MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Muối rửa bát làm mềm nước Finish 4.0kg

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
29/01/2021
Ngày cập nhật bài
277.000đ
Giá gốc: 330.000đ

Giúp ngăn chặn hiện tượng vón cục của xà phòng, tác dụng chủ yếu là giúp làm mềm nước; do đó sử dụng muối Finish 4.0kg để làm mềm nước nhằm giúp loại bỏ cặn vôi đóng trong máy rửa chén bát.

Muối rửa bát Finish 4.0kg đặc biệt, là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm đến 37.000 đồng cho gia đình.

Muối rửa bát làm mềm nước Finish 4.0kg - Ảnh 1

Thông tin về thương hiệu Finish

Finish là thương hiệu sản phẩm rửa bát tại CHLB Đức, với lịch sử tồn tại lâu năm trên các thị trường châu Âu, lấn dần sang châu Á và nhanh chóng thích nghi cũng như nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của các bà nội trợ. Finish càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường sản phẩm rửa bát như: viên rửa bát, bột rửa bát, muối rửa bát, dầu bóng…

Finish khẳng định thương hiệu và chất lượng các chế phẩm dành cho máy rửa bát, có mặt ở khoảng 80 nước trên thế giới, luôn là thương hiệu hàng đầu và thân thiết với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đối tác của Finish là những tập đoàn lớn về sản xuất máy rửa bát như Bosch, Teka, Gaggenau, Neff, Siemens...

Muối rửa bát làm mềm nước Finish 4.0kg - Ảnh 2

Ưu điểm của muối rửa bát Finish 4.0kg

Muối rửa bát Finish 4.0kg có tác dụng giúp ngăn chặn hiện tượng vón cục xà phòng nhưng tác dụng chủ yếu của muối rửa bát mà ít người biết đến là giúp làm mềm nước. Muối rửa bát Finish được sản xuất và đóng bao bì tại Đức. Nếu trong nước có chứa cặn vôi, càng nhiều cặn vôi nước càng cứng, độ cứng càng cao thì hiện tượng tạo ra các mảng đá vôi càng nhanh. Sử dụng muối tái sinh (muối Finish 4.0kg chuyên dùng cho máy rửa bát) nhằm loại bỏ cặn vôi có trong nước để tránh hư hỏng máy.

Muối rửa bát làm mềm nước Finish 4.0kg - Ảnh 3

Muối rửa chén bát Finish 4.0 kg giúp làm mềm nước khuyên dùng cho máy rửa bát

Sử dụng muối chuyên dùng cho máy rửa bát giúp khoang máy bên trong không bị đóng cặn như trong ấm nước hoặc phích nước để lâu ngày. Khi máy rửa bát hoạt động, nhiệt độ nước có thể lên tới 70 hoặc 80 độ C, các mảng bám lắng tụ dần ở đáy máy, thành máy và cả lên bát đĩa của chúng ta, ban đầu chỉ là một lớp rất mỏng, mắt thường khó có thể nhìn thấy. Nếu không sử dụng muối như khuyến cáo, lượng vôi trong nước sẽ dần kết tủa và phá hỏng các chi tiết máy.

Khi lượng muối không đủ theo yêu cầu, đèn báo “Salt” màu đỏ sẽ xuất hiện và bạn nên bổ sung muối. Trước khi sử dụng máy, bạn cần phải biết độ nước cứng của nguồn nước nhà mình. Bạn có thể biết độ nước cứng ở nhà bằng nhiều cách như đến các trung tâm cấp nước cho khu vực nhà bạn hoặc đến các nơi kiểm định nước, hoặc sử dụng miếng giấy thử đi kèm theo máy.

Muối rửa bát làm mềm nước Finish 4.0kg - Ảnh 4

Hướng dẫn sử dụng muối rửa bát Finish 4.0 kg

Bước 1: Tìm vị trí hộc chứa muối rửa trong máy rửa bát. Hộc chứa này thường nằm ở dưới cùng của máy rửa bát. Khi tháo giá rửa bát cuối cùng ra, bạn sẽ nhìn thấy.

Bước 2: Tháo nắp hộc chứa và rót muối vào cho đến khi đầy. Nên dùng phễu để rót muối nhằm tránh tình trạng muối bị đổ ra ngoài, gây hại cho máy. Và không được tự ý hòa tan muối.

(Nếu là lần đầu tiên sử dụng, trước đó bạn nên châm đầy nước vào hộc chứa muối, đổ nước lên đến đỉnh của lỗ mở).

Bước 3: Vặn chặt nắp hộc chứa muối lại cẩn thận. Tránh tình trạng lắp lỏng lẻo khiến chất tẩy rửa lọt vào trong hộc, làm hỏng máy.

Trong trường hợp này, bạn nên sử dụng các viên nén làm mềm nước thay vì loại muối rửa. Cho 1 – 2 viên nén làm mềm nước vào sau khi đã xếp bát đĩa vào máy. Tiếp theo, có thể cài đặt cho máy rửa bát chạy như bình thường.

Lưu ý: Ngoài việc sử dụng muối rửa cho máy rửa chén, thì việc để hoàn tất 1 chu trình rửa bát hiệu quả tối đa cần bổ sung các sản phẩm bổ trợ như: viên rửa bát, chất làm bóng...

Muối rửa bát làm mềm nước Finish 4.0kg - Ảnh 5

Thông tin chi tiết

Xuất xứ thương hiệu

CHLB Đức

Nơi sản xuất

Châu Âu

Hạn sử dụng

2 năm

Trọng lượng

4 kg

Phân loại

Dạng bột

Mua muối rửa bát Finish chính hãng ở đâu?

Nên mua muối rửa chén bát chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua muối rửa bát, bột rửa bát, dầu bóng và viên rửa bát Finish. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối viên rửa bát chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như: FINISH, SOMAT, ALIO uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm cũng như tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Muối rửa bát làm mềm nước Finish 4.0kg - Ảnh 6

Tuần Lễ Vàng: Khuyến mãi Bếp điện từ tại KingHome Việt Nam số lượng giới hạn 20 chiếc

Chế độ bảo hành và hậu mãi của KingHome

Khi mua hàng tại KingHome Việt Nam, quý khách luôn được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm, chế độ bảo hành, hậu mãi chính hãng đến từ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của hãng. Đồng thời chúng tôi luôn có ưu đãi, giảm giá cùng hàng nghìn chương trình tặng quà tri ân khách hàng.

Khi có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, khách hàng chỉ cần gọi đến số hotline 0917 100 001 để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của KingHome tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng, hoàn toàn miễn phí và hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất.

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối chất tẩy rửa nhập khẩu, thiết bị nhà bếp nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày.

Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN