MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-SW800

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
19/03/2020
Ngày cập nhật bài
13.950.000đ
Giá gốc: 16.800.000đ

Kaff KF-SW800 là máy rửa chén để bàn mini xuất xứ Đức, dành cho gia đình ít người có thể rửa được 8 bộ đồ ăn kiểu Âu với 6 chương trình rửa, được bảo hành 5 năm.

Máy rửa bát Kaff KF-SW800 ra đời với mục đích giúp giải phóng đôi tay của phụ nữ khỏi công việc rửa bát tốn thời gian, đặc biệt trong những ngày lạnh giá, giúp da tay không còn thô ráp như khi tiếp xúc với chất tẩy rửa và nước nữa. Sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Trên thị trường, Kaff được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn và tin dùng.

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-SW800 - Ảnh 1

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-SW800

Kiểu dáng mini dạng để bàn

Máy rửa chén Kaff KF-SW800 được thiết kế độc lập với kích thước nhỏ gọn có thể để trên mặt bàn bếp cũng như nhiều không gian bếp khác nhau đều phù hợp. Ngoài đặt độc lập, thiết bị còn có thể đặt kiểu âm tủ giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho phòng bếp gia đình. Mặt trước được thiết kế màu trắng sang trọng, chịu lực, chịu nhiệt chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi.

Bên trong máy rửa bát 8 bộ Kaff KF-SW800 được trang bị 2 khay đựng chén bát giúp bạn có thể sắp xếp bát, đĩa, chén, phụ kiện nhà bếp đa dạng với nhiều kích thước, chủng loại vào trong máy để vệ sinh một cách dễ dàng. Mặt khác, máy rửa bát còn được tích hợp tính năng hẹn giờ thông minh, giúp bạn có thể cài đặt thời gian rửa và chủ động trong việc sử dụng máy. Tất cả các tính năng hiện đại của máy được điều khiển dễ dàng thông qua bảng điều khiển điện tử cảm ứng với màn hình LED hiện đại hiển thị rõ ràng các chức năng.

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-SW800 - Ảnh 2

Tiết kiệm điện năng, hỗ trợ diệt vi khuẩn hiệu quả

Máy rửa chén để bàn Kaff KF-SW800 hoạt động với công suất 1.250 kwh/lần rửa, nhờ sử dụng công nghệ Activewater hoạt động bền bỉ, hiệu quả làm sạch, sấy khô và khử khuẩn cao, tính tiết kiệm và độ an toàn gần như tuyệt đối. Một chu trình rửa của máy thường khá dài nhưng rất tiết kiệm năng lượng, đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện năng hạng A++ (biến tần tích hợp) của châu Âu và lượng nước tiêu thụ cho mỗi lần rửa là 7 lít nước, được đánh giá là tiết kiệm hơn rất nhiều so với rửa bằng tay và khả năng hỗ trợ diệt khuẩn lên đến 99%.

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-SW800 - Ảnh 3

Máy rửa bát nhập khẩu Kaff KF-SW800

Sức chứa được 8 bộ đồ ăn kiểu Âu

Máy rửa chén nhập khẩu Kaff KF-SW800 có sức chứa 8 bộ đồ ăn, tốt nhất cho những ai đang phân vân khi gia đình ít người và không gian bếp nhỏ hẹp.

Máy rửa bát nhập khẩu Kaff KF-SW800 được tích hợp 6 chương trình rửa cơ bản: Rửa mạnh, Tự động, Tiết kiệm, Rửa nhanh, Rửa sơ bộ và Rửa chờ lên đến 24 giờ. Ngoài ra, Kaff KF-SW800 còn được cài đặt thêm 1 chương trình rửa đặc biệt là Tăng tốc độ rửa. Chức năng Tăng tốc độ rửa giúp tiết kiệm triệt để thời gian sử dụng mà vẫn bảo đảm cho bát đĩa sạch sẽ.

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-SW800 - Ảnh 4

Tham khảo: KingHome Việt Nam Lắp đặt máy rửa bát Kaff KF-SW800

Thông số kỹ thuật máy rửa chén KAFF KF-SW800

Tên sản phẩm

Máy rửa bát Kaff KF-SW800

Mã sản phẩm

KF-SW800

Xuất xứ

Đức (Germany)

Áp suất nước

0,4 đến 10 Bar

Màu sắc

Trắng

Dung tích

08 bộ bát đĩa châu Âu

Nhãn năng lượng

A++

Lượng nước tiêu thụ

7 lít/lần

Chương trình chính

6 chương trình (Rửa mạnh, rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa nhanh, rửa sơ bộ, rửa chờ lên đến 24 giờ)

Tùy chọn bổ sung

Tăng tốc độ rửa

Điện đầu vào

220-240V/50-60hz

Nhiệt độ

Nhiệt độ nước nóng lên đến 70 độ

Độ ồn

40 dB

Điều khiển

Điện tử cảm ứng

Màn hình hiển thị

LED

Tính năng an toàn

Khóa máy khi có sự cố ngoại cảnh tác động (ngập nước, va đập, thiếu nước, điện yếu...)

Kích thước

Cao: 600 x Sâu: 500 x Rộng: 550 mm

Mức tiêu thụ năng lượng

1.250 kwh/lần rửa

Bảo hành

5 năm

Chức năng an toàn và hiện đại

Máy rửa chén bát Kaff KF-SW800 chính hãng trang bị chức năng bảo vệ khóa máy khi có sự cố ngoại cảnh tác động: ngập nước, va đập, yếu điện, thiếu nước... và chống rò rỉ nước từ máy giúp tăng thêm độ an toàn trong quá trình sử dụng. Sở hữu chiếc máy rửa bát để bàn trong gia đình rất tiện lợi bởi nó giúp chị em có thêm thời gian thư giãn, trò chuyện bên gia đình thân yêu của mình.

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-SW800 - Ảnh 5

KingHome.vnViệt Nam phân phối chính hãng máy rửa bát Kaff

Mua máy rửa bát ở đâu?

Mua máy rửa bát chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua 1 chiếc máy rửa bát. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực máy rửa bát, nơi phân phối máy rửa bát uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm cùng dịch vụ lắp đặt, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-SW800 - Ảnh 6

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy rửa bát. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-SW800 - Ảnh 7

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Máy lọc nước RO nóng lạnh” tại Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam.

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-SW800 - Ảnh 8

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang lại cho người tiêu dùng, chị em nội trợ, quý khách hàng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi cùng dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất.

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-SW800 - Ảnh 9

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Máy hút mùi âm tủ” tại Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam.

Máy rửa bát để bàn Kaff KF-SW800 - Ảnh 10

Địa chỉ KingHome Việt Nam: 203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.HCM

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN