MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Shudo - Máy rửa mặt ion mini cầm tay cao cấp Kinsei beauty 026

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
20/12/2022
Ngày cập nhật bài
1.390.000đ
Giá gốc: 1.800.000đ

Máy rửa mặt được coi là một trong những dụng cụ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ làm đẹp. Vì là sản phẩm mang đến nhiều công dụng, đồng thời giúp da mặt được làm sạch một cách hiệu quả nên được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Vì vậy nhiều nhãn hàng đã cho ra mắt các sản phẩm máy rửa mặt. 

Tuy nhiên đâu là loại máy tốt nhất trên thị trường lại là điều nhiều người chưa biết. Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Máy rửa mặt cầm tay cao cấp Kinsei beauty 026

Máy rửa mặt ion là sản phẩm tác dụng trực tiếp lên da mặt của người dùng, vì vậy một sản phẩm cao cấp nên là lựa chọn được xếp lên hàng đầu. Nếu bạn không biết loại máy rửa mặt nào cao cấp, hãy tham khảo ngay máy rửa mặt Kinsei beauty 026, là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và cao cấp, đầu cọ silicon, có khả năng làm sạch sâu, giúp tăng tuần hoàn máu, hỗ trợ thẩm thấu các dưỡng chất trong các bước dưỡng da.

Shudo - Máy rửa mặt ion mini cầm tay cao cấp Kinsei beauty 026 - Ảnh 1

Ưu điểm của máy

Được trang bị tới 4 đầu chải, bạn có thể thay thế trong suốt quá trình sử dụng mà không lo mất vệ sinh; gồm đầu rửa lông mềm (phù hợp để rửa mặt); đầu rửa silicon to (phù hợp để tẩy trang); đầu rửa 5 viên bi (phù hợp để massage) và đầu rửa silicon nhỏ (phù hợp để rửa vùng chữ T).

Cần xem thêm máy matxa mặt có tại shudo

Hiệu quả làm sạch gấp 7 lần so với rửa mặt bằng tay. Do cơ chế hoạt động chính là sử dụng tần số sóng rung tới hơn 300 dao động/phút, giúp nâng cao hiệu quả làm sạch sâu tới từng lỗ chân lông trên da mặt, thậm chí da còn có thể trở nên mềm mại hơn sau khi rửa mặt.

Máy có 2 tốc độ và 1 nút điều khiển, bạn có thể tùy chọn các chế độ phù hợp cho làn da và nhu cầu của bạn!

Nhược điểm của máy

Là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn nhưng máy có 1 nhược điểm khiến nhiều người khá phân vân là giá khá cao. Nhưng bạn đừng lo lắng, vì là sản phẩm tác động trên da mặt nên cần sự lựa chọn kỹ lưỡng. Các chuyên gia thường khuyên nên dùng loại máy thuộc dòng cao cấp và chất lượng để bảo vệ làn da.

Máy rửa mặt công nghệ cao Marske Ms6611

Là sản phẩm máy rửa mặt được sản xuất và nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Mỹ, máy rửa mặt Marske Ms6611 cũng là một lựa chọn tối ưu cho quy trình chăm sóc da một cách tốt nhất.

Cần xem thêm máy wax lông tốt nhất

Ưu điểm của máy rửa mặt Marske Ms6611

Máy rửa mặt Marske Ms6611 sở hữu dạng bàn chải xoay tự động, có khả năng tạo nhiệt lên đuôi máy giúp người dùng loại bỏ lớp trang điểm một cách dễ dàng.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, bạn hoàn toàn có thể đem theo trong những chuyến du lịch và kể cả trong thời gian làm việc.

Shudo - Máy rửa mặt ion mini cầm tay cao cấp Kinsei beauty 026 - Ảnh 2

Bên cạnh việc rửa sạch lượng bụi bẩn trên da mặt, máy còn có khả năng giúp loại bỏ lượng tế bào chết trên da, đồng thời hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn mụn đầu đen trên da mặt.

Máy tích hợp công nghệ chống ngấm nước giúp bạn có thể thoải mái sử dụng trong nhà tắm hoặc quá trình làm sạch khuôn mặt.

Nếu bạn lo lắng về máy không phù hợp cho làn da của mình, đừng lo vì máy có tới 2 chế độ làm sạch riêng biệt, giúp da có thể loại bỏ hoàn toàn lượng bụi bẩn bám trên da.

Bạn cần xem thêm máy phun sương hiệu quả nhất

Máy rửa mặt cầm tay cao cấp Philips Visapure SC5275

Nhắc đến thương hiệu máy rửa mặt Philips, hẳn bạn không còn quá xa lạ. Đây là một trong những thương hiệu cao cấp với chất lượng tốt, được nhiều chị em ưa chuộng.

Shudo - Máy rửa mặt ion mini cầm tay cao cấp Kinsei beauty 026 - Ảnh 3

Ưu điểm của sản phẩm Philips Visapure SC5275

Với lần xuất hiện của Philips Visapure SC5275, các nhà thiết kế đã điểm thêm phần sang trọng cho máy với vân hoa văn Panther của hãng.

Một bộ sản phẩm máy đi kèm với đầu rửa riêng cho da nhạy cảm trong túi đựng chuyên biệt. Tuy có nhiều phụ kiện đi kèm, nhưng tổng thể máy vẫn nhỏ gọn và tiện lợi cho người dùng.

Với đầu bàn chải cho da nhạy cảm, phần lông chải sẽ có phần mỏng hơn khoảng ⅔ so với đầu cọ thường.

Về cơ chế hoạt động, máy có khả năng làm sạch gấp 10 lần so với rửa mặt bằng tay. Do các chuyển động 3D kết hợp hiệu quả rung và xoay vòng hỗ trợ loại bỏ toàn bộ phần bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông.

Shudo - Máy rửa mặt ion mini cầm tay cao cấp Kinsei beauty 026 - Ảnh 4

Nhược điểm của Philips Visapure SC5275

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này là có giá cao hơn với mặt bằng chung do đây là loại sản phẩm cao cấp.

Kết luận

Với bài viết trên đây, Shudo.vn/ đã cung cấp cho bạn thông tin về các loại máy rửa mặt nổi bật trên thị trường. Hiện các mặt hàng trên đều có bán tại cửa hàng chính hãng và website trực tuyến của chúng tôi. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi đến địa chỉ dưới đây.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ để được tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm máy xông mặt một cách tốt nhất cùng Shudo ngay hôm nay!

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN