MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa bát âm tủ Kaff KF-BISW800

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
27/03/2020
Ngày cập nhật bài
13.950.000đ
Giá gốc: 18.600.000đ

KF-BISW800 là máy rửa chén âm tủ có thể rửa được 8 bộ đồ ăn kiểu Âu, tiết kiệm điện, nước cùng chức năng tạo ozon, tiệt trùng bằng tia UV, điều khiển cảm ứng vô cùng tiện lợi.

Máy rửa bát Kaff KF-BISW800 ra đời với mục đích nhằm giải phóng đôi tay phụ nữ, model KF-BISW800 mang thương hiệu hãng Kaff được sản xuất và nhập khẩu trên dây chuyền công nghệ của châu Âu. Sản phẩm được thiết kế thông minh với chất liệu mặt kính đen cường lực, thân inox cao cấp, độ bền an toàn tối đa, song song đó sản phẩm trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại mang lại sự tiện nghi trong không gian bếp nhà bạn.

Máy rửa bát âm tủ Kaff KF-BISW800 - Ảnh 1

Thiết lập 6 chương trình rửa

Máy rửa bát âm tủ Kaff KF-BISW800 là dòng máy rửa chén bát âm tủ giúp tiết kiệm thời gian, đồng thời tính thẩm mỹ cao nên được đông đảo chị em nội trợ quan tâm kèm với thiết kế nhỏ gọn sang trọng, có thể làm sạch 8 bộ bát đĩa một cách nhanh chóng giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho công việc chăm sóc gia đình. Máy rửa bát được trang bị 6 chương trình rửa khác nhau: Rửa mạnh, rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa nhanh, rửa sơ bộ, rửa chờ lên đến 24 giờ... cùng 2 chức năng đặc biệt: sấy tăng cường Turbo Fan và tăng tốc độ rửa, người dùng có thể tùy chỉnh dựa trên số lượng bát đĩa.

Máy rửa bát âm tủ Kaff KF-BISW800 - Ảnh 2

Máy rửa bát nhập khẩu Kaff KF-BISW800

Chức năng sấy khô và UV diệt khuẩn

Máy rửa chén Kaff KF-BISW800 có công suất hoạt động tối đa 1.050 kwh/lần rửa và mức tiêu thụ nước 7 lít cho 1 lần rửa. Sản phẩm không chỉ tiết kiệm nước và chất tẩy rửa mà còn được đánh giá tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng châu Âu A++ (biến tần tích hợp). Máy rửa bát giúp cho bát đĩa sạch hơn rửa bằng tay nhờ chức năng tạo ozon, tiệt trùng bằng tia UV khả năng hỗ trợ diệt khuẩn tới 99%. Ngoài ra, nếu tiếp xúc trong thời gian dài các chất tẩy rửa cũng gây ảnh hưởng không tốt đến da tay và sức khỏe. Vì thế, việc sở hữu máy rửa chén âm tủ Kaff KF-BISW800 không còn quá xa xỉ đối với người tiêu dùng mà lại mang đến nhiều lợi ích cho chị em nội trợ.

Máy rửa bát âm tủ Kaff KF-BISW800 - Ảnh 3

An toàn, hiện đại, tiết kiệm điện năng

Máy rửa bát nhập khẩu Kaff KF-BISW800 hoạt động rất êm với độ ồn chỉ 40 dB không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Hơn thế nữa, với chức năng khóa máy khi có sự cố ngoại cảnh tác động (ngập nước, va đập, yếu điện, thiếu nước...) và chống rò rỉ từ máy mang lại độ an toàn cao giúp người tiêu dùng luôn an tâm khi sử dụng. Tất cả các tính năng hiện đại của máy được điều khiển dễ dàng thông qua bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, màn hình LED sang trọng, rõ ràng, dễ thao tác.

Máy rửa bát âm tủ Kaff KF-BISW800 - Ảnh 4

Máy rửa chén nhập khẩu Kaff KF-BISW800

Với kích thước 560 x 550 x 605 mm khách hàng có thể lắp đặt máy rửa chén Kaff KF-BISW800 với nhiều không gian bếp khác nhau. Việc sử dụng máy rửa bát chính là giải phóng sức lao động, người nội trợ không phải mệt nhọc đi rửa bát sau các bữa cơm, thời gian đó bạn có thể dành cho những công việc ý nghĩa hơn như chăm sóc bản thân và gia đình.

Máy rửa bát âm tủ Kaff KF-BISW800 - Ảnh 5

Kích thước lắp đặt máy rửa bát Kaff KF-BISW800

Thông số kỹ thuật máy rửa bát KAFF KF-BISW800

Tên sản phẩm

Máy rửa bát Kaff KF-BISW800

Hãng

Kaff

Model

KF-BISW800

Chất liệu

Thân inox cao cấp, mặt kính đen cường lực

Sức chứa

08 bộ đồ ăn châu Âu

6 chương trình rửa tích hợp

Rửa mạnh, rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa nhanh, rửa sơ bộ, rửa chờ lên đến 24 giờ

Chức năng đặc biệt

Sấy tăng cường Turbo Fan, tăng tốc độ rửa

Độ ồn

40 dB

Nhãn năng lượng

A++

Kích thước sản phẩm

552 x 505 x 600 mm

Kích thước mặt kính

592 x 20 x 620 mm

Kích thước âm tủ

560 x 550 x 605 mm

Tính năng đặc biệt

Chức năng tạo ozon, tiệt trùng bằng tia UV
Điều khiển cảm ứng hiện đại, màn hình LED sang trọng
Chức năng hẹn giờ
Chức năng khóa máy khi có sự cố ngoại cảnh tác động (ngập nước, va đập, yếu điện, thiếu nước…)
Chống rò nước từ máy

Nhập khẩu

Châu Âu

Bảo hành

Chính hãng 24 tháng

Máy rửa bát âm tủ Kaff KF-BISW800 - Ảnh 6

KingHome.vn Việt Nam phân phối chính hãng máy rửa bát Kaff

Máy rửa bát âm tủ Kaff KF-BISW800 - Ảnh 7

Mua máy rửa bát ở đâu?

Mua máy rửa bát chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc máy rửa bát. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực máy rửa bát, nơi phân phối máy rửa bát uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm cùng dịch vụ lắp đặt, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy rửa bát âm tủ Kaff KF-BISW800 - Ảnh 8

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy rửa bát. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Máy rửa bát âm tủ Kaff KF-BISW800 - Ảnh 9

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Máy hút mùi âm tủ” tại Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam.

Máy rửa bát âm tủ Kaff KF-BISW800 - Ảnh 10

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN