MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hủy tài liệu Silicon PS-812C

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/06/2019
Ngày cập nhật bài
1.950.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả, máy hủy tài liệu siêu vụn, siêu nhỏ, hủy được đĩa CD, thẻ nhựa, màn hình cảm ứng, máy chấm công vân tay và bảng Flipchart thương hiệu Silicon chính hãng giá rẻ tại Tp.HCM.

Máy hủy tài liệu Silicon PS-812C được thiết kế từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới với đầy đủ các tính năng. Máy không chỉ hủy giấy mà còn hủy cả thẻ tín dụng. Và đặc biệt máy có các tính năng hiện đại như: có thể tự động trả ngược giấy khi bị kẹt, tự khởi động và dừng khi hủy tài liệu xong. Máy có đèn báo khi thùng chứa đầy rác. Model PS-812C hội tụ đầy đủ các tính năng giúp thuận tiện hơn trong công việc.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Máy hủy tài liệu Silicon giá bán hấp dẫn nhất trong năm.

Máy hủy tài liệu Silicon PS-812C - Ảnh 1

Máy hủy tài liệu Silicon PS-812C được sản xuất theo công nghệ của Mỹ, là thương hiệu máy hủy uy tín, nổi tiếng trên thế giới về chất lượng và thương hiệu. Thiết kế phù hợp với văn phòng. Máy hủy Silicon PS-812C được thiết kế sang trọng, nhỏ gọn với các mức công suất hủy khác nhau phù hợp nhu cầu hủy cá nhân, văn phòng. Máy có độ ồn thấp.

Máy hủy tài liệu Silicon PS-812C - Ảnh 2

Máy hủy Silicon PS-812C được sản xuất theo công nghệ cao với hệ thống chống ồn hiệu quả giúp máy hoạt động êm ái, không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Máy có độ bền cao, dao cắt chắc chắn, có thể cắt tài liệu ra thành từng sợi nhỏ với kích thước hủy siêu nhỏ từ 3.8 x 50 mm trở lên. Bạn có thể yên tâm về tính bảo mật khi sử dụng máy hủy Silicon này.

Ưu điểm nổi bật của máy hủy tài liệu Silicon PS-812C

Công dụng

Thị trường thiết bị văn phòng thông minh hiện rất đa dạng về mẫu mã, nhà sản xuất… nhưng xét về cấu tạo thì máy hủy tài liệu Silicon PS-812C là một trong những mẫu mã khá nổi bật, giúp bảo mật thông tin một cách tuyệt đối, người sử dụng hoàn toàn yên tâm dùng cho cơ quan công sở mà không lo bị lộ bí mật.

Máy hủy tài liệu Silicon PS-812C - Ảnh 3

Máy hủy tài liệu Silicon PS-812C có công suất hủy 1 lần 8 tờ A4/70g, thùng chứa giấy vụn 21 lít, phù hợp sử dụng cho văn phòng vừa và nhỏ, các công ty, cơ quan, ngân hàng.

Bảo mật thông tin

Máy hủy tài liệu giúp bảo vệ thông tin cá nhân hoặc thông tin của doanh nghiệp, khách hàng và nhân viên trong công ty. Việc bảo vệ những dữ liệu nhạy cảm, bí mật, quan trọng là vô cùng cần thiết đối với sự tồn vong của một doanh nghiệp.

Bảo vệ môi trường

Ngoài việc bảo vệ những thông tin quan trọng, máy hủy tài liệu còn có tác dụng trong việc bảo vệ môi trường khi mà những giấy vụn từ máy hủy giấy sẽ được thu thập nhằm phục vụ sản xuất những vật phẩm hữu ích khác hơn là việc vứt bừa bãi ra môi trường.

Giúp văn phòng công ty bớt lộn xộn

Quá nhiều giấy tờ không cần thiết sẽ khiến văn phòng trông lộn xộn và rất khó để tìm được tài liệu cần thiết. Ngoài ra, việc lưu trữ giấy tờ trong các hộp, tủ, kệ sẽ khiến văn phòng nhiều bụi bẩn, hoặc nếu văn phòng không thoáng mát, dễ ẩm ướt cũng là điều kiện khiến rêu mốc phát sinh, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Với một chiếc máy hủy tài liệu, những giấy tờ không cần thiết sẽ được loại bỏ bớt đi, giúp văn phòng có tổ chức hơn, rộng rãi hơn.

Giúp giảm số lượng thùng rác và số lần đổ rác

Khi có quá nhiều giấy tờ bị vứt bỏ, công ty sẽ phải có nhiều thùng rác hơn và thùng rác cũng sẽ mau đầy hơn. Sử dụng máy hủy tài liệu giúp bảo mật và hạn chế rủi ro cho công ty.

Ngăn chặn hành vi trộm cắp danh tính

Sử dụng máy hủy tài liệu giúp ngăn chặn các hành vi đánh cắp danh tính và rò rỉ dữ liệu bí mật của công ty. Các tài liệu cũ hoặc lỗi cùng các báo cáo không cần thiết cần được tiêu hủy ngay trước khi nó có cơ hội đến tay những người có ý đồ xấu, muốn gây bất lợi cho công ty.

Giúp tránh các hình phạt tài chính

Việc rò rỉ thông tin cá nhân hay các thông tin liên quan đến việc kinh doanh của công ty... sẽ khiến cho cá nhân có liên quan phải chịu trách nhiệm về mặt hành chính.

Giúp bạn an tâm hơn

Việc tiêu hủy các tài liệu kinh doanh và những tài liệu khác sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong việc bảo quản, giữ gìn các thông tin; tránh gây tác động xấu cho công ty và một vài cá nhân nào đó.

Máy hủy tài liệu Silicon PS-812C - Ảnh 4

Số lượng giấy đưa vào máy hủy 8 tờ/lần. Máy hủy thành sợi nhỏ nên tính bảo mật rất cao. Kích thước hủy (mm): 3.8*50

Máy hủy tài liệu Silicon PS-812C - Ảnh 5

Ngoài hủy giấy, máy hủy tài liệu Silicon PS-812C còn có chức năng hủy card. Chức năng hủy đĩa card

Máy hủy tài liệu Silicon PS-812C - Ảnh 6

Có thể tháo rời thùng chứa, thuận tiện cho việc đổ rác và vệ sinh

Tiêu chuẩn chất lượng và thông số kỹ thuật máy đếm hủy tài liệu Silicon PS-812C

- Sản phẩm máy hủy tài liệu Silicon PS-812C được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Mỹ và có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ…

Kiểu dáng thiết kế hiện đại từ những chuyên gia hàng đầu thế giới

- Hủy 1 lần 8 tờ A4 / 70g
- Vụn thành mảnh: 3.8 x 50 mm
- Độ ồn: < 65 dB
- Hủy được kim bấm, thẻ nhựa; không hủy được đĩa CD
- Miệng cắt rộng: 230 mm
- Tự khởi động, tốc độ: 4 m/phút
- Chức năng: Trả giấy ngược
- Chức năng: Chống kẹt giấy
- Thùng giấy: 21 lít
- Kích cỡ máy: 380 x 275 x 435 mm
- Trọng lượng 6.3 kg
- Màn hình hiển thị: LED

Công nghệ Mỹ, xuất xứ chính hãng

Hướng dẫn sử dụng máy hủy tài liệu Silicon PS-812C

- Dù mới mua về cũng cần làm vệ sinh cho máy để bảo đảm hệ thống máy cắt bên trong không có bụi bẩn cũng như vật thể lạ có thể làm hỏng dao cắt.
- Đặt máy cách tường 10 – 15 cm, ở những nơi khô thoáng, bằng phẳng để giảm độ rung khi máy hoạt động, không để gần những chất dễ gây cháy nổ.
- Khi vận hành máy, việc đầu tiên cần kiểm tra phân loại giấy, kim bấm, thẻ nhựa, đĩa CD (gỡ ghim kẹp, nếu máy không có khả năng hủy chất liệu này).
- Trong khi hủy tài liệu, không nên mặc quần áo quá rộng, đeo trang sức hay để tay gần lưỡi cắt vì có thể bị máy cuốn vào.
- Kiểm tra thùng chứa rác hủy, nếu đầy thì đổ đi và vệ sinh thùng chứa.
- Thường xuyên bảo dưỡng máy, vệ sinh máy sẽ giúp cho máy bền và tốt.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy lọc nước RO FujiEMáy hút ẩm FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

- Cơ hội mua máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả, máy hủy tài liệu siêu vụn, màn hình cảm ứng, máy chấm công vân tay và bảng Flipchart thương hiệu SILICON công nghệ Mỹ giá hấp dẫn nhất trong năm.
- Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 12 tháng (01 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.
- Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện.
- Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng SILICON áp dụng cho khách hàng mua lẻ.
- Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

ALOBUY Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền máy hủy tài liệu Silicon chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả, máy hủy tài liệu siêu vụn, màn hình cảm ứng, máy chấm công vân tay và bảng Flipchart chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả, máy hủy tài liệu siêu vụn, màn hình cảm ứng, máy chấm công vân tay và bảng Flipchart được bảo hành chính hãng 01 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của Bếp Quang Minh (ALOBUY Việt Nam) để mua được máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả, máy hủy tài liệu siêu vụn, màn hình cảm ứng, máy chấm công vân tay và bảng Flipchart chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Máy hủy tài liệu Silicon PS-812C - Ảnh 7

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối máy hủy tài liệu, máy đếm tiền Silicon chính hãng - nơi người tiêu dùng được bảo đảm về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Máy đóng sách Silicon giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Giới Thiệu Thương Hiệu Silicon Công Nghệ Mỹ

Silicon là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị văn phòng và chăm sóc sức khỏe, y tế. Các sản phẩm Silicon được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Mỹ, bảo đảm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn USA.

Máy hủy tài liệu Silicon PS-812C - Ảnh 8

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2006, sau chặng đường 10 năm hoạt động và phát triển, Silicon đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Ứng dụng đồng thời phát triển công nghệ quản l‎ý và kỹ thuật tiên tiến của châu Âu, Silicon đã cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp có chất lượng với hiệu quả sử dụng tối ưu, phục vụ hàng triệu người dùng trong cả nước như: máy đếm tiền, máy hủy tài liệu, bảng Flipchart, máy chấm công, máy đóng sách.

Đặc biệt, nhiều dòng sản phẩm máy đếm tiền Silicon đã được Silicon bảo đảm với độ chính xác 100%. Những sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ như: máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả, máy hủy tài liệu siêu vụn, màn hình cảm ứng, máy chấm công vân tay và bảng Flipchart luôn được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao và tin dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN