MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy đếm tiền Silicon MC-2700

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
30/07/2021
Ngày cập nhật bài
2.290.000đ
Giá gốc: 2.793.000đ

Kinghouse.vn – Tự hào là Đại lý chính hãng của thương hiệu Silicon trên toàn quốc. Với phương châm "Mua nhanh – Mua rẻ”, chúng tôi sẵn sàng mang đến bạn những sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá rẻ vô địch, giao hàng siêu nhanh chỉ trong 2 - 4 giờ.

Máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-2700, đếm tiền cực chính xác!

Để tránh những sai sót không mong muốn trong việc đếm tiền thủ công, chiếc máy đếm tiền đã ra đời và sử dụng với vai trò là một công cụ đặc biệt hữu dụng trong việc giúp thống kê số lượng tiền một cách chính xác. Thiết bị này hiện được trang bị tại nhiều cơ quan, cửa hàng, các doanh nghiệp.

Máy đếm tiền Silicon MC-2700 - Ảnh 1

Máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-2700

Tính năng nổi bật

Trong thị trường máy đếm tiền phong phú hiện nay, việc lựa chọn một sản phẩm thích hợp chính là điều mà nhiều người dùng hết sức quan tâm. Trong số đó chúng ta không thể không nhắc đến sản phẩm Máy đếm tiềnSilicon MC-2700 là một trong những sản phẩm của thương hiệu Silicon.

MC-2700 gọn nhẹ với trọng lượng 5.8 kg, màu đen thời trang bắt mắt, máy có chức năng đếm tự động các loại tiền giấy và polymer, VND và ngoại tệ, có màn hình hiển thị LCD và màn hình hiển thị kéo dài. Tốc độ đếm nhanh, chính xác trên 1.000 tờ/phút giúp bạn hoàn toàn hài lòng trong quá trình sử dụng.

Máy đếm tiền Silicon MC-2700 - Ảnh 2

Kích thước máy đếm tiền Silicon MC-2700

Xem thêm: Máy đếm tiền Silicon giá hấp dẫn.

Dòng máy đếm tiền Silicon MC-2700 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đếm tiền số lượng lớn, được hầu hết các ngân hàng hiện nay tin dùng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, rất tiện cho việc di chuyển. Thiết bị này có khả năng đếm tất cả các loại tiền từ cotton cho đến polymer, tự động nhận biết tiền khác loại mệnh giá, tự động xóa số, cộng dồn chính xác và đặc biệt có hệ thống lọc bụi lớn đảm bảo người sử dụng sẽ không hít phải bụi tiền polymer cực kỳ độc hại…

Máy đếm tiền Silicon MC-2700 - Ảnh 3

Bảng điều khiển máy đếm tiền Silicon MC-2700 dễ dàng sử dụng

Xem thêm: Máy hủy tài liệu Silicon giá hấp dẫn.

Bên cạnh đó, máy còn có chức năng đếm thông thường và nhận biết tiền VNĐ với mắt đọc hồng ngoại "UV". Đồng thời đếm và nhận biết các loại ngoại tệ bằng mắt đọc từ tính "MG".

Hơn nữa, máy đếm tiền Silicon MC-2700 là máy có màn hình hiển thị kéo dài, tốc độ đếm cao, lên đến hơn 1.000 tờ/phút, tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Máy đếm tiền Silicon MC-2700 - Ảnh 4

Cấu tạo phía sau máy đếm tiền Silicon MC-2700

Xem thêm: Máy hút ẩm FujiE giá hấp dẫn.

Máy đếm tiền tự động Silicon MC-2700 có 1 màn hình LCD và 1 màn hình phụ tiện lợi hơn để quan sát. Sản phẩm chuyên dùng đếm tiền giấy, tiền polymer, đếm được USD và EURO (đếm thông thường).

Máy đếm tiền Silicon MC-2700 - Ảnh 5

Silicon MC-2700 có chức năng phát hiện tiền giả thường bằng UV, các loại ngoại tệ phân biệt bằng từ tính MG; ấn định số tờ cần đếm, đếm cộng dồn, đếm mẻ.

Xem thêm: Máy lọc nước FujiE giá hấp dẫn

Cửa hàng tại Quận Tân Phú:

Máy đếm tiền Silicon MC-2700 - Ảnh 6

Trụ sở kinh doanh online và Showroom Nhà Bếp chính hãng tại Q. Tân Phú

Tham khảo chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm Bếp điện – từ Đức tại Siêu Thị Bếp Chính Hãng Bếp Huyền Nhi.

Đặc biệt hơn nữa, KingHouse còn có Showroom Siêu Thị Bếp Chính Hãng Bếp Huyền Nhi sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị thường.

Hoạt động với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, KingHouse từng bước được quý khách hàng khắp nơi trên toàn quốc tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHouse sẽ có những tiện ích trọn vẹn mà sản phẩm mang lại.

Chuyên khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN