MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy tạo độ ẩm không khí Beurer LB44

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
28/11/2017
Ngày cập nhật bài
1.510.000đ
Giá gốc: 1.900.000đ

Nhằm giúp cân bằng độ ẩm, bảo vệ sức khỏe, sử dụng máy tạo độ ẩm không khí Beurer LB44 dung tích 2,8 lít cho diện tích 25 m2 đem lại cảm giác thoải mái, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về hô hấp.

Tính năng nổi bật
- Dung tích: 2,8 lít
- Công suất tạo ẩm: 220 ml/giờ
- Phạm vi sử dụng: 25 m2
- Chức năng: Tạo độ ẩm cho không khí
- Bình làm bằng vật liệu trong suốt dễ quan sát
- Chức năng tự động ngắt an toàn
- Không gây tiếng ồn
- Bảo hành: 24 tháng

Khí hậu trái đất ngày càng nóng dần lên do hiệu ứng nhà kính, việc chúng ta sử dụng máy lạnh, máy điều hòa quá thường xuyên làm mất cân bằng độ ẩm tự nhiên, độ ẩm quá khô hoặc quá thấp, điều này xảy ra trong thời gian dài sẽ gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng, dễ dẫn đến các bệnh về hô hấp như: viêm xoang, viêm mũi họng, viêm phế quản, tăng nguy cơ bị dị ứng, da trở nên khô ráp, nứt nẻ.

Máy tạo độ ẩm không khí Beurer LB44

Chính vì lý do đó, hôm nay Kingshop.vn xin giới thiệu tới quý khách hàng dòng sản phẩm máy tạo độ ẩm không khí Beurer LB44 với khả năng duy trì độ ẩm không khí ở mức lý tưởng, giúp cân bằng độ ẩm trong phòng, bảo vệ sức khỏe giúp cả gia đình có cảm giác thư thái, thoải mái, tránh bị khô ráp da, khô môi, da mất nước do độ ẩm thấp và đặc biệt là ngăn ngừa các căn bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Máy tạo độ ẩm không khí Beurer LB44

Máy tạo độ ẩm Beurer LB44 giúp tạo độ ẩm trong phòng hỗ trợ cải thiện môi trường sống, thổi luồng hơi nước lọc bụi trong không khí tạo cảm giác trong sạch và mát mẻ, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ thì việc có một máy tạo ẩm không khí trong nhà là rất cần thiết. Độ ẩm sẽ lan tỏa vào không khí, từ đó giúp cải thiện đường hô hấp, làm cho bé hít thở tốt hơn.

Máy tạo độ ẩm không khí Beurer LB44

Máy phun sương tạo ẩm Beurer LB44 hoạt động theo nguyên lý: nước được đưa vào không khí dưới dạng hơi, không nóng, không mùi, không vị, rất vệ sinh. Beurer LB44 thiết kế màu trắng trang nhã, tinh tế với mức độ phun ẩm tối đa vào không khí đạt 220 ml/giờ, máy thiết kế khoa học có thể nhìn thấy mực nước bên trong để thêm nước khi gần hết.

Máy tạo độ ẩm không khí Beurer LB44

Chi tiết về máy tạo độ ẩm không khí Beurer LB44

Thiết bị hoạt động đơn giản với màn hình điều khiển LCD.
Với tác động lan tỏa rất nhanh, độ ẩm được điều tiết trong toàn bộ phạm vi hoạt động của thiết bị.
Nước được đưa vào không khí dưới dạng hơi, không nóng, không mùi, không vị, rất vệ sinh.
Thiết bị thích hợp dùng trong phòng ngủ.
Sử dụng cho phòng rộng tối đa 25 m2.
Bình chứa tối đa được 2,8 lít nước.
Mức độ phun ẩm tối đa vào không khí đạt 220 ml/giờ.
Bình bằng vật liệu trong suốt, dễ quan sát.
Với tính năng an toàn, máy tự động tắt khi mức nước trong bình chứa vượt quá ngưỡng quy định, hoặc quá thấp (hết nước).
Quạt gió không gây tiếng ồn.
Dễ dàng vệ sinh thiết bị.

Thông số chi tiết

Thương hiệu

Beurer Đức

Xuất xứ

Đức

Sản phẩm

Máy tạo độ ẩm Beurer LB44

Dung tích

2,8 lít

Công suất tạo ẩm

220 ml/giờ

Phạm vi hoạt động

25 m2

Chức năng

Tạo độ ẩm cho không khí

Kích thước

29 x 17 x 37 cm

Bảo hành

2 năm

Giới thiệu thương hiệu Beurer

Beurer là công ty của Đức có trụ sở chính đặt tại Beurer GmbH, Söflinger Strasse 218, 89077 Ulm. Trang web chính thức của Beurer: https://www.beurer.com/.

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt, trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường châu Âu và thế giới.

Beurer có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín như: chiến thắng ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design, Best Product of The Year 2014, Reddot Award 2014 Winner.

Máy tạo độ ẩm không khí Beurer LB44

Phương châm hàng đầu của Beurer là không ngừng cải tiến kỹ thuật, ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất, liên tục đổi mới mẫu mã, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và độ tin cậy, an toàn tuyệt đối.

Beurer đã phát triển tại Việt Nam với 14 năm có mặt trên thị trường, Công ty Hợp Phát đang là đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam. Công ty Hợp Phát có cơ sở tại 141 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Tháng 8 năm 2015, chi nhánh của Beurer tại thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức được đặt tại số 34/35 cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11. Hợp Phát có 150 đại lý trên toàn quốc (40 đại lý tỉnh, thành trong cả nước).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN