MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

bTaskee giảm 60K cho tổng vệ sinh, dọn nhà không đợi Tết

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
28/11/2022
Ngày cập nhật bài

Dọn dẹp nhà đón Tết từ lâu đã trở thành một phong tục tốt đẹp của người Việt. Nhưng với cuộc sống ngày càng bận rộn, không phải ai cũng có đủ thời gian để tổng vệ sinh ngôi nhà của mình. Vậy hãy để bTaskee giúp bạn nhé! Với những tiện lợi mà dịch vụ Tổng vệ sinh của bTaskee mang đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

bTaskee giảm 60K cho tổng vệ sinh, dọn nhà không đợi Tết - Ảnh 1

Ưu đãi 60K nhập ngay mã BIG6022

Hiện tại bTaskee đang có ưu đãi giảm ngay 60K khi nhập mã BIG6022 áp dụng cho dịch vụ tổng vệ sinh. Vừa có ưu đãi, nhà cửa lại chẳng cần dọn mà vẫn sạch sẽ, ngăn nắp. Đặt liền Tổng vệ sinh bTaskee bạn nhé!

Điều khoản sử dụng:
- Chương trình áp dụng đến hết 31/12/2022.
- Áp dụng cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh tại khu vực: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Bình Dương, Biên Hòa, Cần Thơ.

Đặc biệt: bTaskee nhận đặt lịch dịch vụ Tổng vệ sinh nhà đón Tết trước 1 tháng. Truy cập https://www.btaskee.com/tong-ve-sinh/ để xem thêm chi tiết!

Lợi ích từ đặt lịch Tổng vệ sinh bTaskee

- Giải quyết khối lượng công việc: Đội ngũ 2 - 3 người từ tổng vệ sinh bTaskee sẽ giúp bạn dọn dẹp từ phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng bếp cho đến các vị trí khó vệ sinh như ban công, cầu thang, cửa kính... Giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức và nguồn lực.

bTaskee giảm 60K cho tổng vệ sinh, dọn nhà không đợi Tết - Ảnh 2

Dịch vụ tổng vệ sinh có 2 - 3 người cho 1 lần đặt lịch

- Đặt lịch nhanh chóng: Chỉ 30 giây đặt lịch và sau vài phút đội ngũ cộng tác viên (CTV) phù hợp sẽ nhận việc và liên hệ đến bạn để xác nhận thông tin công việc. Giúp bạn tiết kiệm tối ưu thời gian tìm kiếm người giúp việc.

bTaskee giảm 60K cho tổng vệ sinh, dọn nhà không đợi Tết - Ảnh 3

30 giây đặt lịch trên bTaskee sẽ có ngay đội ngũ CTV chuyên nghiệp tại nhà

- Cộng tác viên chuyên nghiệp: Các CTV bTaskee đều được đào tạo bài bản, đáp ứng 4 tiêu chí quan trọng trước khi làm việc: thái độ, trình độ, khả năng xử lý tình huống và thao tác nhanh chóng. Những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng với sự tận tâm, nhiệt tình trong công việc sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ ưng ý cho khách hàng. Đồng thời, còn được trang bị đầy đủ dụng cụ vệ sinh (bao gồm máy hút bụi cầm tay).

- An toàn tuyệt đối: Các CTV bTaskee đều có hồ sơ lý lịch rõ ràng, gồm 4 loại giấy tờ sau: sổ hộ khẩu, CMND/CCCD, sơ yếu lý lịch, giấy Xác Nhận Hạnh Kiểm tại Công An Phường. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề thông tin người giúp việc.

bTaskee giảm 60K cho tổng vệ sinh, dọn nhà không đợi Tết - Ảnh 4

97% khách hàng đánh giá hài lòng sau khi trải nghiệm dịch vụ

- Giá cả minh bạch: Trước khi đặt lịch dịch vụ, bạn sẽ được thông báo giá cả rõ ràng, phù hợp với nhu cầu và khả năng mới nhấn chọn đăng việc để đặt người dọn dẹp. Hoàn toàn không mất thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác. Dịch vụ vệ sinh của bTaskee chất lượng, tương xứng với chi phí mà khách hàng chi trả. Ngoài ra, thanh toán tiền mặt, còn có nhiều phương thức khác như: bPay, thẻ Visa hoặc thông qua các đối tác thanh toán khác của bTaskee như: Momo, Zalo Pay, VNPay, Shopee Pay...

- Hỗ trợ tận tâm: Mọi thắc mắc về dịch vụ vui lòng liên hệ 1900.636.736, đội ngũ chăm sóc khách hàng từ bTaskee sẽ nhiệt tình hỗ trợ giải quyết vấn đề bạn gặp phải 24/7.

bTaskee - chặng đường 6 năm nâng tầm giá trị nghề giúp việc

Sau hơn 6 năm hoạt động, bTaskee được biết đến là đơn vị đi đầu áp dụng công nghệ vào ngành giúp việc nhà. Đến năm 2022, bTaskee có tới 12 dịch vụ tiện ích giúp việc gia đình: dọn dẹp nhà, tổng vệ sinh, đi chợ, nấu ăn, trông trẻ, chăm sóc bệnh nhân, dịch vụ vệ sinh máy lạnh, giặt ủi, chăm sóc người già, vệ sinh rèm - nệm - thảm - sofa và phun khử khuẩn... Không dừng lại ở đó, bTaskee vẫn đang không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và cho ra mắt thêm các dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Với 12 dịch vụ đang được hoạt động cùng đội ngũ 7.000 CTV và đối tác, bTaskee đã phục vụ hơn 350.000 khách hàng. Với hơn 2 triệu công việc và trên 7 triệu giờ làm việc được hoàn thành, đạt 97% khách hàng đánh giá hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ và quay lại sử dụng lần hai.

bTaskee hiện đã có mặt trên 10 tỉnh, thành ở cả 3 vùng miền Bắc – Trung – Nam. Trong đó gồm có: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Lạt, Biên Hòa và Bình Dương. Không chỉ có dừng lại ở đó, bTaskee đang có mặt tại 7 thành phố tại Thái Lan. Sắp tới, bTaskee còn tiếp tục mở rộng ra các quốc gia toàn khu vực Đông Nam Á.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH bTaskee

284/25/20 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM
support@btaskee.com

BÌNH LUẬN