MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Khóa điện tử Kassler KL-669

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
07/05/2021
Ngày cập nhật bài
6.201.000đ
Giá gốc: 6.890.000đ

Nhiều chức năng thông minh giúp bảo mật và an toàn lúc vắng nhà vô cùng lợi ích khi sử dụng khóa điện tử Kassler KL-669.

Khóa điện tử Kassler KL-669 giúp chống trộm an toàn và bảo mật tuyệt đối thông qua các chức năng mở cửa thông minh: mật mã, vân tay, thẻ từ, chìa khóa cơ, Bluetooth, App. Ngoài ra, còn 2 chức năng mở cửa dự phòng trong trường hợp sự cố ngoài ý muốn xảy ra như: Chức năng Reset khi bị lỗi chương trình, Chức năng Cảnh báo khi pin yếu và lỗi chức năng.

Khóa điện tử Kassler KL-669 - Ảnh 1

Để đề phòng nạn trộm cướp, Khóa vân tay Kassler KL-669 là mẫu khóa thông minh thuộc dòng cao cấp của thương hiệu Kassler nổi tiếng tại Malaysia. Nổi bật với kiểu dáng thiết kế ấn tượng cùng các tính năng thông minh, an toàn hỗ trợ trong việc trông nom ngôi nhà mỗi khi bạn đi vắng.

Khóa điện tử Kassler KL-669 - Ảnh 2

Khóa điện tử thông minh Kassler KL-669 là sản phẩm đặc biệt của Kassler với thiết kế mặt khóa ngoài được làm từ nhôm, kẽm, polyme, nhựa ABS chịu lực, đảm bảo độ bền trong thời tiết khắc nghiệt, tránh ăn mòn giúp cho quá trình sử dụng khóa được lâu dài, tránh hỏng hóc.

Kassler KL-669 sở hữu nhiều tính năng nổi bật là sản phẩm được nhà sản xuất đầu tư nhiều công nghệ hiện đại để mang đến một thiết bị có tính bảo mật cao mà lại vô cùng tiện lợi dành cho người sử dụng. Kích thước R 74 x C 334 x D 27 mm nhỏ gọn mang lại vẻ đẹp đặc biệt cho một ngôi nhà hiện đại, đẳng cấp.

Khóa điện tử Kassler KL-669 - Ảnh 3

Khóa điện tử chính hãng Kassler KL-669 có các chức năng mở cửa thông minh: mật mã, vân tay, thẻ từ, chìa khóa cơ, Bluetooth, App. Ngoài ra, còn 2 chức năng mở cửa dự phòng trong trường hợp sự cố ngoài ý muốn xảy ra như: Chức năng Reset khi bị lỗi chương trình, Chức năng Cảnh báo khi pin yếu và lỗi chức năng.

Chức năng vân tay: Loại khóa dùng vân tay thay cho chìa khóa để mở với tính năng bảo mật cao không thể sao chép. Bạn có thể đăng ký đến 200 dấu vân tay nên nhiều người có thể sử dụng khóa.

Ngoài ra, điểm nổi bật của Kassler KL-669 còn có thể kết nối Bluetooth, mở App bằng điện thoại - cách thức mở khóa hoàn toàn mới được áp dụng vào các dòng khóa Kassler. Nhờ đó đem lại sự tiện dụng vô cùng lớn cho người dùng, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh kết nối Bluetooth bật App lên là có thể mở được khóa cửa.

Các chức năng ưu việt:
+ Có thể điều chỉnh âm lượng khi hoạt động từ thấp đến cao.
+ Chức năng xáo trộn mã.
+ Chức năng reset khi bị lỗi chương trình.
+ Chức năng cảnh báo khi pin yếu và lỗi chức năng.
+ Có thiết lập chế độ tự động hoặc chế độ thủ công.

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Khóa điện tử Kassler KL-669

Model

KL-669

Xuất xứ

Malaysia

Vật liệu

Nhôm, kẽm, polyme, nhựa ABS

Bề mặt bên ngoài

Phủ kim loại 3 lớp

Phương thức mở khóa

Mật mã, vân tay, thẻ từ, chìa khóa cơ, Bluetooth, App

Nhiệt độ vận hành

-20oC ~ 60oC

Nguồn điện

4AA Batteries

Nguồn điện khẩn cấp

Pin DC9V (không bao gồm)

Chức năng ưu việt

  • Có thể điều chỉnh âm lượng khi hoạt động từ thấp đến cao
  • Chức năng xáo trộn mã
  • Chức năng reset khi bị lỗi chương trình
  • Chức năng cảnh báo khi pin yếu và lỗi chức năng
  • Có thiết lập chế độ tự động hoặc chế độ thủ công

Kích thước

R 74 x C 334 x D 27 mm

Độ dày cửa

40 ~ 90 mm

Khoảng cách cửa - khung cửa

Tối thiểu 3 mm

Đố cửa

Tối thiểu 100 mm

Bảo hành

2 năm

Mua khóa điện tử chính hãng Kassler KL-669 ở đâu?

Khách hàng khi muốn mua một sản phẩm nào đó luôn quan tâm đến việc mua hàng chính hãng ở đâu? Bảo hành tại đâu sẽ tốt?... Đến với KingHome Việt Nam, quý khách sẽ không còn lo ngại về những vấn đề đó nữa, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của quý khách.

KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối chính hãng khóa điện tử Kassler KL-669, là nơi sẽ làm hài lòng khách hàng bởi sự uy tín, chất lượng sản phẩm và cả chế độ hậu mãi tiêu chuẩn của KingHome Việt Nam.

Khóa điện tử Kassler KL-669 - Ảnh 4

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Máy hút mùi âm tủ” tại Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy rửa bát. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Thiết bị nhà bếp cao cấp KingHome là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước… đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Khóa điện tử Kassler KL-669 - Ảnh 5

Showroom trưng bày máy hút mùi gia đình, bếp gas âm, bếp điện từ đơn Kaff cao cấp tại KingHome Việt Nam

Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, KingHome từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHome Việt Nam sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ sát cánh cùng chúng tôi.

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN