MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Khóa điện tử Kassler KL-599 Black

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
10/05/2021
Ngày cập nhật bài
6.651.000đ
Giá gốc: 7.390.000đ

Mang đến sự bảo mật cao, an toàn tuyệt đối nhờ khóa thông minh Kassler KL-599 Black với 4 cách mở cửa: vân tay, mật mã, thẻ từ hoặc chìa khóa cơ dự phòng khi pin yếu.

Khóa điện tử được sử dụng với công nghệ cao, hiệu quả chống trộm tốt. Sự ra đời của khóa điện tử thông minh là để bảo vệ tính mạng và tài sản của mọi người. Do đó, việc chống trộm của khóa điện tử Kassler KL-599 Black giúp mang đến sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà bạn.

Khóa điện tử Kassler KL-599 Black - Ảnh 1

Khóa vân tay Kassler KL-599 Black được ưa chuộng của đông đảo khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhờ kiểu dáng thiết kế sang trọng, công nghệ nhận dạng dấu vân tay chỉ trong thời gian một giây.

Về chất liệu và thiết kế

Khóa điện tử thông minh Kassler KL-599 Black thiết kế mặt khóa ngoài làm từ hợp kim nhôm siêu bền, nhựa ABS chịu lực, mặt ngoài phủ 3 lớp kim loại đảm bảo độ bền bỉ trong thời tiết khắc nghiệt, tránh ăn mòn; giúp cho quá trình sử dụng khóa được lâu dài, tránh hỏng hóc.

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Malaysia, sản phẩm tích hợp 4 phương thức mở khóa hiện đại thông minh: mật mã, vân tay, thẻ từ, chìa khóa cơ.

Khóa điện tử Kassler KL-599 Black - Ảnh 2

Hoạt động thông minh

Khóa điện tử chính hãng Kassler KL-599 Black là loại khóa dùng vân tay thay cho chìa khóa thông thường để mở với tính năng bảo mật cao, không thể sao chép. Bạn có thể đăng ký đến 100 dấu vân tay nên nhiều người có thể sử dụng khóa. Bạn còn có thể sử dụng đến 100 thẻ từ, hoặc 100 mật mã để mở khóa. Đồng thời còn 2 chìa khóa cơ dự phòng trong trường hợp khóa hết pin không thể sử dụng vân tay cũng như thẻ từ để mở khóa.

Khóa điện tử Kassler KL-599 Black - Ảnh 3

Chức năng vượt trội

Hỗ trợ 4 phương thức mở khóa: vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ giúp cho việc mở cửa đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể chọn phương thức mở cửa nào phù hợp nhất với công việc và sinh hoạt của gia đình.

Chức năng cảnh báo khi pin yếu và lỗi chức năng: Giúp tránh tình trạng khóa vân tay bị hết pin ảnh hưởng đến quá trình sử dụng nhằm đảm bảo khóa hoạt động trơn tru.

Chức năng reset khi bị lỗi chương trình: Với chức năng này, bạn không còn quá phải lo lắng mỗi khi khóa vân tay găp trục trặc; bạn có thể tự reset và cài đặt lại chương trình cho khóa vân tay mà không mất quá nhiều thời gian.

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Khóa điện tử Kassler KL-599 Black

Model

KL-599 Black

Xuất xứ

Malaysia

Vật liệu

Nhôm, kẽm, nhựa ABS

Bề mặt bên ngoài

Hợp kim nhôm siêu bền

Phương thức mở khóa

Mật mã, vân tay, thẻ từ, chìa khóa cơ

Nhiệt độ vận hành

-20oC ~ 60oC

Nguồn điện

4AA Batteries

Nguồn điện khẩn cấp

Pin DC9V (không bao gồm)

Chức năng ưu việt

  • Có thể điều chỉnh âm lượng khi hoạt động từ thấp đến cao
  • Chức năng xáo trộn mã
  • Chức năng reset khi bị lỗi chương trình
  • Chức năng cảnh báo khi pin yếu và lỗi chức năng
  • Có thiết lập chế độ tự động hoặc chế độ thủ công
  • Chống nước tuyệt đối

Kích thước

R 37 x C291 x D25 mm

Độ dày cửa

40 ~ 90 mm

Khoảng cách cửa - khung cửa

Tối thiểu 3 mm

Đố cửa

Tối thiểu 60 mm

Bảo hành

2 năm

Khóa điện tử Kassler KL-599 Black đem đến cho khách hàng sự an toàn và bảo mật tuyệt đối với chức năng xáo trộn mã giúp chống bị nhìn trộm mã khi có người đứng ngay bên cạnh.

KingHome mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành; đặc biệt với mức giảm giá ưu đãi cho khách hàng.
- Bảo hành chính hãng sản phẩm có giấy bảo hành và tem bảo hành của hãng.
- Giao hàng và lắp đặt miễn phí cho khách hàng (khu vực TP. HCM).
- Sản phẩm mới 100%.
- Cam kết đổi trả với sản phẩm bị lỗi.

KingHome mang đến sự tiện nghi cho ngôi nhà của bạn, các sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước, bảo hành chính hãng, miễn phí giao hàng.

Khóa điện tử Kassler KL-599 Black - Ảnh 4

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi bếp điện từ tại KingHome Việt Nam, số lượng có hạn

Khách hàng khi mua sắm tại KingHome Việt Nam không chỉ được giảm giá các mặt hàng giá rẻ mà còn nhận được quà tặng cao cấp và thiết thực đi kèm.
Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, KingHome từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHome Việt Nam sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ sát cánh cùng chúng tôi.

Khóa điện tử Kassler KL-599 Black - Ảnh 5

Thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN