MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Khóa điện tử Kassler KL-589

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
05/05/2021
Ngày cập nhật bài
5.751.000đ
Giá gốc: 6.390.000đ

Với tính năng bảo mật cao cùng nhiều phương thức mở khóa thông minh, sử dụng khóa điện tử Kassler KL-589 vô cùng an toàn.

Khóa điện tử Kassler KL-589 được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến của Malaysia. Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang đến một thiết bị có tính bảo mật cao với nhiều phương thức mở khóa thông minh: mật mã, vân tay, thẻ từ, chìa khóa cơ.

Khóa điện tử Kassler KL-589 - Ảnh 1

Tuần lễ vàng: Chương trình khuyến mãi “Khóa điện tử Kassler KL-589” chính hãng tại Kinghome Việt Nam

Khóa vân tay thông minh – vật liệu chất lượng cao

Khóa vân tay Kassler KL-589 được thiết kế từ nhôm, kẽm, polyme, nhựa ABS; mặt ngoài phủ kim loại 3 lớp đảm bảo độ bền trong thời tiết khắc nghiệt, tránh ăn mòn giúp cho quá trình sử dụng khóa được lâu dài, tránh hỏng hóc.

Khóa điện tử thông minh Kassler KL-589 là khóa cửa dùng vân tay thay cho chìa khóa để mở với tính năng bảo mật cao, không thể sao chép. Bạn có thể đăng ký đến 100 dấu vân tay nên nhiều người có thể sử dụng khóa. Ngoài tính năng mở khóa bằng vân tay, bạn còn có thể sử dụng đến 100 thẻ từ hoặc 100 mật mã để mở khóa; cùng hai chìa khóa cơ dự phòng trong trường hợp khóa hết pin không thể sử dụng vân tay hay thẻ từ để mở khóa.

Khóa điện tử Kassler KL-589 - Ảnh 2

Kích thước khóa điện tử chính hãng Kassler KL-589

Chức năng chính an toàn

Chức năng reset khi bị lỗi chương trình: Với chức năng này, bạn không phải lo lắng mỗi khi khóa vân tay gặp trục trặc, bạn có thể tự reset và cài đặt lại chương trình cho khóa điện tử chính hãng Kassler KL-589 mà không mất nhiều thời gian và công sức.

Chức năng cảnh báo khi pin yếu và lỗi chức năng: Nhằm nâng cao hiệu năng hoạt động của khóa Kassler để tránh tình trạng khóa vân tay hết pin ảnh hưởng đến quá trình sử dụng, khóa vân tay chính hãng Kassler KL-589 đã trang bị chức năng cảnh báo khi pin yếu và lỗi chức năng. Với chức năng này, bạn có thể chủ động thay pin để đảm bảo khóa hoạt động trơn tru.

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Khóa điện tử Kassler KL-589

Model

KL-589

Xuất xứ

Malaysia

Vật liệu

Phủ kim loại 3 lớp

Bề mặt bên ngoài

Nhôm, kẽm, polyme, nhựa ABS

Phương thức mở khóa

Mật mã, vân tay, thẻ từ, chìa khóa cơ

Nhiệt độ vận hành

-20oC ~ 50oC

Nguồn điện

4AA Batteries

Nguồn điện khẩn cấp

Pin DC9V (không bao gồm)

Kích thước

R 120 x C 190 x D 80 mm

Độ dày cửa

10 ~ 20 mm

Khoảng cách cửa - khung cửa

Tối thiểu 3 mm

Đố cửa

Tối thiểu 120 mm

Bảo hành

2 năm

Mua khóa điện tử chính hãng ở đâu?

Mua khóa điện tử chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua khóa điện tử. Hiện nay, KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực khóa điện tử – nơi phân phối khóa điện tử uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Khóa điện tử Kassler KL-589 - Ảnh 3

KingHome chuyên phân phối máy rửa chén Bosch chính hãng

KingHome sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua khóa điện tử. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP. HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua khóa điện tử cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Khóa điện tử Kassler KL-589 - Ảnh 4

Thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam

Thiết bị nhà bếp cao cấp KingHome là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước… đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, KingHome từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHome Việt Nam sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ sát cánh cùng chúng tôi.

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN