MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
27/12/2018
Ngày cập nhật bài
15.779.000đ
Giá gốc: 21.500.000đ

Khuyến mãi "giá cực sốc” khi mua Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home.

Ngày nay, các bà nội trợ khá vất vả khi vừa đi làm về là phải lo nấu nướng cho gia đình, nhưng việc dọn dẹp sau bữa ăn còn vất vả hơn. Chính vì vậy, thế giới đã phát minh ra một thiết bị hỗ trợ các bà nội trợ trong công việc này và máy rửa bát – công cụ hữu ích - đã ra đời nhằm đem lại sự thảnh thơi, thư giãn cho các bà nội trợ. Ngoài ra, máy đặc biệt phát huy tác dụng trong những ngày giá rét, đồng thời giúp bảo vệ da tay tránh được việc tiếp xúc thường xuyên với các chất tẩy rửa.

Hiện nay, tại Việt Nam có một dòng máy rửa bát của thương hiệu Bosch khá được ưa chuộng đó chính là SMS63L08EA - dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu. Vậy vì sao máy rửa bát Bosch SMS63L08EA lại được các bà nội trợ ưa chuộng? Hãy cùng Kinghome.vn tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm nhé!

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA - Ảnh 1

Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home phân phối "chính hãng" máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA được thiết kế rất chắc chắn, đẹp và phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại, máy có thể lắp đứng độc lập hoặc âm tủ. Vỏ máy màu bạc được làm bằng inox cao cấp và sơn tĩnh điện, có khả năng chống bám vân tay. Rổ đựng được thiết kế rất lớn và linh hoạt thuận tiện cho việc xếp đồ vào và lấy ra, rổ được phân thành nhiều vùng chứa các đồ vật khác nhau nhằm đảm bảo độ an toàn cho những đồ mỏng, dễ vỡ. Bên cạnh đó, máy còn trang bị đèn báo tình trạng cấp điện, nước cùng màn hình hiển thị báo thời gian, chu trình rửa giúp người sử dụng dễ dàng vận hành.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA - Ảnh 2

Thông số kỹ thuật máy rửa chén Bosch SMS63L08EA

Mã sản phẩm

Bosch SMS63L08EA

Hãng xuất

Bosch

Loại sản phẩm

Máy rửa bát độc lập

Nhãn năng lượng

A+1.05 kW/h

Mức độ tiêu thụ nước

11,8 lít

Số bộ rửa

12 bộ

Chương trình rửa

6 + 2 chương trình rửa đặc biệt

Hệ thống khóa trẻ em

Độ ồn

52 dB

Trọng lượng

51 kg

Kích thước

845 x 600 x 600 mm

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA được bố trí một cách hợp lý với màn hình hiển thị rõ ràng giúp việc vận hành máy vô cùng đơn giản. Người dùng chỉ việc nhấn nút điều khiển chọn chương trình phù hợp, cho viên rửa vào khay và nhấn nút “Start” là máy sẽ hoạt động. Đèn trên màn hình hiển thị sẽ đếm ngược thời gian hoạt động và báo máy đang ở giai đoạn nào. Ngoài ra, máy cũng có khả năng tự nhận diện lượng muối cần và độ sạch của nước cho phép người sử dụng tiết kiệm được cả nước và lượng muối trong mỗi chu trình rửa. Khi hết muối hoặc dầu bóng hoặc lỗi về đường nước, máy sẽ có đèn báo hiệu lỗi.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA - Ảnh 3

Cuối năm bùng nổ "siêu khuyến mãi giảm" Máy rửa bát số lượng có hạn tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home.
- Giá cực sốc khi mua máy rửa bát Bosch SMS46MI05E
- Tặng muối rửa khi mua máy rửa bát Electrolux ESF6010BW
- Tặng muối rửa khi mua máy rửa bát Bosch SMS25KI00E

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA - Ảnh 4

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - LH : 0917 100 001

Tính năng nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS63L08EA:

Sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại:
- Hệ thống đo quang học Aquasensor: Với kết quả đo nước bằng hệ thống quang học Aquasensor sẽ giúp nhận dạng độ bẩn của nước, các chất bẩn và chất béo trong nước. Sau đó, hệ thống sẽ quyết định thay đổi nước rửa hay thêm nước cho chu trình tiếp theo. Trong trường hợp đồ rửa không bẩn quá sẽ tiết kiệm 4 lít nước cho một lần rửa.
- Công nghệ rửa Activewater giúp tối ưu hóa sức mạnh của nguồn nước và chất tẩy rửa. Nước được đun nóng, hòa với bột rửa và phun đều vào tất cả các vị trí giúp làm sạch bát đĩa chỉ với một lượng nhỏ chất tẩy rửa.
- Công nghệ sấy Zeolite ® kết hợp sử dụng khoáng chất silicat để hấp thu lượng và sau đó giải phóng nhiệt dần dần đảm bảo cho bát đĩa lấy ra dùng luôn sạch sẽ, khô bóng và hoàn toàn tiệt trùng.

Vận hành ổn định:
- Khi kích hoạt các chương trình tự động, chức năng cảm biến nước trong máy liên tục kiểm tra tiến độ rửa và điều chỉnh chương trình cho phù hợp với mức độ bẩn của bát đĩa. Chỉ cần chọn chương trình bạn muốn và cảm biến nước sẽ xác định nhiệt độ cần sử dụng, lượng thời gian cần để rửa và lượng nước cần sử dụng trong chu kỳ. Với độ ồn khoảng 52 dB với nhiều vách cách âm trên máy, bộ chống rung và bơm động cơ lắp đặt đặc biệt sẽ giúp giảm tiếng ồn khi máy đang rửa.

Tính an toàn cao:
- Tính năng an toàn của Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA được thể hiện ở hệ thống rờ-le kiểm soát điện và nước, khi xảy ra bất cứ trục trặc nào, máy sẽ lập tức báo lỗi và ngừng hoạt động để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, Bosch SMS63L08EA còn có chức năng khóa trẻ em, hệ thống tự động ngắt khi xảy ra chập cháy.

Tiết kiệm:
- Với công suất 2.400 W, nhờ sử dụng công nghệ rửa Activewater, máy có khả năng hoạt động bền bỉ, hiệu quả làm sạch, sấy khô và khử khuẩn cao, tính tiết kiệm và độ an toàn gần như tuyệt đối. Một chu trình rửa của Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA thường khá dài nhưng rất tiết kiệm năng lượng. Thông thường, máy chỉ tốn điện hơn trong khoảng thời gian đun nước nóng và sấy khô bằng nhiệt. Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện năng gốc Avermectin A++ của châu Âu. Trung bình một năm, Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA tiêu thụ hết 225 kW điện và 3.660 lít nước.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA - Ảnh 5

Quy trình hoạt động của Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA:

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA hoạt động dựa trên nguyên lý dùng nước được đun nóng hòa cùng chất tẩy rửa, phun đều nhiều lần lên bát đĩa với áp lực lớn để làm sạch bát đĩa, sau đó tráng sạch và sấy khô. Một chương trình rửa của Bosch SMS63L08EA thường bao gồm các bước sau:
Bước 1: Tráng sạch bát đĩa.
Bước 2: Rửa sạch bát đĩa.
Bước 3: Tráng sạch và sấy khô, khử khuẩn.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA - Ảnh 6

Đi sâu tìm hiểu về Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA chúng ta biết được sản phẩm với 06 chương trình rửa chính. Mỗi một chu trình rửa, máy hoạt động với thời gian hoạt động cùng lượng nước, điện đã cài đặt sẵn bao gồm:

- Ngâm trước khi rửa: Với chu trình này, máy hoạt động phun nước liên tục làm ướt bát đĩa, xoong, nồi. Sau đó, lựa chọn chu trình rửa chính để máy hoạt động.

- Rửa nồi và chảo (Woks and pans 70°C): Với khoảng thời gian rửa 2 giờ 25 phút, áp dụng rửa những vật dụng thường bị bẩn bám chắc, hoặc bị cháy và đã khô như: chảo, nồi, thìa. Chương trình này, máy hoạt động lần lượt qua các chu trình: rửa qua --> rửa 70°C --> làm bóng 65°C --> sấy khô.

- Rửa thông thường (Normal 65°C): Với khoảng thời gian rửa 2 giờ 45 phút. Chương trình này áp dụng cho đồ dùng bẩn chưa bám dính. Ở chương trình rửa này, máy hoạt động lần lượt qua các chu trình: rửa qua --> rửa 65°C --> làm bóng 65°C --> sấy khô.

- Rửa tự động (Auto 45o-65oC): Với khoảng thời gian rửa 2 giờ 40 phút. Chương trình này áp dụng cho vật dụng dơ nhiều, dơ ít, có hoặc không có thức ăn khô bám. Sử dụng chương trình này, máy hoạt động lần lượt qua các chu trình: rửa qua --> rửa 45°C - 65°C --> làm bóng 65°C --> sấy khô.

- Rửa tiết kiệm (Economy 50oC): Với khoảng thời gian rửa 3 giờ 30 phút. Chu kỳ rửa hằng ngày đối với những vật dụng ít dơ chẳng hạn như ly, đĩa, chén. Với chương trình này, máy hoạt động lần lượt qua các chu trình: rửa qua --> rửa 50°C --> làm bóng 65°C --> sấy khô.

- Rửa nhanh (Quick Wash 45°C): Với khoảng thời gian rửa 29 phút, áp dụng cho đồ ít bẩn. Với chu trình này, máy hoạt động qua các chu trình: rửa qua --> rửa 45°C --> làm bóng 55°C --> sấy khô.

Cùng 3 chương trình rửa đặc biệt của Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA:
- VarioSpeed (rửa tiết kiệm): Khi bạn lựa chọn chương trình có chức năng này, thời gian hoạt động của các chương trình sẽ rút ngắn từ 20% đến 50%. Để đạt được thời gian rửa ngắn, tối ưu độ sạch và sấy khô sẽ tốn nước và điện hơn thông thường.

- Sấy tăng cường (Hyglene Plus): Khi lựa chọn chương trình này sẽ tăng nhiệt độ của máy và tăng thêm 15 phút quá trình rửa với những vật như thớt hoặc bình của trẻ em. Tác dụng chính là vệ sinh, diệt khuẩn cho các đồ dùng nhạy cảm.

- Chương trình vệ sinh lồng máy tự động với khoảng thời gian là 15 phút.

>Với các chương trình rửa hiện đại như trên, giờ đây bạn hoàn toàn có thêm thời gian để chăm sóc cho gia đình mà không còn quá bận rộn với nhiều công đoạn rửa bát tốn thời gian.

Bùng nổ "siêu khuyến mãi" cuối năm tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home.
Tặng hút mùi + bộ nồi khi mua Bếp đôi hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL108

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA - Ảnh 7

Tặng hút mùi + bộ nồi khi mua Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA - Ảnh 8

Tặng hút mùi + bộ nồi khi mua Bếp điện từ Canzy CZ 702IP

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA - Ảnh 9

Thiết bị nhà bếp cao cấp King Home là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN