MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

SHUDO - Đánh giá top 5 máy triệt lông IPL mini cầm tay tốt hiện nay

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
12/12/2022
Ngày cập nhật bài
2.800.000đ
Giá gốc: 3.250.000đ

Đánh giá các sản phẩm máy triệt lông tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. 

Chỉ với một sản phẩm máy triệt lông IPL mini cầm tay đủ đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp da của phụ nữ. Chính vì độ “hot” của nó mà rất nhiều mẫu mã máy triệt lông được ra đời. Vậy đâu là máy triệt lông tốt nhất ? Để giải đáp cho thắc mắc của bạn, Shudo gửi đến bạn năm cái tên đứng đầu thị trường về công dụng cũng như tính năng triệt lông tại nhà vĩnh viễn ngay trong bài viết dưới đây.

Máy triệt lông cầm tay Panasonic ES-WP88-N

SHUDO - Đánh giá top 5 máy triệt lông IPL mini cầm tay tốt hiện nay - Ảnh 1

Là “đứa con” của một trong những ông lớn ngành công nghệ Panasonic, sản phẩm này đang ngày càng chứng minh sức hút đối với nhiều chị em.

Tính năng của máy

Sở hữu hai bộ đèn ánh sáng sinh học với các bộ lọc cắt giảm kích ứng da, Panasonic ES-WP88-N có khả năng ngăn chặn bước sóng ngắn dễ gây kích ứng nhưng vẫn đảm bảo giúp loại bỏ được đến 99% lông mọc trên da.

Máy triệt lông Panasonic ES-WP88-N là sản phẩm được cải tiến để thay thế Panasonic WP87. Đầu triệt mới có tên là VIOゾーン thiết kế chuyên dụng cho vị trí bikini. Có thể khiến lông tự rụng tại vùng này mà không gây bất kỳ đau đớn nào.

Thêm một điểm mới là máy có trang bị cảm biến phát hiện da tự động, phân biệt được màu da và vùng lông với các đầu triệt có thể tùy ý điều chỉnh với 5 mức nhiệt.

Ưu điểm

● Máy được thiết kế đặc biệt, không chỉ giúp triệt lông với hiệu suất cao mà còn tích hợp các chức năng chăm sóc làn da của bạn một cách nhẹ nhàng.
● Đầu ra sáng của máy có thể dùng dành riêng cho mặt, hỗ trợ cho việc triệt lông và chăm sóc vùng da mặt một cách hiệu quả.
● Máy có thể sử dụng cho da của cả nam và nữ, có thể triệt mọi loại lông và vùng lông trên cơ thể, kể cả các vùng nhạy cảm.
● Các đổi mới mạnh mẽ trong thiết kế tốc độ triệt cũng giúp máy rút ngắn thời gian của mỗi chu trình triệt lông.
● Ngoài ra, bạn có thể triệt trực tiếp lông mà không cần dùng gel. Và đặc biệt máy cực kỳ an toàn, không cần mang kính khi triệt.

Máy triệt lông cầm tay nóng lạnh OSYAI 08

SHUDO - Đánh giá top 5 máy triệt lông IPL mini cầm tay tốt hiện nay - Ảnh 2

Tính năng của máy

Máy có chức năng làm lạnh kết hợp với công nghệ IPL hỗ trợ diệt sạch vi khuẩn gây mọc mụn có trong vùng nang lông.

Sở hữu đến 9 mức công suất, hỗ trợ dễ dàng phân chia vùng triệt lông để sử dụng các mức độ triệt khác nhau.

Các ánh sáng và tia sáng có thể nhận diện chính xác hắc tố melanin trong nang lông để gây ức chế việc mọc lông cũng như chấm dứt tình trạng phải triệt lông quá thường xuyên.

Ưu điểm

● Lượng Photon trị liệu được sản sinh từ đèn flash nhấp đến 600.000 lần kết hợp với chế độ lạnh, tương đối an toàn và không gây đau đớn, tổn thương cho da.
● Công nghệ tích hợp trong máy không gây bất kỳ lượng kích ứng nào lên da, và không có bất kỳ tác dụng phụ đau rát cho da.
● Tham khảo thêm dòng máy matxa mặt cầm tay tại nhà

Máy triệt lông cao cấp cầm tay tại nhà IPL GIMERLI 910

SHUDO - Đánh giá top 5 máy triệt lông IPL mini cầm tay tốt hiện nay - Ảnh 3

Tính năng của máy

Cơ chế sinh Photon hỗ trợ trị liệu tương đối an toàn, không gây bất kỳ tổn thương nào cho da, và không ảnh hưởng đến những hoạt động của bạn sau khi triệt lông.

Máy có khả năng ngăn chặn sự phát triển của lông và các hắc tố, các phần còn lại của lông và nang lông dễ dàng bị tiêu diệt sau khi hấp thụ ánh sáng từ máy. Khi sử dụng thường xuyên sẽ giúp bạn triệt lông được hoàn toàn.

Ưu điểm

● 3 nấc cường độ chiếu ánh sáng cùng công nghệ IPL giúp triệt lông một cách nhẹ nhàng, không đau, không rát.
● Thích hợp sử dụng cho nhiều vùng như sát nách, chân, bikini line, mặt, cơ thể, không có tác dụng phụ trên da hoặc cơ thể.

Tham khảo thêm máy phun sương mặt giá rẻ tại shudo

Máy triệt lông hằng ngày nóng lạnh LESCOLTON T015

SHUDO - Đánh giá top 5 máy triệt lông IPL mini cầm tay tốt hiện nay - Ảnh 4

Tính năng của máy

Máy sở hữu chức năng đá lạnh (Ice Cool) kết hợp vùng đầu máy rộng, thúc đẩy việc giảm nhiệt độ cho da trong quá trình triệt, ngăn chặn tình trạng đau rát, tăng cảm giác thư giãn trên làn da.

Đầu máy thiết kế cực sáng tạo với hình lục giác rộng khoảng 9 cm giúp tăng các cảm biến. Bên cạnh đó, chức năng đá lạnh có thể sử dụng nhiều trên da để mang lại cảm giác thoáng mát.

Máy có 4 chế độ làm việc với 3 tác động là: tẩy lông; lạnh nén; trẻ hóa làn da trong 4 chế độ là: triệt lông + trẻ hóa; triệt lông lạnh + nén; trẻ hóa + mã nén.

Cần xem thêm dòng máy matxa bụng tại shudo

Ưu điểm

●IPL tác động tới tận bên trong lỗ chân lông, phá hủy lông non giúp đạt được hiệu quả triệt lông vĩnh viễn. Không gây ảnh hưởng tới tuyến mồ hôi và hoạt động bài tiết bã nhờn hằng ngày của lỗ chân lông.

Máy triệt lông chuyên nghiệp tại nhà IPL DEESS GP588

SHUDO - Đánh giá top 5 máy triệt lông IPL mini cầm tay tốt hiện nay - Ảnh 5

Tính năng của máy

Diện tích đầu triệt lớn, đầu máy được thiết kế đặc biệt với chế độ đèn flash, có thể sử dụng trên các vùng lông hẹp hoặc rộng của da.

Có hiệu quả cao, giảm tần suất lông mọc lại chỉ sau 8 tuần sử dụng. Hiệu quả triệt lên đến 90% các loại lông.

Máy được thiết kế đa năng có thể triệt lông trên cơ thể và lông tơ trên mặt với 4 mức năng lượng ánh sáng, phù hợp sử dụng thường xuyên với hầu hết các tông màu da và lông trên cơ thể.

Bạn nên xem máy rửa mặt có tại shudo

Ưu điểm của máy

● Máy có kiểu dáng nhỏ gọn với các chế độ cao cấp để bạn sử dụng ngay tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian. Đặc biệt dễ dàng trong sử dụng, không cần dùng đến gel hoặc những phụ kiện khác.
● DEESS có 4 mức điều chỉnh năng lượng ánh sáng, có thể cài đặt để đảm bảo nhẹ nhàng nhưng điều trị hiệu quả.

Hy vọng với bài viết trên đây của Shudo, bạn đã có những lựa chọn máy triệt lông cá nhân cho bản thân. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu một trong các sản phẩm máy trên, xin vui lòng truy cập website Shudo.vn/ nhé!

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN