MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

SHUDO - Đánh giá máy nén ép trị suy giãn tĩnh mạch giá rẻ chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
04/01/2023
Ngày cập nhật bài
1.680.000đ
Giá gốc: 2.400.000đ

Shudo.vn là trang mua bán trực tuyến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe chính hãng, uy tín. Tại Shudo.vn, bạn sẽ được tư vấn, giải đáp các câu hỏi liên quan đến sản phẩm mà bạn quan tâm. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu một sản phẩm như ý với mức giá phải chăng.

Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch có lẽ không quá xa lạ với nhiều người. Chắc hẳn bạn đã từng một lần nghe tới sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải loại máy nén ép trị liệu chân nào cũng mang lại hiệu quả như mong đợi. Để giúp bạn lựa chọn một sản phẩm có công dụng hiệu quả, Shudo.vn sẽ bật mí cho bạn những loại máy nén ép được đánh giá cao trên thị trường hiện nay!

Máy nén ép trị liệu là gì?

Máy nén ép trị liệu là thiết bị giúp chăm sóc sức khỏe chuyên dụng. Với hình dáng nhỏ gọn cùng các túi khí được thiết kế phù hợp theo hình dáng chân. Sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm các cơn đau mỏi bằng cách tạo áp lực lên các vùng tĩnh mạch hay cơ bắp đang bị đau nhức của cơ thể. Máy có thể dùng cho toàn thân, bàn chân, thậm chí cả vùng cánh tay.

SHUDO - Đánh giá máy nén ép trị suy giãn tĩnh mạch giá rẻ chính hãng - Ảnh 1

Xem thêm máy masage đầu gối uy tín chính hãng

Máy trị liệu giãn tĩnh mạch nào tốt nhất?

Đây là loại máy được mọi lứa tuổi từ những người trẻ cho tới người cao tuổi đều yêu thích sử dụng. Bởi nó không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu khi được xoa bóp mà còn có hiệu quả tốt trong việc hỗ trợ trị liệu những chứng bệnh đau mỏi bắp chân, đau nhức xương khớp ở chân, đau mỏi bắp tay... Vì vậy nhu cầu sở hữu loại máy này tăng nhanh, nhất là trong và sau thời kỳ đại dịch. Dưới đây là ba sản phẩm mà Shudo.vn đã tổng hợp cho các bạn, dựa trên quan điểm của nhiều người tiêu dùng, bạn hãy tham khảo nhé!

Cần xem Máy matxa lưng giá rẻ tại shudo

Máy nén ép trị liệu tại nhà Cincom S9002

Là sản phẩm thiết kế theo công nghệ hiện đại của y học trị liệu cũng như chăm sóc cơ thể, Cincom S9002 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ tác dụng cho đến cơ chế hoạt động.

SHUDO - Đánh giá máy nén ép trị suy giãn tĩnh mạch giá rẻ chính hãng - Ảnh 2

Một số công nghệ đặc biệt được tích hợp trong sản phẩm này có thể kể đến, đó là các chế độ massage, công nghệ tạo lực tác động, công nghệ mô phỏng kỹ thuật massage.

Trước hết, đối với các chế độ massage và công nghệ tạo áp lực. Trong máy sẽ có một bộ phận tạo lực khí nén. Khi máy hoạt động, các túi khí nhận được tần số và bắt đầu tác dụng lực lên vùng có tĩnh mạch bị giãn, vùng huyệt đạo và vùng cơ bắp đang bị nhức mỏi.

Bên cạnh đó, máy sẽ mô phỏng động tác xoa bóp của người để có thể giúp đào thải lượng độc tố có trong cơ thể qua những lỗ chân lông và qua da để tránh tồn đọng độc tố trong cơ thể. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể dùng nó như một phương pháp hỗ trợ giảm cân an toàn.

Trong một sản phẩm máy ép trị liệu, có tới 10 kỹ thuật massage được tích hợp. Những kỹ thuật này sẽ giúp các cơ bắp của bạn tăng cường trải nghiệm và nâng cao hiệu quả trị liệu trên cơ thể. Ở mỗi vùng chân khác nhau sẽ có các đặc điểm và nhóm cơ, nhóm huyệt khác nhau. Vì thế việc có tới 10 kỹ thuật massage sẽ giúp việc trị liệu trở nên toàn diện và tốt hơn.

Xem các loại máy mát xa cổ tại shudo

Máy nén ép trị liệu SM 512

Sản phẩm SM 512 là một trong số những loại máy nén ép trị liệu rất hiệu quả hiện nay. Máy sở hữu hình dáng vừa vặn với mọi kích cỡ chân, nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

SHUDO - Đánh giá máy nén ép trị suy giãn tĩnh mạch giá rẻ chính hãng - Ảnh 3

Để có được hiệu quả trị liệu tốt, SM 512 sở hữu 3 chế độ riêng biệt với ba chức năng và ba cường độ áp suất khác nhau. Khi sử dụng các mức độ khác nhau, khí nén sẽ tiếp xúc với các vùng cơ thể theo từng mức riêng biệt nhằm đa dạng hóa vùng cơ thể sử dụng máy. Mỗi người sẽ có một vùng cơ thể bị đau nhức khác nhau và mỗi loại bệnh lại có một biểu hiện khác nhau. Vì thế, nên có các chế độ trị liệu riêng biệt phù hợp là điều cần thiết cho quá trình sử dụng.

Lượng túi khí bên trong máy massage có thể dùng cho cả vùng xương chậu hoặc bắp và bàn chân.

Việc dùng máy nén ép trị liệu còn đóng vai trò như một công cụ thư giãn, giúp giảm các cơn đau cho cơ bắp đang phải làm việc quá sức hoặc lâu ngày không được vận động. Điều này sẽ giúp tình trạng đau nhức được giảm thiểu, tăng cường lưu thông máu đến khắp các vùng trong cơ thể.

SHUDO - Đánh giá máy nén ép trị suy giãn tĩnh mạch giá rẻ chính hãng - Ảnh 4

Một bộ sản phẩm máy nén ép sẽ bao gồm cặp đai sưởi ở đầu gối và cặp đai sưởi ở chân. Hai cặp đai sưởi này có nhiệt độ được quản lý nghiêm ngặt bởi bộ cảm biến và màn hình hiển thị. Trong quá trình sử dụng, đối với làn da nhạy cảm khi mới tiếp xúc với phần tỏa nhiệt của máy sẽ cảm thấy da bị đỏ nhẹ nhưng điều này không có nghĩa là da bị bỏng. Vì vậy hãy yên tâm sử dụng nhé!

Bạn cần mua thêm nệm mát xa uy tín giá rẻ

Máy nén ép trị liệu Kb 9490m

Kb 9490m là loại máy thuộc phân khúc cao cấp, được nhiều khách hàng lựa chọn làm món quà báo hiếu cha mẹ.

Để mang lại hiệu quả trị liệu cao, sản phẩm này được tích hợp ba chế độ massage và mười mức áp suất nén không khí khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn mức độ mà mình thích trong quá trình sử dụng. Nhờ có nhiều mức độ điều chỉnh, máy giúp đem lại hiệu quả điều trị cá nhân rất tốt.

SHUDO - Đánh giá máy nén ép trị suy giãn tĩnh mạch giá rẻ chính hãng - Ảnh 5

Các mức áp suất không khí cũng đem lại sự thoải mái và phù hợp hơn với từng thể trạng riêng có của người bệnh. Ngoài ra, các chức năng liên quan đến việc chăm sóc, sơ cấp cứu cũng có những hướng dẫn sử dụng riêng.

Bên cạnh việc đa dạng liệu pháp điều trị, sản phẩm cũng được tích hợp liệu pháp IPC. Với liệu pháp này, các buồng khí và máy bơm sẽ được sử dụng với công năng chính là tạo ra các khí nén nhằm xoa bóp toàn thân. Song song với đó, cơ chế thổi phồng kết hợp với tần suất nhả khí liên tục sẽ tạo ra một chế độ gián đoạn trong buồng khí để mang lại hiệu quả trị liệu rất tốt.

Để có được một chiếc máy mát xa chân với hiệu quả điều trị cao, bạn hãy tìm hiểu kỹ lưỡng nhà phân phối sản phẩm uy tín. Nếu bạn đang không biết mua máy nén ép trị liệu ở đâu tốt, hãy tham khảo ngay các sản phẩm có tại Shudo.vn

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN