MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa bát độc lập Teka LP9 850 inox

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
23/03/2020
Ngày cập nhật bài
16.990.000đ
Giá gốc: 22.649.000đ

Teka LP9 850 là máy rửa chén độc lập, 100% inox, dung tích rửa 14 bộ đồ ăn kiểu Âu, thiết kế 8 chương trình rửa cùng 5 mức nhiệt độ rửa, tiêu chuẩn năng lượng A+++.

Máy rửa bát Teka LP9 850 inox được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của châu Âu. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, thanh lịch mà sản phẩm còn làm hài lòng người tiêu dùng bởi dung tích rửa lớn, tích hợp nhiều chương trình rửa cùng với đó là các tính năng an toàn và tiết kiệm hiệu quả. Sử dụng máy rửa bát Teka chính hãng sẽ giúp giải quyết các vấn đề vệ sinh dụng cụ bếp một cách nhanh chóng lại vô cùng tiết kiệm thời gian, mang đến sự tiện nghi cho gia đình bạn.

Máy rửa bát độc lập Teka LP9 850 inox - Ảnh 1

Kiểu dáng độc lập, chất liệu 100% inox

Máy rửa bát độc lập Teka LP9 850 có kiểu dáng thiết kế độc lập được sử dụng 100% inox không bám vân tay trong quá trình sử dụng, vì thế rất dễ vệ sinh và lau chùi; cửa máy bằng thép không gỉ bền bỉ giúp máy hoạt động tốt hơn trong những điều kiện ẩm ướt; việc vệ sinh giúp máy hoạt động tốt hơn cũng không phải là điều quá khó khăn đối với bạn. Máy trang bị hệ thống các chương trình rửa vô cùng đặc biệt và mang đến hiệu quả tối ưu cho người sử dụng, các chương trình của máy rửa chén tự hoạt động với hiệu quả tốt nhất thông qua bảng điều khiển điện tử với màn hình hiển thị rõ ràng dễ sử dụng.

Máy rửa bát độc lập Teka LP9 850 inox - Ảnh 2

Máy rửa chén Teka LP9 850 inox có 3 khay chứa

Sức chứa lên đến 14 bộ bát đĩa châu Âu

Máy rửa chén độc lập Teka LP9 850 có công suất hoạt động lên đến 14 bộ bát đĩa châu Âu, với 8 chương trình rửa và 5 mức nhiệt độ rửa. Mặc dù máy có dung tích rửa lớn nhưng chỉ tiêu tốn khoảng 2.800 lít nước trong một năm và mức tiêu thụ năng lượng 237 kwh/năm, cùng nhãn năng lượng hạng A+++. Bên cạnh đó, máy có 3 khay chứa chén bát, khay chứa dụng cụ dao kéo riêng biệt; khay có thể điều chỉnh được tiện dụng trong việc chứa các vật dụng nấu nướng với nhiều kích cỡ khác nhau. Máy rửa bát hoạt động với chương trình Eco cho phép máy hoạt động hiệu quả với ít nước nhất, như vậy sẽ không làm lãng phí nước góp phần bảo vệ môi trường.

Máy rửa bát độc lập Teka LP9 850 inox - Ảnh 3

Kỹ thuật viên KingHome giới thiệu máy rửa bát Teka LP9 850 inox

An toàn và hiện đại

Máy rửa bát nhập khẩu Teka LP9 850 inox an toàn trong sử dụng với hệ thống AquaStop tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ. Nếu cần rửa gấp, bạn có thể cài đặt chế độ hẹn giờ, như vậy chỉ cần cho chén bát dơ vào trong máy và bấm nút; đến giờ hẹn bạn chỉ cần mở cửa và lấy chén bát đã sạch sẽ ra bên ngoài. Kèm với chức năng khóa an toàn trẻ em tiện lợi cho những gia đình có em bé, không lo những rủi ro xảy ra đối với trẻ nhỏ.

Máy rửa bát độc lập Teka LP9 850 inox - Ảnh 4

Máy rửa chén nhập khẩu Teka LP9 850

Công dụng của việc sử dụng máy rửa bát Teka LP9 850

Máy rửa chén bát Teka LP9 850 sở hữu công nghệ thông minh giúp người nội trợ giải quyết việc rửa chén một cách nhanh chóng mà không phải tiếp xúc với nước rửa chén. Việc rửa chén sẽ không quá khó khăn và đôi tay bạn cũng không bị khô ráp do hóa chất trong nước tẩy rửa. Sử dụng và lắp đặt máy rửa bát Teka LP9 850 inox sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề vệ sinh dụng cụ bếp một cách nhanh chóng và vô cùng tiết kiệm thời gian, mang đến sự tiện nghi cho gia đình.

Máy rửa bát độc lập Teka LP9 850 inox - Ảnh 5

Tham khảo: Lắp đặt máy rửa bát nhập khẩu độc lập

Thông số kỹ thuật của máy rửa bát Teka LP9 850

Tên sản phẩm

Máy rửa bát TekaLP9 850 inox

Hãng

Teka

Model

LP9 850 inox

Kiểu dáng

Đứng độc lập

Chất liệu

Vỏ inox - thép không gỉ

Điện áp

220 – 240 V / 50 – 60 Hz

Cấp nhãn hiệu năng lượng

A +++

Độ ồn

44dB

Công suất rửa

14bộ bát đĩa kiểu Âu

Ưu điểm

Máy rửa bát đứng độc lập
Hệ thống 8 chương trình rửa
5 mức nhiệt độ rửa
Bảng điều khiển bằng điện tử với màn hình hiển thị rõ nét
Cửa máy bằng thép không gỉ, không in dấu vân tay
Có khay rửa thứ 3 dành cho dao kéo
Có chức năng sấy tăng cường
Chức năng khóa an toàn trẻ em
Chương trình rửa nhanh
Chế độ Eco tiết kiệm nước và điện
Giỏ đựng trên có thể điều chỉnh
Hệ thống AquaStop tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ

Tính năng an toàn

Thiết bị Up and Down ở 3 mức
Hệ thống thủy lực ActiveWater
Hệ thống ngắt an toàn AquaStop

Thời gian hẹn giờ

24 tiếng

Mức tiêu thụ nước

2.800 lít/năm

Kích thước

845 x 598 x 610 mm

Bảo hành

24 tháng chính hãng

Máy rửa bát độc lập Teka LP9 850 inox - Ảnh 6

KingHome.vn Việt Nam phân phối chính hãng máy rửa bát Teka

Mua máy rửa bát ở đâu?

Mua máy rửa bát chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc máy rửa bát. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực máy rửa bát, nơi phân phối máy rửa bát uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm cùng dịch vụ lắp đặt, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy rửa bát độc lập Teka LP9 850 inox - Ảnh 7

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy rửa bát. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Máy rửa bát độc lập Teka LP9 850 inox - Ảnh 8

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng, chị em nội trợ, quý khách hàng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi cùng dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất.

Máy rửa bát độc lập Teka LP9 850 inox - Ảnh 9

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Máy hút mùi âm tủ” tại Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam

Máy rửa bát độc lập Teka LP9 850 inox - Ảnh 10

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN