MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Shudo - Đánh giá bồn ngâm chân giá rẻ tại nhà trên thị trường hiện nay

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
29/12/2022
Ngày cập nhật bài
1.750.000đ
Giá gốc: 2.500.000đ

Shudo.vn được biết đến là trang web mua bán trực tuyến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín trên thị trường hiện nay; với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và sản phẩm được nhập khẩu 100% từ nội địa Nhật.

Shudo - Đánh giá bồn ngâm chân giá rẻ tại nhà trên thị trường hiện nay - Ảnh 1

Từ lâu đối với những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, điểm được người dùng ưu tiên lựa chọn là tính hiệu quả của sản phẩm và mức độ an toàn trong quá trình sử dụng. Hiểu được nhu cầu này của khách hàng, các sản phẩm như máy ngâm chân đã được ra đời, đem lại hiệu quả trị liệu rất tốt. Tuy nhiên, trên thị trường không phải sản phẩm nào cũng có tác dụng tốt như mong muốn. Dưới đây là những sản phẩm bồn ngâm chân tốt trên thị trường mà Shudo.vn đã tổng hợp từ đánh giá của người dùng để giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm như ý!

Máy sục ngâm chân Konka SFA 776

Konka SFA 776 là chậu ngâm chân hỗ trợ trị liệu giải độc cao cấp, được nhiều người ưa chuộng sử dụng và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Konka SFA 776 có thiết kế nhỏ gọn, hoàn toàn dễ gấp gọn, thuận tiện trong sử dụng. Bạn có thể mang theo bất cứ đâu để dùng.

Shudo - Đánh giá bồn ngâm chân giá rẻ tại nhà trên thị trường hiện nay - Ảnh 2

Để đạt được hiệu quả trị liệu với Konka SFA 776, bạn có thể dùng nước nóng và thảo dược để giải độc cùng những công nghệ hiện đại mô phỏng động tác massage.

Máy sở hữu các con quay được thiết kế nhỏ gọn, kết hợp công nghệ tạo lực trong vật lý trị liệu. Mỗi sản phẩm được tích hợp 30 bóng massage, có thể hoạt động liên tục khi máy được cắm điện. Khi khởi động máy, những bóng massage sẽ trực tiếp tác động lên các huyệt vị chính trên lòng bàn chân để làm giảm các cơn đau nhức. Không những vậy, khi cơ thể bị đau mỏi, là khi máu khó lưu thông, để làm giảm tình trạng nhức mỏi, máy sục sẽ giúp khí huyết được lưu thông và thư giãn các cơ ngay lập tức.

Khi khởi động sản phẩm, nước sẽ nhanh nóng nhưng không làm da bạn bị bỏng bởi nhiệt độ nước sẽ tăng từ từ, giúp da bạn dần dần thích ứng với sức nóng.

Xem thêm sản phẩm máy trị liệu suy giãn tĩnh mạch chân tại đây

Bồn xông chân massage đa năng SFA529C

Bồn xông chân hay còn gọi là thùng ngâm chân SFA529C, là sản phẩm massage đa năng tích hợp ánh sáng hồng ngoại, công nghệ thải độc cân bằng ion. Bạn hoàn toàn có thể dùng sản phẩm này cùng với nước nóng và thuốc bắc để giải độc. SFA529C là sản phẩm thường được dùng tại các thẩm mỹ viện và spa.

Shudo - Đánh giá bồn ngâm chân giá rẻ tại nhà trên thị trường hiện nay - Ảnh 3

Máy tích hợp công nghệ ánh sáng hồng ngoại hiện đại. Có thể bạn đã biết ánh sáng hồng ngoại là công nghệ được sử dụng phổ biến trong y học trị liệu, khi kết hợp ánh sáng hồng ngoại và thùng ngâm chân cũng có thể tạo ra tác dụng trị liệu rất hiệu quả.

Thông thường đối với các bức xạ điện từ tích hợp trong các máy massage sẽ có bước sóng dài khoảng 700 nm đến 1 mm, có tác dụng giúp giảm đau rất hiệu quả và SFA529C cũng như vậy.

Xem thêm máy massage cổ uy tín tại shudo

Tuy nhiên, một điểm cộng ở sản phẩm này là dùng sóng điện từ cùng những con lăn thủ công được thiết kế đan xen mang lại hiệu quả tác động trực tiếp lên huyệt vị của bàn chân. Từ đó cũng đạt được hiệu quả chấm dứt tình trạng rối loạn chức năng và hoạt động của hệ tuần hoàn, hệ thần kinh, xương khớp, tiết niệu...

Một công nghệ cuối cùng, cũng là ưu điểm đặc biệt nữa là hiệu quả massage sủi bọt. Đây là liệu pháp điều trị bằng thủy lực, tác động nhẹ nhàng các tĩnh mạch chân. Đối với các chị em dân văn phòng thường xuyên đi giày cao gót thì đây là “bảo bối” rất hiệu quả.

Bạn cần biết máy chà gót chân tại shudo

Dụng cụ sục ngâm chân SFA 530-B3

Một sản phẩm cũng có “độ nóng” không kém là SFA 530-B3. Là sản phẩm đặc biệt tích hợp cảm biến tự điều chỉnh và chế độ massage rung sâu.

Shudo - Đánh giá bồn ngâm chân giá rẻ tại nhà trên thị trường hiện nay - Ảnh 4

Với chế độ xoa bóp bằng tần số rung sâu, SFA 530-B3 là giải pháp hỗ trợ trị liệu đặc biệt, có tác dụng giảm đau nhức rất hiệu quả. Điểm đặc biệt khiến SFA 530-B3 được yêu thích hơn cả là kết hợp hệ thống con lăn hiện đại, tương tự những bóng lăn chuyên dụng, tạo hiệu quả như các tác động lực trong thái cực quyền. Chỉ cần bạn đặt chân vào đúng vị trí, máy sẽ có cảm biến nhận diện chân của bạn để tự động tạo áp lực nước phù hợp.

Hiệu quả của việc massage bằng áp lực nước sẽ tạo cảm giác êm ái khi thư giãn và còn mang lại hiệu quả trị liệu tốt hơn do có thể đả thông lượng khí huyết đang bị ứ đọng; đồng thời kích thích những dây thần kinh, tránh tê bì chân tay sau giờ làm việc mệt mỏi.

Song song với quá trình dùng máy mátxa chân, sản phẩm còn có cơ chế tự động điều chỉnh nhiệt độ nước giúp bạn không bị bỏng khi sử dụng. Nhiệt độ sẽ giao động từ khoảng 35 độ C đến 48 độ C. Bạn hoàn toàn có thể dùng bồn ngâm để giữ ấm cho đôi chân trong những ngày đông lạnh giá.

Shudo - Đánh giá bồn ngâm chân giá rẻ tại nhà trên thị trường hiện nay - Ảnh 5

Trên đây là một số gợi ý về các sản phẩm máy ngâm chân và cách ngâm chân được đánh giá cao trên thị trường của Shudo.vn dành cho bạn. Do nhu cầu tăng cao, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định mua các sản phẩm máy ngâm chân.

Nếu bạn chưa có lựa chọn riêng cho mình, hãy truy cập website Shudo.vn, bạn chắc chắn sẽ có được trải nghiệm mua sắm các loại máy matxa đầu gối hoàn hảo. Cho dù ở TP. HCM hay Hà Nội, Đà Nẵng, bạn đều có thể mua được một sản phẩm chất lượng tốt với giá rẻ. Nếu bạn cần tư vấn, hãy liên hệ ngay với Shudo.vn qua thông tin dưới đây!

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN