Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05E nhập khẩu từ Đức

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
12/03/2020
Ngày cập nhật bài
20.600.000đ
Giá gốc: 31.000.000đ

SMS46MI05E là máy rửa chén bát hiện đại với nhiều ưu điểm: hẹn giờ, tự động vệ sinh, rửa một lần được nhiều bát đĩa, tiết kiệm điện, nước.

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E là model cao cấp nổi bật của hãng Bosch hiện nay với nhiều tính năng ưu việt hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng được khá nhiều người quan tâm sử dụng và yêu thích. Sản phẩm được người tiêu dùng tại châu Âu đánh giá cao bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại song cũng không kém phần sang trọng.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05E nhập khẩu từ Đức - Ảnh 1

Máy rửa chén nhập khẩu Bosch SMS46MI05E nhập khẩu từ Đức (Germany)

Máy rửa bát dạng độc lập, chất liệu thép không gỉ

Máy rửa chén Bosch SMS46MI05E được thiết kế dạng đứng độc lập hoặc đặt âm tủ giúp tiết kiệm không gian cũng như tô điểm cho gian bếp trở nên hiện đại, sang trọng hơn. Mặt trước và khoang chứa của máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05E được làm bằng thép không gỉ. Bên trong máy được thiết kế 3 giàn rửa giúp dễ dàng sắp xếp bát đĩa chén, phụ kiện nhà bếp đa dạng với nhiều kích thước, chủng loại vào trong máy để vệ sinh một cách thuận tiện.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05E nhập khẩu từ Đức - Ảnh 2

Rửa được 13 bộ chén đĩa, lượng nước tiêu thụ tối thiểu 6,5 lít

Máy rửa chén độc lập Bosch SMS46MI05E sử dụng nước cho mỗi lần rửa là 6,5 lít nước, được đánh giá là tiết kiệm hơn rất nhiều so với rửa bằng tay. Nhãn năng lượng A++ 0,92 kw/h tiêu thụ tối đa chỉ 6,5 lít nước đã có thể hoàn thành quy trình rửa 13 bộ bát đĩa kiểu Âu - vô cùng tiết kiệm. Chức năng VarioSpeed làm giảm thời gian rửa lên đến 66% giúp tiết kiệm thời gian và sấy khô nhanh chóng hỗ trợ diệt khuẩn tối ưu cho bát đĩa luôn sáng bóng.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05E nhập khẩu từ Đức - Ảnh 3

Hình ảnh thực tế cấu tạo 3 giàn rửa bên trong máy rửa chén Bosch SMS46MI05E

Động cơ êm, độ ồn thấp

Máy rửa bát Seri 4 Bosch SMS46MI05E sử dụng động cơ EcoSilent DriveTM được nghiên cứu và chế tạo bởi những chuyên gia hàng đầu của Bosch. Ưu điểm của động cơ này chính là sự êm ái, ổn định trong quá trình hoạt động, từ đó giảm tối đa tiếng ồn và sự rung chấn, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị hệ thống trao đổi nhiệt Heat Exchanger giúp nhiệt độ của máy luôn ổn định, tránh tình trạng sốc nhiệt từ đó giúp bảo vệ động cơ tối ưu hơn.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05E nhập khẩu từ Đức - Ảnh 4

Tham khảo "lắp đặt" Máy rửa bát nhập khẩu Bosch SMS46MI05E

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Máy rửa bát

Mã sản phẩm

SMS46MI05E

Xuất xứ

Đức (Germany)

Series

4

Màu sắc

Inox

Dung tích

13 bộ bát đĩa châu Âu

Nhãn năng lượng

A++

Lượng nước tiêu thụ trong chương trình rửa tiết kiệm

6,5 lít/lần

Chương trình chính

6 chương trình (Intensive 70°, 1 Hour 65°C, Auto 45° - 65°, Glass 40°, Eco 50°, Quiet 50°); Machine Care (chăm sóc máy)

Tùy chọn bổ sung

1.VarioSpeed Plus (Tăng tốc độ rửa)
2.ExtraDry (Sấy tăng cường)
3.Hygiene Plus (Rửa diệt khuẩn)

Động cơ

EcoSilent Drive

Nhiệt độ

5 mức

Hẹn giờ trễ

24 giờ

Màn hình hiển thị

LED

Tính năng an toàn

AquaStop, Khóa điện tử, Easy Lock (Khóa dễ dàng)

Kích thước

845 x 600 x 600 mm

Tổng trọng lượng

55 kg

Bảo hành

24 tháng

6 chương trình rửa cơ bản; 3 chương trình rửa đặc biệt

Máy rửa chén nhập khẩu Bosch SMS46MI05E có 6 chương trình rửa tự động như: rửa auto 45-60 độ C, chế độ rửa xoong nồi 70 độ C, rửa thường 50 độ C, chế độ rửa ly tách 40 độ C, rửa tiết kiệm năng lượng Eco và chế độ rửa nhanh 1 giờ. Cùng với đó là 3 chương trình cài đặt sẵn: diệt khuẩn - Hygiene Plus, rút ngắn thời gian - VarioSpeed Plus và sấy tăng cường - Extra Drying. Sau khi chọn chương trình rửa xong, người dùng có thể chọn thêm các chế độ này nhằm tối ưu công đoạn rửa, cho bát đĩa luôn sạch sẽ, hợp vệ sinh hơn so với khi rửa bằng tay theo cách thông thường.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05E nhập khẩu từ Đức - Ảnh 5

Chức năng hẹn giờ, tự động vệ sinh

Ngoài các tính năng trên, máy rửa bát nhập khẩu Bosch SMS46MI05E còn được tích hợp thêm 2 chế độ tiện dụng, đó là hẹn giờ thông minh, người dùng xếp sẵn bát đĩa vào trong máy sau đó cài đặt thời gian, máy sẽ tự động rửa khi đến giờ hẹn. Tính năng này cho phép bạn linh hoạt, chủ động trong việc sắp xếp thời gian. Hẹn giờ hoạt động vào ban đêm là một lời khuyên thực sự hữu ích cho những ai thích sự im lặng và tiện dụng. Tính năng đặc biệt thứ 2 đó là chế độ tự động vệ sinh - Machine Care, chế độ này thường chỉ có ở những dòng máy cao cấp của Bosch. Nhờ đó, người dùng sẽ không phải lo lắng về việc vệ sinh máy, sau khoảng 15 ngày hoặc nửa tháng, bạn có thể sử dụng tính năng này một lần để luôn bảo đảm tình trạng an toàn vệ sinh cho cả nhà.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05E nhập khẩu từ Đức - Ảnh 6

Điều khiển điện tử, màn hình LED hiển thị

Máy rửa chén bát Bosch SMS46MI05E sử dụng bảng điều khiển điện tử với phím bấm to rõ, bố trí thông minh và hợp lý, tạo cảm giác thân thiện cho bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng điều khiển máy. Bosch SMS46MI05E còn có hệ thống cảm biến nước Load Sensor cho phép rửa sạch với lượng nước tiêu thụ thấp nhất, từ đó giúp tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa, tính năng đặc biệt Dosage Assist được sử dụng để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng chất tẩy rửa, ở thời điểm thích hợp nhất, viên rửa dạng nén sẽ rơi thẳng vào một ngăn chứa trong giàn rửa phía trên và được hòa tan từ từ theo mức độ đã được kiểm soát. Điều này giúp chất tẩy rửa được hòa tan và làm bóng chén bát đúng cách nhằm bảo đảm hiệu quả làm sạch hoàn hảo trong mỗi lần rửa.

Ngoài những tính năng trên thì việc bảo đảm an toàn cho người sử dụng cũng là một trong những mối lưu tâm hàng đầu của Bosch khi tất cả các thiết bị mang thương hiệu này đều được trang bị khả năng tự động giúp tránh các sự cố đáng tiếc xảy ra. Aqua Stop là một trong những tính năng đó, hệ thống Aqua Stop bao gồm một van điện tử trên ống dẫn nước và một hệ thống cảm biến trong máy. Hệ thống cảm biến này liên tục theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị, và khi có bất kỳ sự rò rỉ nào của nước trong khoang máy hoặc trên đường ống thì ngay lập tức van điện tử sẽ đóng lại, ngắt nguồn cấp nước. Bảo đảm an toàn cho thiết bị và ngôi nhà của bạn.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05E nhập khẩu từ Đức - Ảnh 7

Tính năng khóa trẻ em an toàn

Tính năng khóa an toàn đối với trẻ em cũng đặc biệt cần thiết, đối với những gia đình có nhiều trẻ nhỏ. Nay Bosch SMS46MI05E được nâng cấp ưu việt hơn với chỉ một nút nhấn (Easy Lock) kết hợp hệ thống khóa điện tử thông minh vô cùng dễ dàng. Khi kích hoạt chế độ khóa, bảng điều khiển sẽ lập tức bị vô hiệu. Hơn nữa, tất cả máy rửa bát Bosch đều có tính năng tự động dừng khi mở cửa và hoạt động trở lại khi đóng. Giờ đây người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy kể cả khi gia đình có nhiều trẻ nhỏ hiếu động.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05E nhập khẩu từ Đức - Ảnh 8

Nhãn năng lượng A++, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E với đầy đủ tính năng ưu việt, tối ưu hóa giúp cuộc sống của bạn trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Máy đạt nhãn năng lượng A++ với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hoàn hảo, thân thiện với người dùng và giúp bảo vệ môi trường.

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Máy hút mùi âm tủ” tại Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05E nhập khẩu từ Đức - Ảnh 9

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN