MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-W8001EU

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
20/04/2020
Ngày cập nhật bài
10.350.000đ
Giá gốc: 13.800.000đ

Sử dụng máy rửa chén để bàn Kaff KF-W8001EU với 7 chương trình rửa cho 6 bộ đồ ăn kiểu Âu chỉ 6 lít nước/lần rửa vô cùng tiện lợi.

Máy rửa bát có thật sự hiệu quả, vì sao nên sử dụng máy rửa bát?

Đây luôn là câu hỏi mà người phụ nữ nội trợ quan tâm sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Vì thế, máy rửa bát ra đời như một sứ mệnh và cũng là cánh tay đắc lực giúp chị em nội trợ cải thiện cuộc sống nhằm có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn. Vậy việc sử dụng một chiếc máy rửa bát có thật sự hiệu quả hay không? KingHome Việt Nam sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi thông qua bài viết sau đây.

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-W8001EU - Ảnh 1

Máy rửa bát Kaff KF-W8001EU là sản phẩm thuộc thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm máy rửa chén bát dĩa tự động được sản xuất theo tiêu chuẩn dây chuyền công nghệ châu Âu.

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-W8001EU - Ảnh 2

Sản phẩm đang được người tiêu dùng lựa chọn và quan tâm nhất hiện nay bởi chất lượng, độ bền cao và nhiều tính năng hiện đại với mức giá tiêu dùng hợp lý cùng chế độ bảo hành chính hãng 5 năm tận nhà dễ dàng chiếm được lòng tin nhiều người tiêu dùng.

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-W8001EU - Ảnh 3

Máy rửa bát để bàn KAFF KF-W8001EU

Sức chứa 6 bộ đồ ăn châu Âu

Máy rửa chén để bàn Kaff KF-W8001EU được thiết kế độc lập với kích thước 438 x 550 x 500 mm có thể lắp đặt để bàn hoặc âm tủ với nhiều không gian bếp khác nhau.

Mặt trước của máy rửa bát được thiết kế sang trọng chịu lực, chịu nhiệt, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Cùng với thiết kế các khoang đựng bát đĩa, dao thìa giúp khi máy hoạt động không làm sứt mẻ bát, ly, cốc… Sức chứa thông thường của máy rửa bát để bàn này là 6 bộ bát đĩa châu Âu có thể đáp ứng được nhu cầu của các gia đình từ 2-4 thành viên, dung tích nhỏ nên máy cũng tiêu tốn ít nước, chỉ với 6 lít nước cho mỗi chu trình rửa, ít hơn nhiều so với việc rửa bát bằng tay.

Sử dụng máy rửa chén độc lập Kaff KF-W8001EU rất thân thiện với môi trường, đạt mức năng lượng A++ tiết kiệm điện năng cũng như chi phí cho người sử dụng.

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-W8001EU - Ảnh 4

Màn hình điều khiển cao cấp thông minh

Máy rửa bát nhập khẩu Kaff KF-W8001EU tích hợp 7 chương trình rửa thông thường: Rửa mạnh, rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa nhanh, rửa 90 phút, rửa sơ bộ và xả vệ sinh khoang rửa tùy thuộc vào khối lượng cùng độ bẩn của bát đĩa; tuy nhiên bạn nên gạt thức ăn thừa trước khi cho vào rửa để máy hoạt động hiệu quả. Cùng chương trình rửa đặc biệt là tăng tốc độ rửa giúp tiết kiệm triệt để thời gian sử dụng mà vẫn bảo đảm bát đĩa sạch sẽ.
Máy rửa bát rất tiện lợi dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển điện tử, màn hình LED sang trọng, chương trình rửa được minh họa bằng hình ảnh chú thích rõ ràng.

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-W8001EU - Ảnh 5

Tuyệt đối an toàn, hiệu quả cho người sử dụng

Máy rửa chén nhập khẩu Kaff KF-W8001EU được đề cao tính an toàn thông qua hệ thống AquaStop giúp ngăn chặn nước rò rỉ ra bên ngoài, bộ phận cảm ứng sẽ ngay lập tức kích hoạt và làm máy ngưng hoạt động; chức năng khóa máy khi có sự cố ngoại cảnh tác động (ngập nước, va đập, yếu điện, thiếu nước). Máy hoạt động cực kỳ êm ái, không gây tiếng ồn làm xáo trộn không gian yên tĩnh với độ ồn chỉ 40 dB.

Đặc biệt những gia đình có trẻ em hoàn toàn yên tâm với khóa an toàn, trẻ em sẽ không can thiệp được vào hoạt động của máy. Sử dụng máy rửa bát không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà còn tiết kiệm nước và hỗ trợ diệt khuẩn đến 99%, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-W8001EU - Ảnh 6

Những lưu ý khi sử dụng máy rửa bát KAFF KF-W8001EU

Gạt bỏ thức ăn thừa trước khi cho vào máy, không sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa vì bọt xà phòng sẽ tràn ra ngoài máy.

Xếp riêng bát, đũa, chén, thìa... Không mở cửa khi máy đang hoạt động. Lựa chọn chương trình rửa phù hợp với từng loại bát đĩa và mức độ bẩn của bát đĩa.

Những loại chén đĩa làm bằng đồng, thiếc, kẽm, bạc hoặc đồng thau có thể sẽ bị biến màu. Nên tránh để gần các thiết bị nhiệt khác.

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-W8001EU - Ảnh 7

Sơ đồ cấu tạo của máy rửa chén bát KAFF KF-W8001EU

Vì thế việc sử dụng và lắp đặt máy rửa bát Kaff KF-W8001EU sẽ giúp người nội trợ hạn chế được việc tiếp xúc với hóa chất, giúp da tay bạn không còn bị khô ráp mà sẽ đẹp và mịn màng hơn. Và điều quan trọng chính là chiếc máy rửa bát này được nhập khẩu từ châu Âu nên các thiết bị cũng như tính năng đều phải đạt chuẩn khắt khe nhất của EU. Nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Thông số kỹ thuật của máy rửa bát KAFF KF-W8001EU

Tên sản phẩm

Máy rửa chén bát Kaff KF-W8001EU

Hãng

KAFF

Model

KF-W8001EU

Xuất xứ

Chính hãng

Sức chứa

6 bộ đồ ăn châu Âu

Số chương trình rửa

7

Chức năng đặc biệt

Tăng tốc độ rửa

Điều khiển

Điện tử, màn hình LED

Độ ồn

40 dB

Tiêu chuẩn năng lượng

Châu Âu A++ (biến tần tích hợp)

Chức năng an toàn

Khóa máy khi có sự cố ngoại cảnh tác động

Mức tiêu thụ điện năng

1.050 Kwh/lần rửa

Nhiệt độ nước

Nước nóng lên đến 70 độ C

Mức tiêu thụ nước

6 lít/lần rửa

Áp suất nước

0.4 đến 10 Bar

Điện năng đầu vào

220-240V/50-60Hz

Kích thước sản phẩm

438H x 550W x 500D mm

Bảo hành

5 năm

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-W8001EU - Ảnh 8

KingHome Việt Nam phân phối chính hãng máy rửa bát Kaff

Mua máy rửa bát ở đâu?

Mua máy rửa bát chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc máy rửa bát. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực máy rửa bát, nơi phân phối máy rửa bát uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm, dịch vụ lắp đặt, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-W8001EU - Ảnh 9

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy rửa bát. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Máy hút mùi âm tủ” tại Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam.

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-W8001EU - Ảnh 10

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN