MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bùng nổ khuyến mãi máy rửa bát Bosch cuối năm

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
02/11/2018
Ngày cập nhật bài
13.990.000đ

Giới thiệu 5 mẫu máy rửa bát Bosch được ưa chuộng trên thị trường cùng chương trình khuyến mãi của King Home nhân dịp cuối năm.

Trong bài viết này Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home sẽ giới thiệu đến quý khách hàng đang có nhu cầu mua máy rửa bát Bosch 5 mẫu máy đang được ưa chuộng trên thị trường, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam cùng với đó là các chương trình khuyến mãi kèm theo để quý khách hàng tham khảo, hy vọng sẽ hữu ích đối với người đọc.

Bùng nổ khuyến mãi máy rửa bát Bosch cuối năm - Ảnh 1

Khuyến mãi máy rửa bát Bosch tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home

Máy rửa bát ngày càng là nhu cầu cần thiết cho mỗi gia đình hiện nay, đặc biệt là ở những thành phố, khu đô thị lớn, chiếc máy rửa bát trở nên phổ biến không khác gì máy giặt sấy ngày nay.

Một trong những thương hiệu máy rửa bát uy tín và được nhiều người biết đến nhất chính là Bosch, với lịch sử lâu đời và là một trong những nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về máy rửa bát, Bosch đã cho ra đời những dòng sản phẩm với nhiều ưu điểm cùng độ bền và tính năng vượt trội.

Bùng nổ khuyến mãi máy rửa bát Bosch cuối năm - Ảnh 2

Một số hình ảnh lắp ráp máy rửa bát tại nhà khách hàng của King Home

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, hôm nay Kinghome.vn xin giới thiệu đến các bạn chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp cuối năm với giá thành cực kỳ cạnh tranh cùng nhiều quà tặng khuyến mãi hấp dẫn, để bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu ngay một chiếc máy rửa bát chất lượng cho gia đình mình.

1. Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E
Thương hiệu Bosch: Đức
Lắp ráp: Ba Lan
Bảo hành: 24 tháng
Khuyến mãi: Tặng muối Somat 1,2 kg

Bùng nổ khuyến mãi máy rửa bát Bosch cuối năm - Ảnh 3

Mua máy rửa bát Bosch SMS25KI00E được tặng muối rửa bát số lượng có hạn tại đây

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E chính là chiếc máy rửa bát đầu tiên mà Kinghome.vn muốn giới thiệu đến mọi người. Bosch SMS25KI00E được sản xuất tại Ba Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, máy có dung tích rửa 13 bộ bát đĩa, cùng 5 chương trình rửa thông thường cho người dùng dễ dàng lựa chọn như: rửa chuyên sâu 70 độ C (áp dụng cho xoong, chảo, nồi...), chế độ auto từ 45 - 65 độ C, rửa tiết kiệm năng lượng Eco (chế độ rửa ngâm tiết kiệm điện và nước), rửa mặc định 50 độ C và rửa ly, chén nhỏ trong vòng 1 giờ. Bên cạnh đó, 3 chương trình đặc biệt được tích hợp đó là sấy tăng cường giúp cho bát đĩa mau khô, sạch hơn; chế độ hẹn giờ tự động rửa và rút ngắn thời gian giúp bạn có thể chủ động từ đó sắp sếp công việc của mình một cách linh hoạt hơn.

Máy rửa chén Bosch SMS25KI00E hiện đang được bán với giá khuyến mãi cực sốc tại Kinghome.vn cùng chương trình tặng muối Somat 1,2 kg giúp làm mềm nước, tăng độ bền cho sản phẩm, chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình.

2. Máy rửa bát Bosch SMS50D48EU
Thương hiệu Bosch: Đức
Lắp ráp: Ba Lan
Bảo hành: 24 tháng
Khuyến mãi: Tặng muối Somat 1,2 kg

Bùng nổ khuyến mãi máy rửa bát Bosch cuối năm - Ảnh 4

Mua máy rửa bát Bosch SMS50D48EU được tặng muối rửa bát tại đây

Máy rửa bát Bosch SMS50D48EU cũng là một trong những sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi cuối năm của Kinghome.vn. Máy thuộc dòng serie 6 hiện đại với dung tích rửa được 12 bộ bát đĩa châu Âu cùng lượng nước tiêu thụ cho mỗi lần rửa khoảng 11 lít, kết hợp cùng nhãn năng lượng A+ sẽ là giải pháp tiết kiệm cực tốt cho mỗi gia đình hiện nay.

Bùng nổ khuyến mãi máy rửa bát Bosch cuối năm - Ảnh 5

Hình ảnh thực tế máy rửa bát Bosch SMS50D48EU lắp đặt tại nhà khách hàng

Bosch SMS50D48EU nằm trong phân khúc máy rửa bát giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ những tính năng hiện đại, cần thiết nhất chính là điểm khiến sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng.

3. Máy rửa chén bát Bosch SMS46MI05E
Thương hiệu Bosch: Đức
Lắp ráp: Đức
Bảo hành: 24 tháng
Khuyến mãi: Tặng muối Somat

Bùng nổ khuyến mãi máy rửa bát Bosch cuối năm - Ảnh 6

Mua máy rửa bát Bosch SMS46MI05E được tặng muối rửa bát số lượng có hạn tại đây

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E thật sự là chiếc máy rửa bát đáng mua khi được trang bị nhiều tính năng ưu việt cùng công nghệ hiện đại, các chế độ thông minh được tích hợp nhằm bảo đảm tối đa lợi ích cũng như an toàn vệ sinh cho khách hàng.

Bùng nổ khuyến mãi máy rửa bát Bosch cuối năm - Ảnh 7

Hình ảnh thực tế máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Máy rửa chén Bosch SMS46MI05E với chương trình hỗ trợ diệt khuẩn và sấy tăng cường, bảo đảm giúp diệt sạch vi khuẩn và làm sạch bát đĩa lên đến 99,9%. Hơn nữa, nhờ được áp dụng công nghệ tiên tiến, máy có khả năng hoạt động cực kỳ êm ái, cùng mức tiêu hao điện năng đạt ngưỡng A++ và lượng nước tiêu thụ chỉ 8 lít cho mỗi lần rửa thông thường và 6,5 lít cho chế độ rửa Eco tiết kiệm năng lượng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đề cao việc tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường.

Bosch SMS46MI05E còn được trang bị bộ điều khiển với hệ thống phím nhấn thông minh, kết hợp màn hình hiển thị LCD hiển thị rõ ràng, mạch lạc các chương trình và thông số, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và điều chỉnh, tạo phần thân thiện hơn cho người sử dụng.

4. Máy rửa bát Bosch SMS68TI01E
Thương hiệu Bosch: Đức
Lắp ráp: Đức
Bảo hành: 24 tháng
Khuyến mãi: Tặng muối Somat

Bùng nổ khuyến mãi máy rửa bát Bosch cuối năm - Ảnh 8

Mua máy rửa bát Bosch SMS68TI01E được tặng muối rửa bát tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home

Máy rửa bát Bosch SMS68TI01E là một trong những máy rửa bát hiện đại, thông minh với 8 chương trình rửa và 4 chế độ chuyên sâu, đặc biệt tiết kiệm năng lượng chính là điểm nhấn nổi bật của sản phẩm. Dung tích lên đến 14 bộ bát đĩa nhưng chỉ tiêu hao khoảng 8 lít nước cho mỗi lần rửa thông thường, kết hợp cùng nhãn năng lượng A++ tiết kiệm điện năng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Hơn nữa những tính năng như: hỗ trợ diệt khuẩn, sấy tăng cường sẽ giúp bảo vệ tối đa sức khỏe của gia đình bạn. Máy được bán với giá cực thấp chỉ có trong chương trình khuyến mãi cuối năm của King Home sẽ là cơ hội để người dùng có thể dễ dàng sở hữu dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại mà Bosch mang lại.

5. Máy rửa bát Bosch SMS46GW04E
Thương hiệu Bosch: Đức
Lắp ráp: Ba Lan
Bảo hành: 24 tháng
Khuyến mãi: Tặng muối Somat

Bùng nổ khuyến mãi máy rửa bát Bosch cuối năm - Ảnh 9

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn máy rửa bát Bosch SMS46GW04E tại đây

Máy rửa bát Bosch SMS46GW04E có thiết kế màu trắng trang nhã, kết hợp bảng điều khiển với màn hình LCD hiện đại cùng các nút bấm thiết kế trực quan, hợp lý tạo nên nét đẹp thẩm mỹ và sang trọng cho sản phẩm. Máy với dung tích rửa trung bình 12 bộ bát đĩa phù hợp với đa số hộ gia đình người Việt hiện nay, cũng như các loại máy rửa bát thông dụng, SMS46GW04E có 6 chương trình rửa và 4 chương trình đặc biệt, nhãn năng lượng đạt mức A++ sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho mọi nhà.

Bùng nổ khuyến mãi máy rửa bát Bosch cuối năm - Ảnh 10

Hình ảnh thực tế máy rửa bát Bosch SMS46GW04E khi lắp đặt tại nhà khách hàng

Trên đây là những dòng sản phẩm máy rửa bát tiêu biểu của hãng Bosch hiện đang được bán với giá khuyến mãi sốc tại Kinghome.vn, để tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm máy rửa bát khác, quý khách có thể truy cập vào Kinghome.vn để tham khảo thêm nhé.

Ngoài ra, để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi sốc nhân dịp cuối năm, đặc biệt là chương trình dành cho bếp điện từ nhập khẩu châu Âu và cơ hội sở hữu hàng ngàn sản phẩm với giá thành hấp dẫn, quý khách hãy truy cập ngay trang web Kinghome.vn của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN