại dễ dàng điều chỉnh các chế độ chức năng như: bật, tắt, làm khô, hẹn thời gian chạy, sấy tiệt trùng, tự động. Máy sấy bát tự động Giovani G-802S ngoài chức năng sấy chén bát bằng nhiệt năng, khử trùng bằng tia UV, Giovani G-802S còn có chức năng hẹn giờ bắt đầu sấy, chức năng sấy tự động với nút chức năng Auto, chức năng đèn chiếu sáng Lamp.

Máy sấy bát Giovani G-802S chính hãng - Ảnh 5

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi Máy sấy bát chính hãng giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng, lắp đặt bộ phụ kiện đi kèm

Khi mua máy sấy chén diệt khuẩn Giovani G-802S, bên trong thùng sản phẩm sẽ bao gồm các phụ kiện: đèn tia cực tím, 1 khay nhựa đựng muỗng, đũa, 1 khay nhựa để gắn dưới thân máy hứng nước trong quá trình sấy bát, 1 giá inox để sắp chén bát vào, 1 tờ giấy hướng dẫn quy cách lắp đặt sản phẩm. Các chức năng của máy sấy bát Giovani G-802S bao gồm: chức năng tắt mở nguồn (Power), đèn chiếu sáng (Lamp), sấy tự động (Auto), tiệt trùng (Sterilizer), hẹn giờ bắt đầu sấy (Delay Start), chọn thời gian sấy (Dry).

Máy sấy bát Giovani G-802S chính hãng - Ảnh 6

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi Máy sấy bát chính hãng giá rẻ

Máy sấy bát Giovani G-802S chính hãng - Ảnh 7

Tham khảo: Nguyên lý hoạt động của Máy sấy chén bát chính hãng

Mua máy sấy bát Giovani chính hãng ở đâu?

Mấy sấy bát Giovani G-802 được phân phối chính hãng thông qua các đại lý, quý khách hàng cần lưu ý khi mua.

Đối với các đại lý chính hãng phân phối của Giovani phải có giấy chứng nhận đại lý được cấp của Giovani như hình minh họa bên dưới. Đối với sản phẩm máy sấy chén Giovani, khi nhận hàng, quý khách cần kiểm tra tem có phiếu mã vạch bên dưới đầy đủ. Sau đây là những lưu ý khi mua máy sấy bát Giovani giúp quý khách tránh mua phải hàng không chính hãng sẽ gặp khó khăn khi bảo hành.

Máy sấy bát Giovani G-802S chính hãng - Ảnh 8

Chứng nhận đại lý KingHome phân phối chính hãng máy sấy bát Giovani G-802S

Thương hiệu Giovani
Tên sản phẩm Máy sấy bát Giovani G-802S
Mã sản phẩm G-802S
Kiểu dáng Lắp treo, để bàn
Dung tích 50 L
Công suất 330 W
Tính năng Dung tích: 50 lít
Công suất hoạt động: 330 W
Sấy khô, khử trùng bằng tia cực tím
Điều khiển bằng nút bấm điện tử dễ dàng
Chế độ lắp đặt: Lắp treo hoặc để bàn
Kích thước 800 x 375 x 310 mm
Xuất xứ Korea
Bảo hành 36 tháng

Mua máy sấy chén bát chính hãng ở đâu?

Mua máy sấy chén bát chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc máy sấy chén bát. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực máy sấy bát, máy sấy chén bát âm tủ, nơi phân phối máy sấy chén uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm cũng như hướng dẫn sử dụng và hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy sấy bát Giovani G-802S chính hãng - Ảnh 9

Tham khảo: Khuyến mãi Máy sấy bát âm tủ giá rẻ chính hãng

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy sấy bát chính hãng với các thương hiệu: Giovani, Canzy, Sakura, Kaff, Teka, Hafele, Malloca. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ giao hàng, lắp đặt miễn phí trong nội thành TP.Hồ Chí Minh trong 24 giờ hoặc giao hàng nhanh trong vòng 2 giờ với phí dịch vụ kèm theo trong nội thành TP.Hồ Chí Minh không quá 10 km.

Máy sấy bát Giovani G-802S chính hãng - Ảnh 10

Tham khảo: Khuyến mãi Máy sấy bát giá rẻ chính hãng

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối, máy sấy bát, máy rửa bát, bếp điện tử, lò nướng âm tủ uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng. KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: lò nướng âm tủ, bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, nồi chiên không dầu, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN