MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E xuất xứ Ba Lan

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/12/2018
Ngày cập nhật bài

Tiện dụng với máy rửa chén bát Bosch SMS25KI00E có thể rửa được đến 13 bộ chén bát kiểu châu Âu với nhiều chương trình rửa, chức năng tiết kiệm nước và an toàn.

Máy rửa chén bát hiện đang là vật dụng ngày càng được nhiều người quan tâm tìm mua và sử dụng, thay thế cho việc rửa bằng tay tốn nhiều thời gian, công sức cũng như lượng nước tiêu hao cho mỗi lần rửa. Trong các thương hiệu chuyên sản xuất máy rửa bát, Bosch chắc chắn là thương hiệu được nhiều người yêu thích bởi sự uy tín, chất lượng và độ bền của sản phẩm từ lâu đã được mọi người trên khắp thế giới công nhận.

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E xuất xứ Ba Lan - Ảnh 1

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E xuất xứ Ba Lan - LH 0917 100 001

Cuối năm bùng nổ "siêu khuyến mãi giảm giá” máy rửa bát số lượng có hạn tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home.
Giá cực sốc khi mua máy rửa bát Bosch SMS46MI05E
Tặng muối rửa khi mua máy rửa bát Electrolux ESF6010BW
Tặng muối rửa khi mua máy rửa bát mini Teka LP2140

Như vậy, trong các dòng máy rửa chén bát thông dụng của Bosch, dòng máy nào phổ biến và được nhiều người tìm mua nhất ở nước ta, hôm nay Kinghome.vn - chuyên máy rửa chén bát nhập khẩu Bosch xin giới thiệu đến các bạn máy rửa bát Bosch SMS25KI00E nhập khẩu từ Ba Lan, với công suất rửa 13 bộ bát đĩa châu Âu cùng hiệu năng làm sạch tuyệt vời sẽ là sản phẩm chất lượng đáng có trong gian bếp nhà bạn. Hơn nữa, Kinghome.vn hiện đang có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn trên các dòng máy rửa chén bát Bosch và nhiều sản phẩm gia dụng khác trong dịp cuối năm nay. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để người tiêu dùng có thể sở hữu những vật dụng mà mình yêu thích.

Thương hiệu: Bosch Đức
Xuất xứ: Ba Lan
Số bộ chén bát: Rửa được 13 bộ
Bảo hành: 24 tháng

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E xuất xứ Ba Lan - Ảnh 2

Hình ảnh máy rửa bát Bosch SMS25KI00E tại nhà khách hàng

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Máy rửa bát

Thương hiệu

Bosch

Mã sản phẩm

SMS25KI00E

Xuất xứ

Ba Lan

Kích thước sản phẩm

845 x 595 x 600 mm

Màu sắc

Inox

Chương trình rửa

5 chương trình rửa chính: Intensive 70°, Auto 45° - 65°, Eco 50°, Quiet 50°, 1Hour 65°
3 chương trình phụ: Hẹn giờ, sấy tăng cường, rút ngắn thời gian

Nhãn năng lượng

A++

Điều khiển

Độ ồn tối đa

46 dB

Dung tích

13 bộ bát đĩa châu Âu

Lượng nước tiêu thụ (Eco)

9,5 lít/lần

Tính năng an toàn

AquaStop, khóa trẻ em

Bảo hàng

Chính hãng 24 tháng

Máy rửa chén nhập khẩu Bosch SMS25KI00E có thể rửa được 13 bộ bát đĩa châu Âu với thiết kế giàn rửa kiểu VarioFlex tăng khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt, nhờ đó bạn có thể di chuyển lên xuống, trái phải, cao thấp hoặc gập lại… để phù hợp kích thước của vật dụng. Với thiết kế đặc biệt này, ly thủy tinh sẽ được làm sạch và giữ an toàn trong không gian rộng rãi của giàn dưới, hơn nữa giá xếp đĩa ở giàn dưới còn có thể gập lại để tạo thêm không gian cho các vật dụng có kích thước lớn hơn như nồi niêu, xoong, chảo…

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E xuất xứ Ba Lan - Ảnh 3

Thiết Bị Nhà Bếp King Home phân phối chính hãng máy rửa bát Bosch SMS25KI00E

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E xuất xứ Ba Lan - Ảnh 4

Máy rửa chén bát Bosch SMS25KI00E trang bị 5 chương trình rửa chính:
Intensive 70°: Rửa với nhiệt độ cao nhất, cho phép người dùng rửa nồi, chảo… và dụng cụ nấu nướng với các vết bẩn, vết cháy khó lau chùi.
Auto 45° - 65°: Chương trình rửa thông thường, được cài đặt để tự động rửa, chế độ này thích hợp với hầu hết các vật dụng hằng ngày chúng ta thường sử dụng như: chén bát, muỗng, nĩa, tô…

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E xuất xứ Ba Lan - Ảnh 5

Bảng điều khiển máy rửa chén Bosch SMS25KI00E

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E xuất xứ Ba Lan - Ảnh 6

Eco 50°: Đây là chương trình rửa tiết kiệm năng lượng, khi chọn chế độ này, máy sẽ rửa ngâm, tức là rửa ngắt quãng và dùng nước làm mềm các vết bẩn trước khi làm sạch chúng bằng các tia áp lực, cho hiệu quả tiết kiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, khi bạn chọn chế độ này, máy sẽ rửa lâu hơn thông thường.

Quiet 50°: Chế độ rửa im lặng, thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già.

1Hour 65°C: Rửa nhanh 1Hour là chế độ rửa ly tách hoặc chén nhỏ, muỗng, nĩa… cho phép người dùng rửa các vật dụng nhỏ có trong gian bếp của mình.

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E xuất xứ Ba Lan - Ảnh 7

"Đập thùng" Bosch SMS25KI00E tại nhà khách hàng

Ngoài 5 chương trình rửa thông thường, máy rửa chén bát Bosch SMS25KI00E còn được trang bị thêm 3 tính năng đặc biệt, đó là hẹn giờ trễ, rút ngắn thời gian và sấy tăng cường. Máy với động cơ EcoSilence và hệ thống chống rò nước AquaStop giúp hoạt động hiệu quả, êm ái, thích hợp với nhiều chế độ, không gian trong nhà. Cũng vì thế Bosch SMS25KI00E được nhiều người yêu thích sử dụng và trở thành máy rửa bát bán chạy nhất trong năm tại Kinghome.vn.

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E xuất xứ Ba Lan - Ảnh 8

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E được đánh giá là một trong những chiếc máy rửa bát tầm trung với hiệu quả tiết kiệm năng lượng bậc nhất so với các dòng máy rửa bát. Thậm chí, ngay cả với các dòng máy mới nhất hiện nay, Bosch SMS25KI00E vẫn đạt hiệu quả làm sạch như ý muốn. Bosch SMS25KI00E được trang bị bộ cảm biến thông minh Load Sensor có tác dụng giúp tiết kiệm nước và năng lượng khi rửa với số lượng bát đĩa ít; do sức nặng của bát đĩa tác động lên giàn rửa, được nhận thấy thông qua một cảm biến tốc độ quay và mức độ của nước trong máy. Đối với số lượng bát đĩa nhiều thì cần nhiều nước hơn để ngâm và làm sạch. Chính vì thế, bộ cảm biến Load Sensor tự động điều chỉnh lượng nước phù hợp. Nhờ đó, thiết bị sẽ giúp tiết kiệm nước tối đa, đồng thời cũng giảm mức độ ồn khi máy hoạt động.

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E xuất xứ Ba Lan - Ảnh 9

Cấu tạo giàn rửa bên trong máy rửa bát Bosch SMS25KI00E

Máy rửa chén bát nhập khẩu Bosch SMS25KI00E với những ưu điểm như: hoạt động bền bỉ, êm ái, tiết kiệm năng lượng và cực kỳ dễ sử dụng, thân thiện với người dùng trong mức giá bình dân. Đặc biệt hiện nay, SMS25KI00E đang có trong danh sách các máy rửa bát được giảm giá trong chương trình khuyến mãi cuối năm tại Kinghome.vn sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho những gia đình đang có ý định sở hữu một chiếc máy rửa bát chất lượng để phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại ngày nay.

Cuối năm bùng nổ "siêu khuyến mãi giảm giá” bếp điện từ, số lượng có hạn tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home.
Tặng Máy hút mùi + Bộ nồi khi mua bếp đôi hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL108.
Tặng Máy hút mùi + Bộ nồi khi mua bếp đôi điện từ Kaff KF-3850SL.

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E xuất xứ Ba Lan - Ảnh 10

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Thiết bị nhà bếp cao cấp King Home là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén bát, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN