MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa bát độc lập Bosch SPS46MI01E

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
17/03/2020
Ngày cập nhật bài
18.800.000đ
Giá gốc: 28.000.000đ

Sở hữu máy rửa bát độc lập Bosch SPS46MI01E nhiều tiện ích, dung tích rửa 10 bộ đồ ăn kiểu Âu với 6 chương trình rửa, mức tiết kiệm tiêu chuẩn A+++.

Máy rửa bát Bosch SPS46MI01E thuộc dòng máy Seri 4 mang thương hiệu Bosch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức và nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ châu Âu. Sản phẩm sở hữu với nhiều tính năng ưu việt, hiện đại, có thể làm sạch bát đĩa trong thời gian ngắn cùng độ bền cao hỗ trợ phụ nữ hoàn thành tốt công việc nội trợ trong gia đình.

Máy rửa bát độc lập Bosch SPS46MI01E - Ảnh 1

Kiểu dáng độc lập, chất liệu inox – thép không gỉ

Máy rửa bát độc lập Bosch SPS46MI01E tuy là mẫu máy đứng độc lập loại nhỏ gọn, song vẫn bảo đảm hiệu suất sử dụng như các dòng máy rửa bát thông thường đáp ứng đủ yêu cầu của người tiêu dùng. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu inox mang lại không gian hiện đại. Mặt trước của máy được thiết kế bằng thép không gỉ, chịu được lực va đập lớn với lớp phủ đặc biệt giúp chống vân tay. Lớp phủ bảo vệ này giúp bề mặt sạch lâu hơn, giảm khả năng trầy xước và dễ lau chùi.

Máy rửa bát độc lập Bosch SPS46MI01E - Ảnh 2

Hướng dẫn sử dụng máy rửa chén bát Bosch SPS46MI01E

Có 6 chương trình rửa, bảng điều khiển bằng phím cơ

Máy rửa chén độc lập Bosch SPS46MI01E đạt mức công suất rửa lên tới 10 bộ đồ ăn kiểu Âu, hoạt động với 6 chương trình rửa: Rửa nồi và chảo (Intensive 70°C), Rửa 1giờ 65°C, Rửa tự động (Auto 45-65oC), Rửa ly cốc Glass 40°C, Rửa kinh tế Eco 50°C, Rửa chậm Quiet 50°C. Đặc biệt ở chương trình Glass 40°C được thiết lập dành cho kính, thủy tinh, sứ cao cấp và các đồ vật dễ vỡ có mức độ bẩn ít như thực phẩm tươi còn dư lại hoặc dính nhẹ lên vật dụng. Chương trình rửa vật dụng nhẹ nhàng với nước 40oC ở giữa chu kỳ và rửa tráng với nước 60oC và sấy khô. Kết quả khi chương trình kết thúc là đồ dùng khô ráo và sáng bóng như mới. Tất cả chương trình rửa của máy hoạt động dễ dàng với hệ thống điều khiển bằng phím cơ gồm: nút bấm và màn hình hiển thị thời gian rửa giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình vận hành của máy.

Máy rửa bát độc lập Bosch SPS46MI01E - Ảnh 3

Bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch SPS46MI01E

Ngoài 6 chương trình rửa thông thường, máy rửa bát nhập khẩu Bosch SPS46MI01E còn được trang bị thêm 3 tính năng đặc biệt đó là tính năng Hygiene Plus hỗ trợ diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn, VarioSpeed Plus giúp tiết kiệm tới 66% thời gian rửa của chương trình (tùy vào từng chương trình khác nhau), và tính năng ExtraDry làm tăng công suất sấy. Cùng với hệ thống Aqua Sensor (cảm biến nước) giúp kiểm tra mức độ bẩn của nước nhiều lần trong một chu trình rửa, đồng thời theo dõi sự giảm dần mức độ bẩn của nước. Nhờ đó, đồ dùng của bạn luôn được làm sạch hoàn hảo và thiết bị không tiêu tốn quá lượng nước cần thiết.

Máy rửa bát độc lập Bosch SPS46MI01E - Ảnh 4

Máy rửa chén nhập khẩu Bosch SPS46MI01E là thiết bị được đánh giá là rất tiết kiệm năng lượng ở mức A+++ mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng cao. Máy sử dụng công nghệ ActiveWater tối ưu hóa giọt nước giúp làm sạch bát đĩa một cách hoàn hảo nhất, đồng thời bảo vệ môi trường. Hệ thống Aqua Stop của máy bao gồm một van điện tử trên ống dẫn nước và một hệ thống cảm biến trong máy. Hệ thống cảm biến liên tục theo dõi tình trạng của thiết bị, và khi có bất kỳ sự rò rỉ nào của nước trong khoang máy hoặc trên đường ống thì ngay lập tức van điện tử sẽ đóng lại, ngắt nguồn cấp nước. Bảo đảm an toàn cho thiết bị và ngôi nhà của bạn.

Máy rửa bát độc lập Bosch SPS46MI01E - Ảnh 5

Nhân viên KingHome Việt Nam tận tình hướng dẫn cách sử dụng cho khách hàng

Máy rửa chén bát Bosch SPS46MI01E được trang bị thiết bị trao đổi nhiệt với sự chăm sóc đặc biệt hỗ trợ bảo vệ an toàn cho kính thủy tinh và sứ cao cấp để không xảy ra bất kỳ rủi ro nào. Cùng hệ thống điều khiển động cơ điện tử và nhiều giải pháp giảm tiếng ồn bảo đảm máy hoạt động cực kỳ yên tĩnh với độ ồn ở mức lý tưởng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Cũng như những dòng máy rửa bát khác, SPS46MI01E có tính năng hẹn giờ trễ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn trước thời gian bắt đầu của chương trình theo ý muốn.

Máy rửa bát độc lập Bosch SPS46MI01E - Ảnh 6

Kỹ thuật viên KingHome lắp đặt máy rửa bát Bosch SPS46MI01E

Máy rửa bát độc lập Bosch SPS46MI01E - Ảnh 7

KingHome.vn Việt Nam phân phối chính hãng máy rửa bát Bosch

Mua máy rửa bát ở đâu?

Mua máy rửa bát chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc máy rửa bát. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực máy rửa bát, nơi phân phối máy rửa bát uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm, dịch vụ lắp đặt hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy rửa bát độc lập Bosch SPS46MI01E - Ảnh 8

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy rửa bát. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Máy rửa bát độc lập Bosch SPS46MI01E - Ảnh 9

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Máy hút mùi âm tủ” tại Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam

Máy rửa bát độc lập Bosch SPS46MI01E - Ảnh 10

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN