MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa bát - Quà tặng ý nghĩa ngày 8 tháng 3

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
05/03/2020
Ngày cập nhật bài

Vào dịp 8 tháng 3 hằng năm, các chàng trai: những người chồng, người con, thường tặng hoa, dẫn người thân đi ăn hoặc đi chơi để thể hiện tình cảm với vợ, người yêu, mẹ hay em gái của mình. Tuy nhiên, những bó hoa hay một bữa ăn chỉ đem lại sự lãng mạn và giá trị nhất thời, tại sao chúng ta không nghĩ đến những món quà thực tế và có giá trị lâu dài hơn dành cho vợ, cho mẹ hay người yêu của mình?

Máy rửa bát - Quà tặng ý nghĩa ngày 8 tháng 3 - Ảnh 1

Máy rửa bát quà tặng ý nghĩa nhân ngày 8 tháng 3

Máy rửa chén bát - một sản phẩm tiện ích gắn liền với khu vực nhà bếp - nơi mà những người nội trợ: những người vợ, người mẹ, em gái hay bạn gái của mình thường xuyên có mặt ở đó để nấu ăn, rửa bát. Nói đến rửa bát, phụ nữ mất trung bình từ 15-30 phút sau mỗi bữa ăn, rửa bát còn làm da tay hư tổn vì tiếp xúc với chất tẩy rửa.

Máy rửa bát - Quà tặng ý nghĩa ngày 8 tháng 3 - Ảnh 2

Máy rửa chén giúp phụ nữ tiết kiệm thời gian

Vì thế nhân ngày 8 tháng 3 sắp đến, các anh chồng, chàng trai hãy mua tặng ngay cho mẹ, vợ hay bạn gái của mình một chiếc máy rửa chén bát để giúp cho công việc nội trợ của họ được giảm tải và có nhiều thời gian nghỉ ngơi cũng như không bị ảnh hưởng đến làn da tay của họ.

Máy rửa bát - Quà tặng ý nghĩa ngày 8 tháng 3 - Ảnh 3

Tham khảo máy rửa bát tại KingHome Việt Nam

Lợi thế của máy rửa chén bát là giúp cho chén bát thật sạch sẽ, đặc biệt là được diệt khuẩn trong quá trình rửa, hơn nữa máy rửa bát còn làm nóng nước bên trong khoang máy, sau đó mới bắt đầu quá trình rửa, điều này giúp giảm thiểu các vi khuẩn có hại cho cơ thể trong môi trường ẩm ướt.

Máy rửa bát - Quà tặng ý nghĩa ngày 8 tháng 3 - Ảnh 4

Máy rửa bát độc lập nhập khẩu từ châu Âu

Máy rửa chén bát giúp cho chị em nội trợ, các người mẹ trở nên rảnh rang hơn khi không còn phải tốn thời gian rửa bát bằng tay nữa, da tay không còn bị hư hại hay bị khô do tiếp xúc với chất tẩy rửa.

Máy rửa bát - Quà tặng ý nghĩa ngày 8 tháng 3 - Ảnh 5

Tham khảo: Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Khi được các anh chồng tặng Máy rửa chén cho vợ sẽ giúp người vợ có thời gian chăm sóc bản thân và gia đình hơn. Khi các con tặng máy rửa bát cho mẹ, sẽ giúp cho mẹ có thời gian vui đùa bên con cháu nhiều hơn, có thời gian thư giãn nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống hơn.

Máy rửa bát - Quà tặng ý nghĩa ngày 8 tháng 3 - Ảnh 6

Tham khảo: Máy rửa bát nhập khẩu Hafele HDW-F60C

Tặng quà ngày 8 tháng 3 bằng một chiếc máy rửa bát châu Âu, không chỉ mang lại niềm vui và sự lãng mạn mà còn mang đến nhiều giá trị hiện thực về lâu dài cho những người phụ nữ bên cạnh bạn như: mẹ, người yêu, vợ hay em gái.

Máy rửa bát - Quà tặng ý nghĩa ngày 8 tháng 3 - Ảnh 7

Địa chỉ KingHome Việt Nam: 203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.HCM

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng về xuất xứ sản phẩm, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN