MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa bát mini Teka LP2140 chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
20/12/2018
Ngày cập nhật bài

Gọn nhẹ, dễ sử dụng, mức giá lại khá "mềm”, Teka LP2140 là máy rửa chén bát mini tiện dụng với gia đình ít người đang được khuyến mãi tại Kinghome.

Một trong những chiếc Máy rửa bát mini thông dụng và được nhiều người yêu thích sử dụng nhất đó chính là máy rửa chén bát Teka LP2140, với kích thước nhỏ gọn cùng thiết kế đơn giản, tổng trọng lượng khá nhẹ giúp bạn dễ dàng đặt trên bàn bếp, kệ tủ hay bất cứ nơi đâu mà mình thích để sử dụng.

Máy được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của hãng Teka, hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu như hệ thống an toàn, khả năng tiết kiệm năng lượng và đặc biệt là chất lượng của sản phẩm.

Máy rửa bát mini Teka LP2140 chính hãng - Ảnh 1

Máy rửa bát mini Teka LP2140 chính hãng tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home

Cuối năm bùng nổ “siêu khuyến mãi giảm giá" máy rửa bát số lượng có hạn tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home.

- Giá cực sốc khi mua máy rửa bát Bosch SMS46MI05E
- Tặng muối rửa khi mua máy rửa bát Electrolux ESF6010BW
- Tặng muối rửa khi mua máy rửa bát Bosch SMS25KI00E

Trong những ngày cuối năm này, không khí mua sắm bắt đầu nhộn nhịp, các nhà sản xuất cũng như đại lý và cửa hàng bán lẻ đều triển khai các chương trình khuyến mãi, xả hàng tồn kho, giảm giá sản phẩm để kích cầu, trong khi người tiêu dùng lại có nhu cầu mua sắm khá cao chuẩn bị cho dịp tết nguyên đán sắp tới. Hòa cùng không khí vô cùng nhộn nhịp, vui tươi này, Kinghome.vn cũng không nằm ngoài ngoại lệ, với chương trình giảm giá khuyến mãi hàng ngàn sản phẩm, thiết bị gia dụng, đồ dùng nhà bếp cao cấp cùng những món quà để tri ân khách hàng đã ủng hộ và đồng hành trong những năm vừa qua. Các mặt hàng đang có khuyến mãi, giảm giá nhiều nhất là các mặt hàng cao cấp như: máy rửa chén bát, bếp điện, bếp từ, máy hút mùi... Đặc biệt hôm nay, Kinghome.vn xin giới thiệu đến người tiêu dùng dòng máy rửa chén bát mini để bàn đó chính là máy rửa chén bát mini Teka LP2140. Dòng sản phẩm phù hợp nhiều gia đình hiện nay với giá đặc biệt ưu đãi, nhất là trong những ngày cận tết nguyên đán này.

Máy rửa bát mini Teka LP2140 chính hãng - Ảnh 2

Máy rửa bát Teka LP2140 ứng dụng công nghệ rửa đặc biệt: dùng tia áp lực nước cho hiệu quả làm sạch tuyệt vời với mức giá khá “mềm”. Chỉ hơn 8 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay sản phẩm. Ngoài ra, nếu mật độ sử dụng và người dùng ít thì thiết kế này khá phù hợp. Không những thế, vì dung tích nhỏ nên lượng nước và điện năng tiêu thụ cũng giảm hơn hẳn so với những máy rửa chén bát có dung tích lớn.

Máy rửa bát mini Teka LP2140 chính hãng - Ảnh 3

Tiêu chuẩn chất lượng và thông số kỹ thuật máy rửa bát mini Teka LP2140
Máy rửa bát mini Teka LP2140 được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của châu Âu, khi khách hàng có yêu cầu, Kinghome.vn sẵn sàng cung cấp CO, CQ và hóa đơn đầy đủ khi xuất kho.

Máy rửa bát mini Teka LP2140 chính hãng - Ảnh 4

"Đập thùng" máy rửa bát mini Teka LP2140 tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home

Máy rửa bát mini Teka LP2140 có dung tích rửa 6 bộ bát đĩa châu Âu cùng 6 chương trình tương ứng với 6 mức nhiệt độ (40°C, 45°C, 55°C, 60°C, 65°C, 70°C), cho phép người dùng tùy chọn phụ thuộc vào số lượng bát đĩa hoặc đồ dùng của mình. Bên cạnh đó, máy có những chương trình rửa phụ như: sấy tự động và diệt khuẩn bằng tia cực tím cuối chu trình rửa, chế độ hẹn giờ trễ, cài đặt thời gian rửa, chương trình rửa nhanh 30 phút mà vẫn đảm bảo chén đĩa sạch bong. Teka LP2140 cũng sử dụng bảng điều khiển điện tử có màn hình hiển thị dạng kỹ thuật số thông minh, thể hiện rõ ràng các chu trình rửa hiện tại. Màn hình LCD còn cho phép người sử dụng biết được tình trạng hiện tại của muối, chất tẩy rửa, chất tạo bóng, từ đó có thể bổ sung đúng thời điểm, đảm bảo sự hoạt động ổn định của máy.

Máy rửa bát mini Teka LP2140 chính hãng - Ảnh 5

Chi tiết cấu tạo bên trong máy rửa chén mini Teka LP2140

Thông số chi tiết của máy rửa chén bát Teka LP2140

Tên sản phẩm

Máy rửa chén bát mini

Thương hiệu

Teka

Mã sản phẩm

LP2140

Xuất xứ

Trung Quốc

Kích thước sản phẩm

550 x 500 x 438 mm

Màu sắc

Inox

Chương trình rửa

6 chương trình
6 mức nhiệt độ: 40°C, 45°C, 55°C, 60°C, 65°C, 70°C

Nhãn năng lượng

A+

Điều khiển

Điện tử

Độ ồn tối đa

49 dB

Dung tích

6 bộ bát đĩa châu Âu

Lượng nước tiêu thụ

9,5 lít/lần

Trì hoãn hoạt động

1 - 24 tiếng

Bảo hành

Chính hãng 24 tháng

Máy rửa chén bát mini Teka LP2140 là một trong những chiếc máy rửa bát mini có kích thước nhỏ nhất trên thị trường hiện nay nhưng dung tích rửa vẫn đạt mức trung bình, đủ dùng cho những gia đình có khoảng 2 đến 4 thành viên. Đặc biệt đối với hộ gia đình sống ở thành phố, Teka LP2140 sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những nơi có không gian sống chật hẹp. Máy cũng được trang bị tính năng rửa tiết kiệm năng lượng Eco hiện đại, đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí sinh hoạt so với khi bạn rửa chén bát bằng tay theo cách thông thường.

Máy rửa bát mini Teka LP2140 chính hãng - Ảnh 6

Tham khảo thêm Máy rửa bát Bosch khuyến mãi cuối năm "giá cực sốc" tại King Home

Với nhiều tính năng hiện đại, thiết kế tối giản cùng khả năng hoạt động êm ái, hiệu quả và bền bỉ, Teka LP2140 là chiếc máy rửa bát được nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là ở Việt Nam, tìm mua và sử dụng. Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dùng, các chương trình khuyến mãi cho đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, máy giặt, máy rửa bát đang diễn ra với số lượng có hạn. Hãy nhanh tay đặt mua ngay các sản phẩm cần thiết để phục vụ nhu cầu của cuộc sống ngay hôm nay.

Bùng nổ "siêu khuyến mãi" cuối năm tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home.
- Tặng hút mùi + bộ nồi khi mua Bếp đôi hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL108
- Tặng hút mùi + bộ nồi khi mua Bếp đôi điện từ Kaff KF-3850SL

Máy rửa bát mini Teka LP2140 chính hãng - Ảnh 7

Ưu điểm của máy rửa bát mini Teka LP2140

- Bảng điều khiển bằng điện tử.
- Màn hình hiển thị kỹ thuật số.
- Dung tích: 06 bộ chén đĩa.
- 06 chương trình rửa.
- Mức nhiệt độ rửa: 40°C, 45°C, 55°C, 60°C, 65°C, 70°C.
- Chương trình trì hoãn hoạt động 1 – 24 giờ.
- Chương trình rửa Eco.
- Chương trình rửa nhanh 40 phút.
- Mức năng lượng: A+/A

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy rửa bát giảm giá hấp dẫn tại Kinghome.vn – Đại lý phân phối chính thức của Teka với mức chiết khấu cao.

Cơ hội mua máy rửa chén bát giá tốt nhất trong năm.

Đảm bảo hàng chính hãng, mới 100%.
Tất cả các máy bán ra đều có phiếu bảo hành và được hãng hỗ trợ bảo hành miễn phí tận nhà tại TP.Hồ Chí Minh.
Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, hướng dẫn sử dụng nhiệt tình đến từ Bosch, Teka, Kaff…
Luôn có chính sách giá tốt, chiết khấu cho đại lý, nhà thầu, xây dựng lấy số lượng lớn.

Để mua được sản phẩm chính hãng máy rửa chén bát mini Teka LP2140, người tiêu dùng cần mua tại những địa điểm đáng tin cậy, được ủy quyền phân phối trực tiếp và có bảo hành chính hãng từ Teka Việt Nam. Tại TP.Hồ Chí Minh, bạn có thể đến showroom Kinghome Việt Nam tại 203 Bờ Bao Tân Thăng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú để mua được máy rửa chén bát mini Teka LP2140 với mức giá ưu đãi cùng chế độ bảo hành chính hãng đến từ Teka ngay hôm nay.

Máy rửa bát mini Teka LP2140 chính hãng - Ảnh 8

Về thương hiệu Teka

Teka là tập đoàn công nghiệp châu Âu, cam kết cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp, phòng tắm và bồn chứa chất lượng cao. Được thành lập vào năm 1924, Teka là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về bếp, chậu rửa, máy hút mùi, lò nướng và tủ chứa rượu, bia.

Trong suốt lịch sử hình thành, Tập đoàn Teka đã, đang và sẽ tiếp tục đầu tư cho bộ phận nghiên cứu & phát triển để có thể đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó, nổi bật là dòng sản phẩm với chức năng tự làm sạch bằng hơi nước hydroclean. Những công nghệ hiện đại, tính năng tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và đặc biệt là độ bền của sản phẩm là những ưu tiên hàng đầu trong nghiên cứu chế tạo của hãng.

Bên cạnh đó, Teka còn là tập đoàn tiên phong trên thế giới sản xuất mặt bếp hình bán nguyệt, tập đoàn tiên phong ở châu Âu sản xuất ra lò vi sóng. Bạn có thể xem thêm các mặt hàng chất lượng của Teka như: bếp điện từ, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, chậu vòi rửa…

Với 90 năm kinh nghiệm, Teka đảm bảo đem đến những thiết bị nhà bếp an toàn, tiện dụng mang sự hiện đại vào không gian bếp nhà bạn.

Sản phẩm Teka được nhập nguyên chiếc, sản xuất theo công nghệ châu Âu với giá thành đặc biệt phù hợp cho châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Do đó, khi mua hàng của thương hiệu này, đặc biệt tại Kinghome.vn – đại lý chính hãng Teka tại Việt Nam, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN