MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS88TI36E

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
15/04/2020
Ngày cập nhật bài
36.990.000đ
Giá gốc: 47.100.000đ

Bosch SMS88TI36E là máy rửa bát cao cấp giúp tiết kiệm điện, nước; có thể rửa tối đa 13 bộ bát đĩa kiểu Âu với 8 chương trình rửa chính cùng 5 chương trình rửa đặc biệt.

Máy rửa bát vài năm trở lại đây đã du nhập và trở thành thiết bị nhà bếp được sử dụng phổ biến rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Ở các khu vực thành phố hầu như gia đình nào cũng sở hữu một chiếc máy rửa bát.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS88TI36E - Ảnh 1

KingHome Việt Nam chuyên gia máy rửa bát

Máy rửa bát Bosch SMS88TI36E là một trong những sản phẩm máy rửa bát cao cấp nhất trên thị trường hiện nay của thương hiệu Bosch, máy mang những tính năng ưu việt, hiện đại và cực kỳ tiện nghi cho người sử dụng cùng với kiểu dáng được thiết kế tinh tế và vô cùng sang trọng sẽ đem đến cho không gian nhà bếp của bạn trở nên sạch sẽ và trang nhã hơn bao giờ hết.

Mặt khác, máy rửa bát độc lập còn giúp bạn tiết kiệm nước và công sức hơn hẳn so với rửa bằng tay cùng khả năng hỗ trợ diệt khuẩn lên đến 99%; đây là tính năng mà khi rửa bằng tay không thể nào làm được.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS88TI36E - Ảnh 2

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS88TI36E nhập khẩu từ Đức (Germany)

Thiết kế hiện đại, tiện nghi

Máy rửa chén độc lập Bosch SMS88TI36E có vỏ và khoang chứa được làm từ thép không gỉ giúp chống oxy hóa khi tiếp xúc với nước và các hoạt tính gây ăn mòn khác. Máy có ba ngăn để xếp bát đĩa, được thiết kế rửa tối đa 13 bộ bát đĩa châu Âu.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS88TI36E - Ảnh 3

Khi xếp bát đĩa vào rửa, nên xếp theo từng ngăn cũng như xếp đúng ngăn của từng vật dụng. Rổ đựng có thể kéo rời ra ngoài thuận tiện khi sử dụng, cùng với thiết kế khoang để đựng xoong nồi, bát đĩa, ly tách, dao, thìa giúp khi máy hoạt động không làm sứt mẻ bát, ly, cốc.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS88TI36E - Ảnh 4

Sở hữu những tính năng ưu việt

Máy rửa chén độc lập Bosch SMS88TI36E có nhiều chức năng rửa vô cùng tiện lợi, hoạt động với công suất 2.400 W, tuy nhiên chỉ tiêu thụ 7,5 lít nước cho một chu trình rửa phù hợp với 13 bộ bát đĩa châu Âu.

Máy rửa bát Bosch được thiết lập để tối ưu hóa việc rửa chén, đó là lý do máy được trang bị các cảm biến đo lượng nước cần thiết tối thiểu trong thiết bị.

Bộ cảm biến tải phân phối nước theo số lượng rửa sạch, lượng nước tối thiểu cần thiết cho việc rửa chén hoàn hảo luân chuyển trong máy rửa chén sẽ bảo đảm lựa chọn các thông số tối ưu ngay cả khi máy chỉ rửa một nửa hoặc đầy, giúp tiết kiệm nước và điện. Với công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm tối đa lượng nước và điện năng tiêu thụ. Hệ thống này được thiết kế chính xác nhằm phân bố lượng nước đúng chu trình.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS88TI36E - Ảnh 5

Nhiều tính năng rửa tiện lợi

Máy rửa bátnhập khẩu Bosch SMS88TI36E rửa hiệu quả hơn với bộ trao đổi nhiệt cho phép rửa kính và đồ sứ rất tinh tế. Nước được làm nóng trước trong bể xả, để tránh sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ. Nhờ bộ trao đổi nhiệt, các chất bẩn dính trên bề mặt chén dĩa được làm khô trong điều kiện vệ sinh. Bộ trao đổi cũng cho phép sử dụng nước nóng cho các giai đoạn rửa tiếp theo, tiết kiệm được lượng năng lượng đáng kể.

Cảm biến AquaSensor đặc biệt kiểm tra mức độ bẩn của nước nhiều lần trong quá trình rửa và kiểm soát sự mài mòn của nó; nhờ đó, chén đĩa luôn sạch sẽ. Tất cả các chương trình của máy rửa chén hoạt động với sự bảo đảm kết quả rửa tốt nhất.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS88TI36E - Ảnh 6

Máy rửa chén bát Bosch SMS88TI36E

Sử dụng hiệu quả và an toàn

Máy rửa chén nhập khẩu Bosch SMS88TI36E trang bị 8 chương trình rửa, ở chương trình rửa kính 40 độ C, kính tinh thể chất lượng cao được làm sạch nhẹ nhàng và đồng thời đạt được độ khô tối ưu và tỏa sáng rực rỡ. Trong những lần rửa của các chương trình, máy tiêu thụ vô cùng tiết kiệm nhiên liệu với nhãn điện năng A+++ nhưng vẫn luôn đạt được hiệu quả tối đa trong mỗi lần rửa. Đặc biệt, máy hoạt động cực kỳ êm trong mỗi lần rửa tạo nên không gian sinh hoạt yên tĩnh cho gia đình. Cùng hệ thống ngắt an toàn AquaStop cho bạn yên tâm hơn về sản phẩm.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS88TI36E - Ảnh 7

Như vậy, với những ưu điểm tuyệt vời trên thì việc lắp đặt máy rửa bát Bosch SMS88TI36E không còn là nỗi lo của phụ nữ nữa rồi! Vậy bạn còn cần gì hơn ở một sản phẩm vừa hiện đại vừa nhiều chức năng lại tiết kiệm điện nước như thế. Vì một khi đã trải nghiệm sản phẩm, bạn sẽ sớm nhận ra rằng số tiền bỏ ra để sở hữu sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS88TI36E là hoàn toàn xứng đáng.

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Máy rửa bát Bosch SMS88TI36E

Thương hiệu

Bosch

Kiểu dáng

Đứng độc lập

Model

SMS88TI36E

Xuất xứ

Đức (Germany)

Chất liệu

Vỏ: Thép không gỉ
Khoang máy: Thép không gỉ
Giàn rửa: Thép sơn tĩnh điện, nhựa

Điện áp

220 - 240 V / 50 - 60 Hz

Cấp nhãn hiệu năng lượng

A +++

Công suất rửa

13 bộ bát đĩa kiểu Âu

8 chương trình rửa chính

Rửa chuyên sâu đồ bẩn 70 độ C
Auto 45-65 độ C
Eco 50 độ C
Rửa êm với độ ồn thấp hơn 50 độ C
Rửa ly 40 độ C
Rửa 1,5 giờ 60 độ C
nhanh chóng 45 độ C
Prewash tráng

5 chương trình đặc biệt

Intensive Zone
VarioSpeed ​​Plus
Vệ sinh Plus
Sấy thêm
Chương trình tự vệ sinh máy

Tính năng an toàn

Thiết bị Up and Down ở 3 mức
Hệ thống thủy lực ActiveWater
Hệ thống ngắt an toàn AquaStop

Thời gian hẹn giờ

24 giờ

Bảo hành

24 tháng

Mua máy rửa bát ở đâu?

Mua máy rửa bát chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc máy rửa bát. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực máy rửa bát, nơi phân phối máy rửa bát uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, dịch vụ lắp đặt, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS88TI36E - Ảnh 8

KingHome.vn Việt Nam phân phối chính hãng máy rửa bát Bosch

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy rửa bát. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS88TI36E - Ảnh 9

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Máy hút mùi âm tủ” tại Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS88TI36E - Ảnh 10

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN