MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Shudo - Đánh giá top 3 máy massage chân giá rẻ cao cấp trên thị trường

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
21/12/2022
Ngày cập nhật bài
1.023.000đ

Shudo.vn là trang mua sắm trực tuyến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe uy tín nhất hiện nay. Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Shudo.vn luôn đảm bảo các sản phẩm máy massage chân được nhập trực tiếp từ nội địa Nhật vì vậy luôn đem lại hiệu quả sử dụng an toàn. 

Shudo - Đánh giá top 3 máy massage chân giá rẻ cao cấp trên thị trường - Ảnh 1

Máy massage chân tại nhà FY-8005

FY-8005 là sản phẩm máy massage xoa bóp chân giá rẻ đa năng, bạn có thể sử dụng để giảm đau cho mọi nhóm cơ trên cơ thể như nhóm cơ bắp tay, nhóm cơ bắp chân, nhóm cơ ở bả vai... rất hiệu quả. Bằng những công nghệ vừa hiện đại vừa luôn đảm bảo an toàn, bạn sẽ không cần lo lắng nếu muốn sử dụng FY-8005 để xoa bóp cho phụ nữ có thai.

Shudo - Đánh giá top 3 máy massage chân giá rẻ cao cấp trên thị trường - Ảnh 2

FY-8005 là sản phẩm sở hữu công nghệ mô phỏng các động tác xoa bóp, nhào nặn trên da, sau đó kết hợp với con lăn để đem lại tác dụng massage vô cùng nhịp nhàng. Người dùng sẽ có trải nghiệm như được xoa bóp tại các spa chuyên nghiệp. Các thao tác massage sẽ nhắm tới các huyệt vị và vùng tĩnh mạch đang bị tắc nghẽn.

Tham khảo thêm đệm massage giá rẻ chất lượng tại shudo

Ngoài ra, máy massage bàn chân cao cấp này cũng được tích hợp thêm công nghệ tỏa nhiệt hồng ngoại. Đây là một trong những phương pháp thư giãn kết hợp trị liệu rất hiệu quả. Khi sử dụng máy massage chân bằng nhiệt từ ánh sáng hồng ngoại sẽ khiến những cơn đau nhức được giảm thiểu và sẽ dần biến mất. Khi massage chân bằng máy FY-8005, con lăn sẽ đóng vai trò như những túi khí và đem lại hiệu quả cao gấp nhiều lần xoa bóp bình thường.

Xem thêm máy trị liệu suy giãn tĩnh mạch hiệu quả

Máy massage xoa bóp chân cao cấp TD001F

TD001F là sản phẩm massage chân cao cấp. Máy có thể sử dụng cho những cơn đau nhức thông thường bằng cách tác động vào những vùng có huyệt vị hoặc giãn tĩnh mạch.

Shudo - Đánh giá top 3 máy massage chân giá rẻ cao cấp trên thị trường - Ảnh 3

TD001F là sản phẩm có chế độ xoa bóp 360 độ, đây là cơ chế đặc biệt, được ứng dụng trong các sản phẩm máy chăm sóc sức khỏe hiện đại. Hệ thống được tích hợp trong TD001F sẽ trực tiếp kích thích những điểm có huyệt vị ở bàn chân của người dùng. Sau quá trình sử dụng máy, người dùng có thể cảm nhận những thay đổi trong lúc diễn ra cơn đau nhức. Một số loại bệnh liên quan tới xương khớp và các cơ có thể được hỗ trợ trị liệu bởi TD001F.

Một công nghệ nổi bật khác có trong TD001F là sử dụng ánh sáng hồng ngoại. Đây là phương pháp trị liệu thường thấy ở những chiếc máy massage chân hiện đại. Đây là phương pháp trị liệu vật lý rất an toàn, máy dựa trên các tác dụng tạo nhiệt của tia hồng ngoại giúp tăng lưu thông mạch máu của người dùng. Lượng nhiệt này sẽ giúp các mạch máu giãn ra khiến vùng da đang tê bì, đau nhức được giảm bớt sự nhức mỏi; các khối cơ cũng được làm mềm để chuyển hóa, chống viêm mãn tính cho người dùng.

Cần biết thêm về máy matxa cầm tay giá rẻ uy tín tại shudo

Máy massage bấm huyệt chân nhiệt hồng ngoại RT-818

RT-818 là sản phẩm thường được sử dụng cho những người bị tai biến, cho người già và những người đang bị giãn tĩnh mạch.

Shudo - Đánh giá top 3 máy massage chân giá rẻ cao cấp trên thị trường - Ảnh 4

Đầu tiên có thể kể tới là công nghệ mô phỏng phương pháp massage Shiatsu. Đây là phương pháp massage bắp chân tại nhà rất hữu dụng và hiệu quả của người Nhật Bản. Khi sử dụng phương pháp Shiatsu, người thực hiện sẽ dùng lực của bàn tay tác động trực tiếp vào các huyệt đạo ở vùng chân hoặc bả vai để đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất. Các chuyên gia đã thành công đưa phương pháp massage này tới người dùng chỉ với một chiếc máy nhỏ gọn.

Để tác động trực tiếp đến các huyệt đạo ở cổ chân và làm giảm những cơn đau tức thì, RT-818 sẽ làm giãn các nhóm cơ đang bị đau mỏi. Ngoài ra, hệ tuần hoàn cũng được lưu thông ổn định hơn. Các triệu chứng liên quan sẽ được giảm thiểu một cách đáng kể.

Tham khảo thêm Máy massage đầu gối uy tín chính hãng

Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu một loại công nghệ nén khí được kết hợp nhào trộn liên tục khi bạn lăn chân. Máy bấm huyệt bàn chân được tích hợp nhiều cường độ massage khác nhau để phù hợp cho từng vùng đau nhức của cơ thể. Nhất là khi kết hợp với những con lăn ở bộ phận khác của bản chân thì tất cả các huyệt đạo ở khu vực này đều sẽ được kích hoạt một cách toàn diện. Điều này có thể đảm bảo mức độ trị liệu và những trải nghiệm tốt nhất cho bạn trong quá trình sử dụng.

Shudo - Đánh giá top 3 máy massage chân giá rẻ cao cấp trên thị trường - Ảnh 5

Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất của Shudo.vn về ba sản phẩm máy massage bắp chân được đánh giá tốt trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để có được quá trình sử dụng dụng cụ massage chân tốt nhất, ngoài việc lựa chọn kết hợp một sản phẩm bồn ngâm chân phù hợp nhu cầu của bản thân, việc lựa chọn một kênh phân phối uy tín cũng đóng vai trò rất lớn. Nếu bạn chưa có lựa chọn nào tin tưởng cho bản thân, hãy tham khảo cách massage chân và những sản phẩm đang được bày bán tại website Shudo.vn ngay hôm nay!

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN