MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

SHUDO - Top những loại máy tẩy tế bào chết da mặt giá rẻ hiện nay

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
26/12/2022
Ngày cập nhật bài
700.000đ
Giá gốc: 1.000.000đ

Shudo.vn là kênh mua bán trực tuyến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín. Sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và các sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Đến với Shudo.vn, bạn sẽ hài lòng với những trải nghiệm mua hàng.

Máy tẩy tế bào chết là gì ?

Máy tẩy tế bào chết hay còn gọi là máy cà da mặt hoặc máy sủi da. Đây là loại máy làm đẹp cho da mặt. Sản phẩm này thường được thiết kế dưới dạng cầm tay nhỏ gọn và được bán với giá rẻ, nên được nhiều người ưa dùng.

SHUDO - Top những loại máy tẩy tế bào chết da mặt giá rẻ hiện nay - Ảnh 1

Máy sủi da tuy nhỏ nhưng là công cụ đắc lực đem lại cho người dùng rất nhiều tác dụng chăm sóc da mặt hữu ích. Trước hết loại máy này có khả năng giúp làm khô thoáng và sạch lỗ chân lông một cách triệt để. Nếu chỉ sử dụng sữa rửa mặt thì chỉ rửa được lớp bụi bẩn bám bên ngoài; còn những vi khuẩn và các hạt bụi đã đi sâu vào lỗ chân lông thì chỉ có thể giải quyết bằng loại máy sủi da mặt.

Như đã nói, loại máy sủi da mặt này có tác dụng giúp làm thông thoáng lỗ chân lông hiệu quả. Từ đó, không tích tụ các chất bụi bẩn, gây viêm nhiễm, nổi mụn trên da. Cũng nhờ việc lỗ chân lông khô thoáng, khi bạn thực hiện các bước chăm sóc khác, hiệu quả sẽ được nhân lên gấp đôi; bởi các chất dễ dàng thấm sâu qua lớp biểu bì.

Bạn nên quan tâm máy massage mặt uy tín hiện nay

Đánh giá máy sủi da tốt trên thị trường hiện nay

Hiện có nhiều nhãn hàng đã cho ra mắt sản phẩm sủi da. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng có công dụng tốt và giá bán rẻ. Để giúp phụ nữ dễ dàng lựa chọn một sản phẩm tốt cho việc chăm sóc da, Shudo sẽ đưa ra nhận xét đánh giá ba loại máy cà da tốt hiện nay ngay dưới đây!

Máy sủi da Ultrasonic Sonic

Là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều trong xu hướng làm đẹp mới của nữ giới. Ultrasonic Sonic đã được cho vào danh sách “must have” của nhiều tín đồ làm đẹp. Sở dĩ sản phẩm này được ưa chuộng là do những công nghệ và các tác dụng riêng mà sản phẩm đem lại.

SHUDO - Top những loại máy tẩy tế bào chết da mặt giá rẻ hiện nay - Ảnh 2

Ba loại công nghệ nổi bật nhất trong Ultrasonic Sonic có thể kể đến: công nghệ rung siêu âm; công nghệ ion âm; công nghệ sử dụng ánh sáng xanh lam.

Đối với công nghệ rung siêu âm: Máy tẩy tế bào chết sẽ sử dụng các tần số sóng cao để kết hợp cùng các rom siêu âm được tạo ra bởi các vi mạch. Từ đó có được nguồn lực giúp phá tan các chất bẩn đang tồn tại bên trong lỗ chân lông. Loại sóng siêu âm được tích hợp có tần số vừa đủ là 24 kHz. Có thể đảm bảo vừa đánh bay mọi bụi bẩn vừa an toàn không gây hại cho da.

Song song với loại bỏ tạp chất, công nghệ ion âm vừa giúp làm da sạch vừa đem lại hiệu quả hỗ trợ các bước dưỡng da. Để làm được điều đó, máy kết hợp hai dải kim loại nhỏ, được bố trí ở bên trái và phải của sản phẩm để tạo một dòng điện nhỏ trên da.

Cuối cùng là công nghệ sử dụng ánh sáng xanh. Màu của các tia sáng từ máy sẽ là màu xanh lam. Tác dụng của loại ánh sáng này rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị mụn viêm mà vẫn đảm bảo không gây kích ứng và tổn thương da.

Một điểm khiến nhiều phụ nữ yêu thích là sản phẩm này kết hợp máy hút mụn nhưng có giá bán rất phải chăng, mặc dù được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Các tín đồ làm đẹp sẽ không còn do dự bởi loại sản phẩm này đã được mở bán tại Shudo.vn!

Máy cà da Hàn Quốc Clensure Professional Shining System

Là một trong những sản phẩm máy làm đẹp “hot” tại xứ sở kim chi, Clensure Professional Shining System luôn được nhiều bạn trẻ tin dùng và săn đón.

SHUDO - Top những loại máy tẩy tế bào chết da mặt giá rẻ hiện nay - Ảnh 3

Vẫn là công nghệ hiện đại như sóng siêu âm, tuy nhiên sản phẩm này lại có tần số sóng hoạt động ở mức cao siêu âm là khoảng 30 kHz. Khi máy hoạt động, các chức năng sẽ vận hành và tăng tốc một cách nhanh chóng. Hiệu quả đạt được là các lớp da đang bị sừng hóa sẽ được loại bỏ hoàn toàn chỉ sau một lần dùng.

Ngoài ra, máy cũng sở hữu công nghệ tạo ion âm. Công nghệ này sẽ trực tiếp tạo ra những ion âm thẩm thấu sâu qua các lỗ chân lông giúp da được làm sạch một cách hiệu quả.

Xem thêm máy phun sương mặt giá rẻ chất lượng tại shudo.vn

Máy cà da Hailicare

Hailicare được biết đến là thương hiệu có chất lượng sản phẩm rất ổn định, không chỉ là với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà còn đối với các loại máy làm đẹp.

SHUDO - Top những loại máy tẩy tế bào chết da mặt giá rẻ hiện nay - Ảnh 4

Một điểm khác biệt của nhãn hiệu này là tích hợp công nghệ sóng siêu âm với dòng điện EMS trong máy cà da để đạt hiệu quả tối ưu n.

Loại máy này sở hữu mức tần số sóng siêu âm khoảng 24.000 lần/giây, vừa đảm bảo cho việc làm sạch vừa mang tính an toàn, không gây tổn thương đến da mặt. Các loại tạp chất bụi bẩn bám sâu trong các lỗ chân lông, mụn đầu đen, sợi bã nhờn đều sẽ được loại bỏ nhờ công nghệ này.

Bên cạnh đó, công nghệ tạo ion kết hợp đèn chiếu sáng xanh và đỏ sẽ giúp đẩy lùi quá trình lão hóa da. Hỗ trợ khiến da thêm săn chắc, mịn màng hơn.

Cần xem thêm máy wax lông chất lượng uy tín hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng máy cà da hiệu quả

Thời điểm hiệu quả nhất mà bạn nên dùng là sau bước làm sạch lớp makeup. Hãy đảm bảo da mặt luôn được tẩy trang trước khi dùng máy. Sau đó làm theo cách dùng dưới đây.

SHUDO - Top những loại máy tẩy tế bào chết da mặt giá rẻ hiện nay - Ảnh 5

Bạn nên ưu tiên dùng những loại sữa rửa mặt có độ pH thấp cùng máy rửa mặt. Sau đó hãy thoa lên da mặt một lượng vừa đủ và bắt đầu dùng máy chà từ trong ra ngoài tại vùng gò má và theo hướng từ dưới lên trên ở những vùng còn lại. Sau khi dùng máy xong, hãy lau lớp tạp chất trên đầu máy rồi mới sử dụng tiếp. Sau khi sủi da mặt, hãy làm sạch như các bước rửa mặt thông thường nhé.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả sử dụng tốt, bạn nên tìm một nơi bán uy tín. Rất vui cho bạn là hiện tại những loại sản phẩm máy cà da mặt nói trên đều có tại website của Shudo. Bất kỳ bạn ở đâu, dù là Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh, bạn đều có thể mua sản phẩm tại Shudo.vn!

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn và mua sắm sản phẩm yêu thích!

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN