MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa bát độc lập Kaff KF-W45A1A401J

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/04/2020
Ngày cập nhật bài
13.950.000đ
Giá gốc: 18.600.000đ

Kaff KF-W45A1A401J là máy rửa chén độc lập có thể đặt âm tủ, rửa được 9-10 bộ đồ ăn kiểu Âu, độ ồn thấp, 6 chương trình rửa điều khiển điện tử.

Máy rửa bát vài năm trở lại đây đã du nhập và trở thành thiết bị nhà bếp được sử dụng phổ biến, rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Ở các khu vực thành phố hầu như gia đình nào cũng sở hữu một chiếc máy rửa bát.

Máy rửa bát độc lập Kaff KF-W45A1A401J - Ảnh 1

Máy rửa bát Kaff KF-W45A1A401J là máy rửa chén mang thương hiệu Kaff - thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp cao cấp của Đức (Germany), được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất máy rửa bát.

Máy rửa bát độc lập Kaff KF-W45A1A401J - Ảnh 2

Khuyến mãi: Máy rửa bát độc lập Kaff KF-W45A1A401J

Màn hình hiển thị LED - Điều khiển điện tử

Máy rửa bát độc lập Kaff KF-W45A1A401J thiết kế độc lập với kích thước: 845C x 448R x 600S mm có thể lắp đặt được với nhiều không gian bếp khác nhau. Ngoài đặt độc lập, thiết bị còn có thể đặt âm tủ giúp tiết kiệm tối đa diện tích phòng bếp. Mặt trước được thiết kế sang trọng, chịu lực, chịu nhiệt, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Máy đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A++ của châu Âu. Đặc biệt hơn, máy rửa bát còn tích hợp tính năng hẹn giờ thông minh, giúp bạn có thể cài đặt thời gian rửa và chủ động trong việc sử dụng máy. Tất cả các tính năng hiện đại của máy được điều khiển dễ dàng thông qua bảng điều khiển điện tử với màn hình LED hiện đại, rõ ràng dễ thao tác.

Máy rửa bát độc lập Kaff KF-W45A1A401J - Ảnh 3

Tham khảo: KingHome Việt Nam lắp đặt Máy rửa bát độc lập

Sức chứa 9-10 bộ đồ ăn châu Âu

Máy rửa chén Kaff KF-W45A1A401J sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, dung tích lớn có thể rửa đến 9-10 bộ đồ ăn kiểu châu Âu. Máy được trang bị giá 2 tầng giúp thuận tiện sắp xếp bát đĩa, phụ kiện nhà bếp đa dạng với nhiều kích thước, chủng loại vào trong máy để vệ sinh một cách dễ dàng. Sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt như: rửa mạnh, rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa nhanh, rửa sơ bộ và rửa chờ; đồng thời có 2 chương trình rửa đặc biệt là rửa nửa tải và tăng tốc độ rửa. Với chức năng rửa nửa tải, rất thích hợp với những gia đình có ít thành viên giúp tiết kiệm nước và điện năng tối đa. Chức năng tăng tốc độ rửa giúp tiết kiệm triệt để thời gian sử dụng mà vẫn bảo đảm bát đĩa sạch sẽ.

Máy rửa bát độc lập Kaff KF-W45A1A401J - Ảnh 4

Thiết kế 2 giàn rửa

Máy rửa chén nhập khẩu Kaff KF-W45A1A401J cao cấp được trang bị giá 2 tầng giúp thuận tiện sắp xếp bát đĩa, phụ kiện nhà bếp đa dạng với nhiều kích thước, chủng loại vào trong máy để vệ sinh một cách dễ dàng. Mỗi lần rửa, máy tiêu thụ 10 lít nước, được đánh giá là tiết kiệm so với rửa bằng tay; và khả năng hỗ trợ diệt khuẩn lên đến 99%. Cùng với chức năng bảo vệ khóa máy khi có sự cố ngoại cảnh tác động: ngập nước, va đập, yếu điện, thiếu nước... và chống rò rỉ nước từ máy giúp tăng thêm độ an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy rửa bát độc lập Kaff KF-W45A1A401J - Ảnh 5

Máy rửa chén bát Kaff KF-W45A1A401J không chỉ khiến đời sống người dùng được nâng cao mà những tính năng thông minh của chúng còn giúp chủ sở hữu tiết kiệm được chi phí, thời gian, nâng cao độ an toàn, mang lại sự tiện dụng tối đa trong quá trình sử dụng. Người nội trợ sẽ không còn bị khô ráp da tay, có thời gian chăm sóc bản thân, chăm sóc gia đình, có thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Máy rửa bát độc lập Kaff KF-W45A1A401J - Ảnh 6

Cách bảo quản máy rửa bát Kaff KF-W45A1A401J

1. Nên sử dụng máy rửa chén bát kèm với muối làm mềm nước và nước trợ xả để đạt kết quả tốt nhất.

2. Các bạn nên làm vệ sinh các chi tiết bên trong máy rửa bát mỗi năm một lần để triệt tiêu các cặn vôi có hại.

3. Nên sử dụng nước trợ xả để tăng hiệu năng sấy khô của máy.

4. Khi máy rửa chén thực hiện xong chu trình rửa, tốt nhất nên tắt máy và đợi khoảng 10 phút cho nhiệt độ giảm và chén đĩa khô bớt.

Nếu bạn không định cất chén đĩa ngay thì nên mở hé cửa khoảng 20 phút để nước có thể bay hơi, không nên để cửa đóng suốt sau khi rửa, hơi nước không thể thoát ra sẽ lại ngưng tụ trên chén đĩa.

Máy rửa bát độc lập Kaff KF-W45A1A401J - Ảnh 7

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy rửa bát

Mã sản phẩm

KF-W45A1A401J

Xuất xứ

Châu Âu

Áp suất nước

0,4 đến 10 Bar

Màu sắc

Inox

Dung tích

9-10 bộ bát đĩa châu Âu

Nhãn năng lượng

A++

Lượng nước tiêu thụ

10 lít/lần

Chương trình chính

6 chương trình (Rửa mạnh, rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa nhanh, rửa sơ bộ và rửa chờ lên đến 24 giờ)

Tùy chọn bổ sung

Tăng tốc độ rửa, rửa bán tải

Điện đầu vào

220-240 V/50-60 Hz

Nhiệt độ

Nước nóng lên đến 70 độ

Độ ồn

40 dB

Màn hình hiển thị

Điều khiển điện tử
Màn hình LED

Tính năng an toàn

Khóa máy khi có sự cố ngoại cảnh tác động (thiếu nước, điện yếu...

Kích thước

845 x 448 x 600 mm

Mức tiêu thụ năng lượng

1,850 Kwh/lần rửa

Bảo hành

5 năm

Mua máy rửa bát ở đâu?

Mua máy rửa bát chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc máy rửa bát. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực máy rửa bát, nơi phân phối máy rửa bát uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm, dịch vụ lắp đặt, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy rửa bát độc lập Kaff KF-W45A1A401J - Ảnh 8

KingHome Việt Nam phân phối máy rửa bát chính hãng Kaff

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy rửa bát. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Máy rửa bát độc lập Kaff KF-W45A1A401J - Ảnh 9

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Máy hút mùi âm tủ” tại Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam

Máy rửa bát độc lập Kaff KF-W45A1A401J - Ảnh 10

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN