Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Top 5 máy massage cầm tay bán chạy nhất năm 2023

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
07/07/2023
Ngày cập nhật bài

Máy massage cầm tay là thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi được thiết kế để cung cấp các phương pháp massage; đồng thời xoa bóp cơ thể hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu, giúp giảm căng cơ, đau nhức...

Tính năng nổi bật:

Máy massage cầm tay là một thiết bị nhỏ gọn và tiện lợi được thiết kế để cung cấp các phương pháp massage và xoa bóp cho cơ thể.

Dưới đây là một số ưu điểm quan trọng của máy massage cầm tay:

- Tiện ích và linh hoạt: Máy massage cầm tay có thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, cho phép người dùng sử dụng ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể mà họ cảm thấy cần massage. Người dùng có thể tự điều chỉnh áp lực và vị trí massage, đáp ứng được nhu cầu cá nhân và tận hưởng massage bất cứ lúc nào.

- Hiệu quả và thư giãn: Máy massage cầm tay được trang bị các chế độ và đầu massage đa dạng, giúp kích thích cơ và mô, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Điều này giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau và cung cấp sự thư giãn toàn diện cho cơ thể.

- Điều chỉnh được mức độ massage: Máy massage cầm tay thường có các cấp độ và chế độ massage khác nhau, cho phép người dùng điều chỉnh mức độ và tốc độ massage phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Người dùng có thể chọn massage nhẹ nhàng để thư giãn hoặc massage mạnh mẽ để làm giảm căng thẳng cơ.

- Hữu ích cho sức khỏe: Massage cầm tay có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Có thể giúp giảm đau cơ và khớp, cải thiện linh hoạt cơ bắp, giảm căng cơ và giúp phục hồi sau tập luyện. Ngoài ra, massage cầm tay cũng có thể giúp giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ.

- Dễ sử dụng và tiện lợi: Máy massage cầm tay thường có thể sạc lại hoặc hoạt động bằng pin, cho phép người dùng sử dụng mọi lúc, mọi nơi mà không cần kết nối nguồn điện. Ngoài ra, các đầu massage thay thế cũng thường được cung cấp để đáp ứng các nhu cầu massage khác nhau.

KingShop.vn hy vọng bài viết về Top 5 máy massage cầm tay bán chạy nhất năm 2023 sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Máy massage cầm tay trị liệu bệnh Cellulite Beurer CM50

Giá niêm yết: 1.050.000 VND
Giá khuyến mãi: 750.000
Điện thoại đặt hàng: 0918.188.379

Top 5 máy massage cầm tay bán chạy nhất năm 2023 - ảnh 1

Tính năng nổi bật:

Máy massage cầm tay trị liệu bệnh Cellulite Beurer CM50 là thiết bị chuyên nghiệp có các con lăn tác động chuyên sâu từ ngoài vào trong, cho phép làm giảm bớt những vết sần vỏ cam, giúp tăng tuần hoàn máu, biến làn da trở nên mịn màng, săn chắc hơn. Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 336 gr, không gây mỏi tay khi dùng. Máy có thể sử dụng được bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, những vị trí có nếp gấp, nhăn, nhão, không bằng phẳng, đặc biệt là: mông, đùi, hai bên hông. Máy được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, với chất liệu cao cấp, thân máy bằng nhựa cứng, khả năng chịu lực tác động, va đập tốt, độ bền cao, chắc khỏe, đảm bảo tuổi thọ lâu.

Thông số kỹ thuật Máy massage cầm tay trị liệu bệnh Cellulite Beurer CM50

Hãng sản xuất: Beurer
Mã sản phẩm: CM50
Điện áp (V): 220
Trọng lượng sản phẩm (kg): 0.336
Kích thước đóng gói (cm): 20 x 7 x 20
Bảng điều khiển: Nút gạt
Kiểu lắp đặt: Cầm tay
Chất liệu sản phẩm: Nhựa cao cấp
Màu sắc: Trắng
Xuất xứ thương hiệu: Đức
Xuất xứ sản phẩm: Đức
Bảo hành : 12 tháng chính hãng

Máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Beurer MG55

Giá niêm yết: 1.320.000 VND
Giá khuyến mãi: 945.000
Điện thoại đặt hàng: 0918.188.379

Top 5 máy massage cầm tay bán chạy nhất năm 2023 - ảnh 2

Tính năng nổi bật:

Máy massage cầm tay Beurer MG55 với công suất hoạt động chỉ 20 W cực kỳ tiết kiệm giúp bạn có thể massage mọi lúc, mọi nơi mà không lo chi phí. Các chương trình massage chuyên sâu giúp giảm đau nhanh chóng từng vùng trên cơ thể. Cán cầm dài, thon, với kích thước nhỏ, nằm gọn trong lòng bàn tay có thể massage vùng lưng dễ dàng mà không bị hạn chế.

Thông số kỹ thuật Máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Beurer MG55

Hãng sản xuất: Beurer
Mã sản phẩm: MG55

3. Máy massage cầm tay Beurer MG80

Giá niêm yết: 2.210.000 VND
Giá khuyến mãi: 1.450.000
Điện thoại đặt hàng: 0918.188.379

Top 5 máy massage cầm tay bán chạy nhất năm 2023 - ảnh 3

Tính năng nổi bật:

Máy massage cầm tay Beurer MG80 là một sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và giảm sự mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng với nhiều tính năng độc đáo, kiểu dáng hiện đại làm hài lòng người tiêu dùng. Với thiết kế hai đầu rung song song thông minh máy massage Beurer MG80 sử dụng đèn hồng ngoại hiệu ứng nhiệt trị liệu, chuyên dùng phát xa cho cơ thể, đùi và toàn thân.

Thông số kỹ thuật Máy massage cầm tay Beurer MG80

Hãng sản xuất: Beurer
Mã sản phẩm: MG80

Máy massage cầm tay Beurer MG100

Giá niêm yết: 3.685.000 VND
Giá khuyến mãi: 2.200.000
Điện thoại đặt hàng: 0918.188.379

Top 5 máy massage cầm tay bán chạy nhất năm 2023 - ảnh 4

Tính năng nổi bật:

Máy massage cầm tay Beurer MG100 là sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu được nhiều người tin dùng, có nhiều chức năng tân tiến và hiện đại. Massage với những thiết bị được bộ y tế khuyên dùng, hỗ trợ giảm nhức mỏi cơ thể, cho bạn cảm giác thoải mái sau một ngày làm mệt mỏi. Máy massage Beurer MG100 với tay cầm chắc chắn cùng những chức năng vượt trội kết hợp nút bấm dễ dàng tùy chỉnh theo từng cường độ và mức độ massage mà bạn muốn sử dụng.

Thông số kỹ thuật Máy massage cầm tay Beurer MG100

Hãng sản xuất: Beurer
Mã sản phẩm: MG100

Máy massage Beurer MG510

Giá niêm yết: 3.979.000 VND
Giá khuyến mãi: 2.530.000
Điện thoại đặt hàng: 0918.188.379

Top 5 máy massage cầm tay bán chạy nhất năm 2023 - ảnh 5

Tính năng nổi bật:

Máy massage cầm tay Beurer MG510 được trang bị sẵn 4 đầu massage chuyên dụng đi kèm, có thể thay thế cho nhau giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ massage mạnh hay nhẹ ở các vị trí khác nhau. Các đầu massage này có thể kích thích trực tiếp tại các huyệt đạo trên cơ thể như cổ, lưng, vai, tay, chân... giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Ngoài ra, Beurer MG510 không chỉ cung cấp kết quả công hiệu như các bài tập thể dục mà còn giúp làm dịu và thư giãn các cơ bắp bị đau do đứng hoặc ngồi lâu rất hiệu quả.

Thông số kỹ thuật Máy massage Beurer MG510

Hãng sản xuất: Beurer
Mã sản phẩm: MG510

KingShop.vn được thiết kế chuẩn SEO bởi KingWeb.com.vn với ưu thế tối ưu hóa SEO giúp khách hàng tiếp cận được các mặt hàng chính hãng với giá cả phải chăng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN