MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xông mũi họng Omron NE-C106

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
02/11/2022
Ngày cập nhật bài
685.000đ
Giá gốc: 900.000đ

Dùng xông hoặc hút mũi, điều trị viêm đường hô hấp trên/dưới, hỗ trợ tắc nghẽn đồng thời giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng phổi… là những ưu điểm của máy xông mũi họng Omron NE-C106 dung tích 10 ml.

Tính năng nổi bật:
- Được trang bị mặt nạ cho trẻ em và cả người lớn rất tiện lợi
- Dung tích đựng 10 ml, đáp ứng tốt nhu cầu của cả gia đình
- Tốc độ xông cao 0.3 ml/phút, giúp khí đến đường hô hấp nhanh
- Chất liệu cấu tạo cao cấp không gây ảnh hưởng sức khỏe
- Sử dụng chức năng xông hoặc hút mũi tùy thuộc vào tình trạng
- Khả năng điều trị viêm đường hô hấp trên và dưới hiệu quả
- Làm giảm tắc nghẽn và giảm nguy cơ nhiễm trùng phổi
- Khoang chứa phụ kiện gọn gàng
- Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo mọi nơi

Thời tiết thay đổi thất thường, không khí nhiều nơi bị ô nhiễm bởi khói bụi. Việc mắc phải các bệnh về đường hô hấp là chuyện không thể tránh khỏi. Đối với trẻ em, hệ hô hấp yếu hơn so với người trưởng thành, khi tiếp xúc với khói bụi ô nhiễm, các bé sẽ dễ bị mắc bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm tiểu phế quản, viêm xoang, viêm mũi dị ứng… gây nhiều phiền toái, mệt mỏi, khó chịu cho người bệnh và những người xung quanh. Hơn nữa, tai mũi họng lại là những bộ phận quan trọng của cơ thể và cũng là nơi tiếp xúc với khói bụi, chất bẩn có trong môi trường nhiều nhất. Vậy làm thế nào để có thể ngăn chặn cũng như đề phòng các căn bệnh liên quan đến các vấn đề này.

Hôm nay, Kingshop.vn xin giới thiệu đến các bạn máy xông mũi họng Omron NE-C106, một thiết bị y tế thuộc thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu chuyên dụng cho các bệnh nhân viêm xoang, tích cực hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, viêm tai mũi họng, phổi... Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem thiết bị này có những ưu điểm gì nhé.

Máy xông mũi họng Omron NE-C106 - Ảnh 1

Máy xông mũi họng Omron NE-C106 được sản xuất trong từng khâu tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng về vệ sinh an toàn cho người sử dụng theo quy định nghiêm ngặt của châu Âu, máy được trang bị công nghệ tiên tiến hiện đại, hoạt động dựa trên cơ chế phun sương (phun khí dung cơ chế nén khí công suất cao). Từng hạt sương pha thuốc nhỏ mịn có kích cỡ 4,56 µm sẽ đi vào tận các tiểu phế nang và đặc trị hiệu quả xông cao, cũng như tiết kiệm được lượng thuốc sử dụng.

Máy xông mũi họng Omron NE-C106 - Ảnh 2

Máy xông mũi họng Omron NE-C106 sử dụng một cốc thuốc 10 ml có thể xông hơi liên tục, không ngắt quãng giữa chừng, điều này giúp tiết kiệm thời gian cũng như rất tiện dụng cho người dùng. Bên cạnh đó, Omron NE-C106 cũng được trang bị sẵn 2 mặt nạ cho người lớn và trẻ em, để bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Máy có thiết kế theo tiêu chuẩn nên sẽ sử dụng được cho bất kỳ bộ xông nào trên thị trường; khi cần sử dụng lâu ngày, bạn chỉ cần mua bộ xông để thay thế giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Máy xông mũi họng Omron NE-C106 - Ảnh 3

Máy xông mũi họng Omron NE-C106 thuộc dòng thương hiệu cao cấp Omron. Trong những năm gần đây, sản phẩm được sử dụng nhiều ở các phòng mạch, cơ sở y tế tư nhân, hay tại nhà giúp bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trong những ngày trở trời trẻ bị ốm sốt. Tuy có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ sử dụng nhưng những gì mà Omron NE-C106 mang lại là cực kỳ to lớn, giúp ích được rất nhiều cho sức khỏe của người dùng và hoàn toàn xứng đáng để có mặt trong tủ thuốc của gia đình bạn.

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Vietnam (Việt Nam)
- Thương hiệu: Japan (Nhật Bản)
- Bảo hành: 24 tháng (02 năm)
- Tần số (Hz): 50
- Điện áp (V): 220
- Kiểu lắp đặt: Để bàn
- Bảng điều khiển: Công tắc
- Màu sắc: Trắng
- Dung tích: 10 ml
- Chất liệu sản phẩm: Nhựa
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 12.5 x 16 x 10.5
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 1.8

Thương hiệu Omron

Omron là thương hiệu đến từ Nhật Bản được áp dụng công nghệ mới chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình cao cấp, là thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Omron được thành lập từ năm 1948 với nhiều năm kinh nghiệm và được nhiều người sử dụng.

Omron là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị y tế gia đình cao cấp với công nghệ mới được nhiều người tin dùng nhất. Đạt thành công lớn với sản phẩm: máy massage xung điện, máy xông khí dung, nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp, máy xông mũi họng, máy đo đường huyết...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN