MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy rửa bát Bosch SMS25FI05E

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
04/07/2018
Ngày cập nhật bài
19.139.000đ
Giá gốc: 26.000.000đ

Máy rửa chén âm tủ Bosch SMS25FI05E thiết kế 3 giàn rửa, hệ thống lọc 3 lớp, 5 chương trình rửa thường cùng 2 chức năng rửa đặc biệt, hệ thống ngắt an toàn, tiết kiệm điện, nước…

Tính năng nổi bật
- Máy rửa bát Bosch SMS25FI05E
- Kiểu dáng độc lập, thiết kế âm tủ
- Cấp hiệu quả năng lượng: A ++
- Chất liệu: Vỏ thép không gỉ
- Hệ thống điều khiển với màn hình hiển thị LCD
- Công suất rửa: 14 bộ bát đĩa kiểu Âu
- Giàn rửa: Thiết kế 3 giàn
- Mức tiêu thụ điện năng: 0,93 KW/giờ
- Lượng nước tiêu thụ: 9,5 lít/1 lần
- Rổ đựng linh hoạt với kích cỡ siêu lớn
- 5 chương trình rửa thường
- 2 chương trình rửa đặc biệt
- Hệ thống điều khiển nút điện tử
- Hệ thống ngắt an toàn: AquaStop
- Hệ thống thủy lực: ActiveWater
- Bảo hành: 24 tháng

Máy rửa chén bát BoschSMS25FI05Etích hợp chức năng quản lý nước thông minh, tiết kiệm cho phép bạn đạt được mức tiêu thụ nước tối thiểu với mỗi chu kỳ rửa chén. Bạn có thể sử dụng chức năng VarioSpeed để rửa và sấy khô đầy đủ các dụng cụ nấu trong thời gian ngắn nhất có thể. EcoSilence Drive được cấp bằng sáng chế bảo đảm hoạt động cực kỳ yên tĩnh và tiết kiệm năng lượng của máy rửa chén. Không giống như động cơ thông thường, EcoSilence Drive hoạt động không có bàn chải, giảm ma sát. Chính vì lẽ đó, máy rửa bát Bosch hoạt động rất êm ái đồng thời tiêu thụ rất ít điện năng. Với bất kỳ chế độ rửa được lựa chọn nào, chiếc máy luôn bảo đảm kết quả cao với chi phí thấp.

Máy rửa bát Bosch SMS25FI05E

Bosch SMS25FI05E sẽ giúp bạn trong hầu hết công việc rửa chén hằng ngày, chỉ với thao tác nhấn một nút, thời gian rửa sẽ giảm đến 66%, trong khi vẫn duy trì được hiệu quả rửa cao; máy tự hoạt động rửa sạch tất cả chén đĩa bẩn mà vô cùng tiết kiệm nước. Điều bạn cần làm là bật chức năng VarioSpeed khi bạn muốn nhanh chóng làm sạch chén đĩa. Bên cạnh đó việc lựa chọn thời gian mở và tắt máy được lập trình vào chức năng hẹn giờ, bạn có thể thiết lập chương trình đã chọn và sau đó là thời gian bắt đầu. Tính năng này giúp cho việc sử dụng thiết bị thuận tiện hơn, cho phép bạn bắt đầu chương trình bất cứ lúc nào trong ngày khi bạn đang làm việc hoặc vào ban đêm, tiết kiệm cho bạn khá nhiều thời gian nhằm tiện lợi trong việc chăm sóc gia đình.

Máy rửa bát Bosch SMS25FI05E

Máy rửa bát Bosch SMS25FI05E được thiết kế với chất liệu vô cùng bền bỉ và thân thiện với môi trường, thân vỏ bằng thép không gỉ giúp máy hoạt động tốt hơn trong điều kiện ẩm ướt, việc vệ sinh máy cũng không phải là điều quá khó khăn đối với bạn nữa. Nhãn điện năng A++ vô cùng tiết kiệm nhiên liệu nhưng luôn đạt được hiệu quả tối đa trong mỗi lần rửa. Hệ thống ngắt an toàn AquaStop cho bạn yên tâm hơn về sản phẩm. Hệ thống thủy lực ActiveWater cùng hệ thống điều khiển SMS25FI05E bằng phím nhấn điện tử vô cùng bền bỉ và dễ sử dụng. Các tính năng được cài đặt sẵn trên hệ điều khiển với tính năng hẹn giờ, rửa chậm 1 - 24 giờ vô cùng tiện lợi. Thiết bị Up & Down ở 3 mức hệ thống lọc 3 lớp với bộ lọc vi sóng. Các tính năng hiện đại đều có trong chiếc máy rửa bát thông minh SMS25FI05E.

Máy rửa bát Bosch SMS25FI05E

Máy rửa chén bát Bosch SMS25FI05E nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, thiết kế đứng độc lập, công suất rửa 14 bộ chén bát châu Âu với chất liệu thép không gỉ cao cấp sử dụng bền bỉ đem lại sự tiện lợi cho mọi gia đình. Bạn có không gian vô cùng rộng lớn trong máy rửa chén và tự do đặt chén bát theo nhu cầu. Bên cạnh thiết kế vô cùng tinh tế cùng tích hợp những chương trình rửa vô cùng đặc biệt này sẽ giúp máy rửa bát Bosch khẳng định được giá trị trên thị trường, mang đến cho người tiêu dùng những tiện ích không ngờ, hơn nữa máy còn là thiết bị sang trọng giúp tô đẹp không gian ngôi nhà của bạn.

Máy rửa bát Bosch SMS25FI05E

Những chương trình rửa của máy rửa chén Bosch:
- Rửa chuyên sâu 70°C
- Rửa bình thường 65°C
- Rửa Eco 50°C
- Rửa nhanh 45°C
- Ngâm trước khi rửa

Và 2 chương trình rửa đặc biệt:
- VarioSpeed
- Nửa tải
Tối ưu rửa sạch và sấy nhanh gấp 3 lần với chức năng VarioSpeed Plus.

Thông số chi tiết

Thương hiệu

Bosch

Sản phẩm

Máy rửa bát Bosch SMS25FI05E

Kiểu dáng

Đứng độc lập – âm tủ

Model

SMS25FI05E

Chất liệu

Vỏ inox – thép không gỉ

Điện áp

220 – 240 V / 50 – 60 Hz

Cấp nhãn hiệu năng lượng

A ++

Công suất rửa

14 bộ bát đĩa kiểu Âu

5 chương trình rửa chính

- Rửa chuyên sâu 70°C
- Rửa bình thường 65°C
- Rửa Eco 50°C
- Rửa nhanh 45°C
- Ngâm trước khi rửa

2 chương trình đặc biệt

- VarioSpeed
- Nửa tải

Tính năng an toàn

Thiết bị Up and Down ở 3 mức
Hệ thống thủy lực ActiveWater
Hệ thống ngắt an toàn AquaStop
Hệ thống lọc với 3 lớp

Thời gian hẹn giờ

24 tiếng

Bảo hành

24 tháng chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN