MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cổ vai gáy giá rẻ trên thị trường

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
03/01/2023
Ngày cập nhật bài
3.450.000đ
Giá gốc: 4.500.000đ

Shudo.vn là trang mua bán trực tuyến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín trên thị trường hiện nay. Đến với Shudo.vn bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm máy massage cổ chất lượng cao với giá phải chăng. 

Giữa cuộc sống bộn bề công việc, bất cứ ai cũng có thể thường xuyên đối mặt với các triệu chứng như đau cột sống, đốt sống cổ, mỏi vai gáy... Tuy chúng không gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng nhưng điều này khiến sinh hoạt thường ngày và công việc của người bệnh bị đảo lộn.

SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cổ vai gáy giá rẻ trên thị trường - Ảnh 1

Giải pháp hàng đầu cho các triệu chứng đau nhức cổ là sử dụng máy massage cổ, vai và gáy. Để giúp bạn có thêm lựa chọn phương pháp thư giãn, Shudo.vn xin gửi đến bạn thông tin về những sản phẩm máy massage cổ đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng hiện nay. Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!

Máy massage cổ vai gáy cao cấp tại nhà JKAH-3

Thoái hóa cột sống cổ là căn bệnh thường gặp ở nhiều lứa tuổi từ người trẻ cho tới những người cao tuổi. Những biểu hiện thông thường này gây ra không ít các biến chứng nguy hiểm và là rào cản trong cuộc sống. Hiểu được nỗi khổ của người bệnh, các chuyên gia đã nghiên cứu căn nguyên phát triển của bệnh và tiến hành sản xuất một loại máy đặc biệt có tên là JKAH-3. Máy có khả năng hạn chế và giúp giảm hoàn toàn các triệu chứng của căn bệnh đau mỏi cơ.

SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cổ vai gáy giá rẻ trên thị trường - Ảnh 2

Xem thêm máy masage đầu gối giá rẻ tại shudo

Cơ chế massage cổ vai gáy của máy cầm tay JKAH-3

JKAH-3 là sản phẩm được chứng nhận bởi Cục Quản lý Dược phẩm Hoa Kỳ - FDA dành cho mặt hàng nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ.

Việc nghiên cứu và phát triển máy massage cổ JKAH-3 dựa trên nhu cầu về một loại sản phẩm có khả năng hỗ trợ ngăn chặn tình trạng đau mỏi các nhóm cơ cổ, vai gáy. Bởi các biểu hiện đau nhức vùng cổ thường xuất phát từ những nhóm cơ đan xen ở vùng vai gần cổ và đặc biệt là các huyệt sau gáy. Để ngăn chặn các triệu chứng đau nhức gia tăng, cần phải sử dụng lực tác động vật lý ở mức vừa phải vào đúng phần cơ nói trên.

SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cổ vai gáy giá rẻ trên thị trường - Ảnh 3

Máy được kết hợp hàng loạt công nghệ mới, nhằm mô phỏng phương pháp trị liệu nổi bật, có thể kể đến như:
- Động cơ hỗ trợ bơm hơi mô phỏng phương pháp vật lý trị liệu kéo giãn gân, đốt sống cổ.
- Công nghệ tạo xung điện từ hỗ trợ mô phỏng phương pháp châm cứu điều trị đau nhức, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Dòng xung điện này không ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có thể kích thích các dây thần kinh, tăng cường hoạt động các nhóm cơ.
- Chức năng tạo nhiệt, hỗ trợ làm nóng, giãn cơ giúp khí huyết lưu thông dễ dàng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
- Sở hữu công nghệ tạo tia hồng ngoại, giúp trị liệu các bệnh đau cơ, nhức mỏi.

Cần xem thêm Máy mát xa lưng uy tín trên thị trường

Thiết kế và chức năng của máy massage cổ vai gáy JKAH-3

Máy có thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dùng khi đi làm hoặc cả những lúc ở trong xe hơi.

JKAH-3 cũng là lựa chọn hàng đầu làm quà tặng ông bà, cha mẹ, sếp hoặc những người bạn yêu thương.

Tuy có thiết kế nhỏ gọn, nhưng máy có rất nhiều công năng đặc biệt như: có thể tạo nhiệt lớn từ 40-50 độ nhờ có trang bị 2 lá thép mỏng được đặt ở phần đầu để truyền nhiệt, hỗ trợ làm mềm các cơ, giúp lưu thông máu trong các mao mạch và khí huyết.

Máy massage cổ cao cấp K1122

Là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hàng đầu Hoa Kỳ, máy massage cổ vai gáy K1122 là loại máy có thiết kế vừa vặn với dáng cổ của đa số người dùng, có chất lượng đạt chuẩn và được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả trị liệu.

SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cổ vai gáy giá rẻ trên thị trường - Ảnh 4

Bạn cần xem thêm máy masage đầu chính hãng tại shudo

Cơ chế hoạt động chính của K1122

Máy massage hoạt động chính bằng chế độ rung vật lý, giúp bạn thoải mái thư giãn các bó cơ ở vùng cổ và các huyệt chính vùng sau gáy, giúp giảm đau nhanh chóng.

K1122 có khả năng điều chỉnh độ cong và độ giãn hoặc thu hẹp nhằm phù hợp với hình dáng cổ. Nhờ có khả năng bám sát hình dáng cổ, những mạch máu được giãn nở đều và lưu thông một cách dễ dàng.

Chế độ nóng: Với các động cơ có sẵn, máy có thể điều chỉnh nhiệt từ 40-55 độ, giúp các mạch máu trong đốt xương được tuần hoàn một cách đều đặn, giúp ngăn chặn cơn đau.

Công nghệ chiếu ánh sáng đỏ: Máy sở hữu các đèn chiếu ánh sáng đỏ kèm bước sóng lên tới 630 nm. Đây là phương pháp thường thấy của vật lý trị liệu với các bệnh liên quan đến đốt sống cổ. Luồng ánh sáng đỏ có thể thúc đẩy tuần hoàn máu một cách ổn định.

Xem thêm các loại nệm masage giá rẻ uy tín tại shudo

Thiết kế và công dụng của máy K1122

Máy massage cổ vai, gáy K1122 là sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe thuộc phân khúc cao cấp, nên các bộ phận của máy đều được lựa chọn và thiết kế một cách tỉ mỉ, chi tiết. Thân máy có thiết kế hiện đại, được bao bọc bởi một lớp da và làm theo đường cong phù hợp với phần cổ của đa số người dùng.

SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cổ vai gáy giá rẻ trên thị trường - Ảnh 5

Máy massage có thể kéo lên và xuống hoặc thu hẹp hay mở rộng. Các chức năng giúp co giãn nhóm cơ cổ được phối hợp nhuần nhuyễn. Đây là phương pháp khá nổi bật trong các phòng khám Đông và Tây y, có hiệu quả giúp người dùng giảm nhanh các cơn đau nhức cổ.

Ánh sáng đỏ vật lý trị liệu: Lượng nhiệt nén trong bước sóng 625-630 (nm). Đây là lượng nhiệt được tạo ra bởi chính các công nghệ vật lý trị liệu có trong máy hỗ trợ nhóm cơ vùng cổ, có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu.

Kết luận

Với bài viết trên đây, Shudo.vn đã cung cấp cho bạn thông tin về hai loại máy massage cổ vai gáy nổi bật trên thị trường. Hiện tại các mặt hàng nói trên đều có bán tại cửa hàng của Shudo.vn và website trực tuyến của chúng tôi. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi đến địa chỉ dưới đây.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ để được tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm một cách tốt nhất cùng Shudo ngay hôm nay!

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN